Chán vợ đẻ đến đứa thứ 4 vẫn là con gái, tôi ra ngoài kiếm đứa con trai nhưng một lần đứa bé vào viện cấp cứu mới biết mình ngu

Tưởng lấy vợ hai cuộc đời nở hoa, trúng mánh lớn ai dè tôi lại tự mình chuốc trái đắng, uất ức đến tận cổ mà không làm gì được.

Là con trưởng, cháu trưởng nên trách nhiệm sinh con trai nối dõi tông đường của tôi nặng nề lắm. Tất cả kỳ vọng của dòng họ, gia đình, cả tôi đều đặt vào vợ ấy vậy mà cô ấy không đẻ được con trai. Vợ tôi cố đẻ, cố đến đứa thứ 4 vẫn là con gái khiến tôi chán hẳn.

Vợ không đẻ được con trai, tôi bị gia đình, họ hàng thúc ép lấy vợ mới, lấy đến bao giờ đẻ được con trai thì thôi. Ra ngoài thì bị bạn bè chế giễu nuôi đàn vịt giời ăn hại khiến tôi xấu hổ, nhục nhã vô cùng. Cứ bực, bị ai đó đả kích là tôi về trút hết mọi giận dữ, bực tức lên đầu vợ, lăng mạ sỉ nhục cô ấy nhưng em vẫn cam chịu.

Chán vợ đẻ đến đứa thứ 4 vẫn là con gái, tôi ra ngoài kiếm đứa con trai nhưng một lần đứa bé vào viện cấp cứu mới biết mình ngu-1(Ảnh minh họa)

Và tôi quyết định ra ngoài kiếm thằng con trai bằng cách là cặp kè, khiến cô bồ có bầu trước. Nếu xét nghiệm cái thai là con trai tôi sẽ cưới không thì thôi coi như vui chơi qua đường. Và thật may, bồ của tôi đã có thai, lại là bé trai nữa. Tôi sung sướng mà về ruồng rẫy, nhiếc móc vợ con ngay, tôi còn nói thẳng bồ của tôi đã có con trai, ép vợ ký đơn ly hôn để tôi cưới người mới.

Thoát khỏi cô vợ vô dụng và 4 đứa con gái ăn hại, nhà tôi làm đám cưới linh đình rước dâu mới về ở. Vì mang thai cháu đích tôn nên cả nhà chiều chuộng vợ hai dữ lắm. Đẻ được con trai tôi mát mặt, đi đâu cũng khoe cũng tự hào vì giờ chẳng sợ ai cả. Đúng là vợ không biết đẻ nên thay, lấy vợ khác thì cuộc đời mới tươi đẹp, sang trang mới được.

Lấy vợ hai, nhưng mỗi tháng tôi phải chu cấp cho 4 đứa con trước vài triệu nên cũng vất, vợ hai thì  khó chịu ra mặt. Nhưng nói gì thì nói, 4 đứa bé cũng là con tôi nên thôi thì thi thoảng dấm dúi cho chúng nó tiền vậy. 

Ở với vợ 2, tôi bị cô ấy bắt nạt, kiểm soát từ việc chơi bời, tiêu tiền. Trước việc nhà đều vợ cũ làm hết thì giờ tôi phải làm phục dịch vợ mới, có than vãn thì y như rằng lại bị mắng hoặc dọa mang con bỏ đi. Nghĩ có thằng con trai là được, tôi đành cam chịu làm thằng đàn ông mặc váy trong nhà.

Và rồi khi cậu con trai tôi được 3 tuổi, cháu không may bị tông xe khi đi cùng ông nội. Cả ông và cháu đều nguy kịch khiến cả nhà lo lắng, bác sĩ kêu con trai tôi cần truyền máu gấp mà bệnh viện đang thiếu nhóm máu của con.

Xung phong cho con máu, thế nhưng lấy máu test thử bác sĩ thông báo một tin khiến cả gia đình tôi rụng rời: "Anh không cùng nhóm máu với cháu. Anh nhóm máu O, nhưng bé lại nhóm máu AB". Tôi nhóm máu O, thì sao con tôi lại là AB được? Sinh nghi, tôi tra khảo vợ và doạ sẽ đi xét nghiệm ADN thì cô ấy run bần bật, quỳ xuống xin lỗi tôi khai rằng: "Cu Bi không phải là con anh, khi quen anh em cũng quen người khác và thằng bé là con của người ta. Nhưng xin anh hãy cứu lấy con em". Vậy là tôi bị lừa, đi đổ vỏ và nuôi con thằng khác mà cứ tự hào rằng đây là con mình, cục kim cương của cả nhà.

Chán vợ đẻ đến đứa thứ 4 vẫn là con gái, tôi ra ngoài kiếm đứa con trai nhưng một lần đứa bé vào viện cấp cứu mới biết mình ngu-2(Ảnh minh họa)

Chết lặng vì sự thật này, tôi thấy mình sao mà ngu thế. Ruồng rẫy vợ cũ, làm ô sin cho vợ mới chỉ vì kiếm thằng con trai nhưng đời không như mơ. Đứa bé ấy đâu phải con tôi, rồi cả dòng họ, bạn bè sẽ cười vào mặt tôi, chê bai tôi không ra gì.

Ngày con trai xuất viện, là ngày vợ hai ôm con bỏ đi và cuỗm luôn cả 150 triệu và 2 cây vàng tiết kiệm của vợ chồng tôi đi không lời từ biệt. Đau khổ, phẫn uất, tôi tìm đến vợ cũ để xin lỗi đón cô ấy về thì vợ từ chối, em bảo sắp lấy người khác và cũng không cần chu cấp cho các con nữa.

Mất hết tất cả, tôi mới nhận ra đẻ con gái hay con trai không quan trọng, quan trọng là đó con ruột của mình. Hơn nữa, mới đây tôi được bác sĩ tư vấn không phải đẻ con gái là do vợ, có khi là do tôi. Vậy mà tôi đã đổ hoàn toàn lỗi cho vợ cả, để rồi tự chuốc lấy trái đắng thế này.

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


tâm sự gia đình

sinh con trai

cháu đích tôn


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.