Rơi nước mắt khi biết được câu chuyện đằng sau thỏi son môi trên xe chồng

Tôi cứ luôn nghi ngờ chồng mình ngoại tình, và sự thực khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng.

Tôi cứ luôn nghi ngờ chồng mình ngoại tình, và sự thực khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng.

Năm đó, tôi 26 tuổi, làm kế toán ở 1 công ty xuất nhập khẩu với mức lương khá. Tuy nhiên, từ bé đến lớn, tôi luôn tự tin vì ngoại hình không nổi bật, lại thêm thân hình béo ục ịch. Đổi lại, tôi là người xởi lởi, vui vẻ và có rất nhiều bạn bè.

Khi vào làm ở công ty, tôi đã nhanh chóng phải lòng Nam, 1 đồng nghiệp làm khác phòng. Nam cao lớn, điển trai và rất ga-lăng. Tuy nhiên, tôi chỉ biết giữ mối tình đơn phương trong lòng vì lúc này, Nam đang có chuyện tình đẹp với Hảo - 1 cô gái xinh đẹp và rất quyến rũ.

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi lần đến công ty, tôi thường nhìn trộm vào phòng làm việc của Nam như một thói quen. Tôi vẫn dõi theo Nam cho đến khi chuyện tình của anh với cô gái kia tan vỡ.

Rơi nước mắt vì dòng tin nhắn của chồng. Ảnh minh họa

Hôm đó là tiệc tổng kết tháng của công ty, tôi và Nam đã uống rất say, rồi ở lại đến gần cuối buổi tiệc. Trong hơi men, khi chỉ có tôi và Nam trong hành lang, tôi đã không kiềm chế được liền vòng tay ôm từ đằng sau, lè nhè nói yêu anh, tôi đã yêu anh từ rất lâu, chỉ mong được 1 lần thổ lộ. Không ngờ, Nam quay lại và ôm tôi 1 lúc lâu. Lần đầu tiên trong đời, tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc.

Sau 2 năm hẹn hò, bất chấp mọi đồn đoán, dị nghị, Nam đeo chiếc nhẫn vào tay để cầu hôn tôi khiến tôi rơi nước mắt. Đám cưới của tôi được tổ chức trong 1 nhà hàng nhỏ. Tất cả bạn bè, đồng nghiệp đều mừng cho tôi.

Sau ngày cưới, Nam rất quan tâm đến tôi, anh thường chia sẻ việc nhà với tôi, hay mua tặng tôi những món đồ mà tôi thích.

Cưới nhau được 3 tháng thì tôi có thai. Biết tin đó, Nam vui mừng khôn xiết, anh hứa sẽ cố gắng làm việc thật tốt để để lo cho mẹ con tôi một cuộc sống đủ đầy. Để kiếm thêm tiền, anh không ngại làm thêm giờ, nhận thêm công việc bên ngoài. Từ đó, thời gian tôi được ở bên anh ngày càng ít đi. Nhiều đêm ở nhà 1 mình chờ chồng, tôi tủi thân rơi nước mắt.

Hôm trước, tôi ra xe của chồng tìm đồ để quên thì phát hiện có 1 thỏi son rất đẹp và đắt tiền ở đó. Tôi băn khoăn và suy nghĩ mãi. Tôi rất ít khi dùng son môi, đến khi bầu bí thì lại càng không.

Cầm thỏi son trên tay, tôi nghĩ đến chuyện chồng đã ngoại tình, có người khác hoặc vẫn còn qua lại với Hảo - người yêu cũ của anh ấy. Có mấy lần tôi đọc trộm tin nhắn, thấy họ vẫn nhắn tin hỏi han, Hảo thậm chí còn đưa đẩy với chồng tôi nhưng chồng tôi không nhắn lại.

Tôi đem chuyện tâm sự với Tú – người bạn thân của mình thì nhận được lời khuyên đừng chỉ kiểm tra mỗi tin nhắn, hãy rà soát các tài khoản cá nhân khác của chồng. Tôi cho là phải lắm. Lâu nay vì tin tưởng nhau, tôi chỉ xem điện thoại, chứ chẳng bao giờ động tới facebook hay zalo.

Thỏi son bí mật chính là của cô người yêu cũ để quên trên xe chồng tôi. Ảnh minh họa

Không khó để tôi tìm được mật khẩu 2 tài khoản riêng này của Nam, vì sống với anh 1 thời gian tôi biết, anh hay quên nên thường lấy ngày sinh của mẹ chồng tôi làm mật khẩu chung. Tôi bất ngờ đọc được tin nhắn của Hảo, cô ấy chụp ảnh trong xe của chồng tôi và nhắn anh về thỏi son môi cô ấy trót để quên ở đó.

Thậm chí, Hảo còn đưa tình với chồng tôi bằng những tin nhắn như còn tình cảm, còn yêu thương và muốn được quay lại với tình cũ. Thế nhưng, điều khiến tôi bất ngờ và xúc động hơn cả chính là tin nhắn từ phía Nam.

Anh từ tốn nhắn lại: “Anh giờ đã kết hôn rồi. Anh đã có vợ, có con. Chuyện của chúng ta đã qua rồi. Bây giờ, điều quan trọng nhất với anh chỉ là vợ và con anh thôi. Hôm rồi tình cờ và em nhỡ xe nên anh đưa em về, lần sau đừng để xảy ra chuyện này nữa nhé, không ai nhìn thấy sẽ hiểu nhầm”.

Đọc đến đây, tôi vừa khóc, vừa cười vì hạnh phúc. Có lẽ chẳng cần kiểm tra thêm, tôi đã hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy.

Theo Dân Việt


người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.