Rớt nước mắt khi nghe lí do cô gái ấy chấp nhận làm tình nhân của chồng tôi

Tôi tê tái, đau xót cho mình và cho cả cô ấy. Kẻ đáng trách nhất trong cuộc tình này chính là gã chồng bội bạc của tôi mà thôi.

Tôi tê tái, đau xót cho mình và cho cả cô ấy. Kẻ đáng trách nhất trong cuộc tình này chính là gã chồng bội bạc của tôi mà thôi.

Khi phát hiện chồng phản bội với một người phụ nữ trẻ, tôi gần như phát điên lên. Tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày anh lại dám phản bội tôi. Công việc hiện tại, tiền tài, gia sản của anh hiện có đều là nhờ gia đình tôi mà có cả.

Cách đây 10 năm, anh chỉ là một anh công nhân quèn với mức lương chưa được 5 triệu một tháng. Nhưng không hiểu sao tôi lại yêu anh say mê và nhất quyết đòi bố mẹ phải cho cưới. Gia đình tôi giàu có, bố mẹ tôi lại chỉ có mình tôi nên cưng chiều tôi lắm.

Thương tôi làm vợ một kẻ nghèo hèn, bố tôi đã đưa anh vào công ty làm. Rồi một tay ông nâng đỡ anh thành phó giám đốc như hiện nay. Nhà cửa, xe cộ chúng tôi có hiện nay cũng do bố mẹ tôi mua cho. Vậy mà không ngờ, chồng tôi lại dám lấy tiền đi nuôi tình nhân bên ngoài. Hơn thế nữa, tôi mới sinh con được bốn tháng thôi.

Rớt nước mắt khi nghe lí do cô gái ấy chấp nhận làm tình nhân của chồng tôi - Ảnh 1.

Tôi gần như muốn phát điên lên khi nghe tin chồng ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Trước đây, tôi đã từng sảy hai đứa con chỉ vì thể trạng quá yếu. Vì thế khi mang thai lần này, tôi gần như nằm hẳn trên giường. Cơm có người bưng đến tận nơi, nước có người rót tới tận miệng mới giữ được con. Cũng vì thế mà vợ chồng tôi không đụng chạm đến nhau suốt cả năm nay.

Có lẽ không được thỏa mãn nhu cầu nên chồng tôi mới đi bao nuôi tình nhân bên ngoài. Thế nhưng số tiền anh ta đem cho gái không hề nhỏ chút nào. Trong khi tôi bận rộn nuôi con thì anh ta lại vi vu. Như thế có người vợ nào chịu đựng được chứ.

Sau khi suy nghĩ, tôi quyết định tìm tới tận nhà cô tình nhân của chồng mà không báo cho chồng tôi biết.

Mở cửa phòng là một cô gái khá gầy gò. Cô ấy khá bất ngờ nhưng không hề tỏ vẻ sợ hãi khi nghe tôi xưng tên và vị trí của mình. “Em biết sẽ có ngày chị đến tìm em”. Cô ấy nói thế với ánh mắt buồn thăm thẳm.

Cầm cốc nước trên tay, tôi thẳng tay tạt vào mặt cô ta và tuôn một tràng mắng chửi. Cô ta im lặng nghe rồi bật khóc nức nở. “Xin chị, con gái tôi đang cần tiền gấp. Tôi không thể nó chết được. Nó cần tiền để phẫu thuật. Chỉ có chồng cô mới giúp được tôi thôi. Xin chị”.

Rớt nước mắt khi nghe lí do cô gái ấy chấp nhận làm tình nhân của chồng tôi - Ảnh 2.

Cô ấy khá bất ngờ nhưng không hề tỏ vẻ sợ hãi khi nghe tôi xưng tên và vị trí của mình. (Ảnh minh họa)

Tôi khựng lại. Trong phòng vọng ra tiếng gọi yếu ớt của một đứa bé. Cô ấy chạy vào như một cái máy. Tôi cũng bước theo. Và nước mắt tôi cứ chảy dài ra cùng tiếng nấc. Con gái cô ấy đang nằm trên giường với cái đầu không còn tóc. Con bé yếu ớt tựa vào mẹ, lấy tay lau mặt mẹ. Tim tôi thắt lại, đau không thể tả.

Tôi bỏ về, trong đầu vẫn chỉ có hình ảnh con bé lau nước mắt cho mẹ nó, khuôn mặt tái nhợt, cơ thể gầy gò. Vì con, cô ấy đã chấp nhận làm tình nhân cho chồng tôi.

Từ hôm qua đến nay, tôi không sao ngủ được. Tôi đã gửi cho cô ấy một số tiền lớn đủ để cô ấy cầm cự chữa bệnh cho con. Nhưng tôi vẫn không thể chấp nhận được chính chồng mình. Cô ấy quá tội nghiệp, còn anh ta quá xảo quyệt khi đánh vào điểm yếu của cô ấy như thế. Giờ tôi có nên kể hết với bố tôi để dạy cho anh ta một bài học không?

Theo Helino


phản bội

nhân tình của chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.