Sáng nào chồng cũng xin 3 túi sữa trữ đông cho đồng nghiệp nuôi mèo, một lần tôi nhắn tin hỏi thăm thì chết sững với câu trả lời này

Thấy lạ vì có người lại nuôi mèo bằng sữa của bà mẹ bỉm sữa, tôi hiếu kỳ nhắn tin hỏi thăm mèo nhà đồng nghiệp chồng, ai ngờ lại nhận được câu trả lời điêu đứng này.

Mới sinh đứa đầu nhưng trộm vía tôi nhiều sữa lắm, con uống không hết hôm nào cũng phải hút sữa ra để chật cả tủ lạnh. Có lúc nhiều sữa quá, tôi cho bớt mấy chị em đang nuôi con nhỏ ít sữa gần nhà. Thấy vậy, chồng tôi cũng tranh thủ đặt hàng xin mỗi ngày 3 túi sữa trữ đông của vợ mang cho đồng nghiệp nuôi mèo.

Thấy hơi kỳ khi mèo nhà đồng nghiệp chồng lại uống sữa này, nhưng vì nhiều quá dùng không hết tôi bảo chồng cứ mang cho đi. Vậy là sáng nào chồng cũng để sữa trong bình giữ nhiệt mang đi. Mèo mà uống sữa của tôi chắc phải lớn, bụ bẫm lắm.

Sáng nào chồng cũng xin 3 túi sữa trữ đông cho đồng nghiệp nuôi mèo, một lần tôi nhắn tin hỏi thăm thì chết sững với câu trả lời này-1(Ảnh minh họa)

Tò mò về cách nuôi mèo bằng sữa của bà mẹ bỉm sữa, tôi nhắn tin hỏi thăm mèo của đồng nghiệp chồng. Bất ngờ trước câu hỏi về mèo, xin sữa của tôi, anh thản nhiên trả lời: "Anh ghét mèo nhất trên đời, anh có nuôi con nào đâu mà xin sữa em làm gì chứ? Chắc em nhầm với ai rồi"

Xin lỗi đồng nghiệp của chồng, tôi thấy lạ và khó hiểu vì rõ ràng chồng bảo là anh làm cùng nhóm nuôi mèo mà. Thế chồng không xin sữa cho anh này thì lấy sữa của tôi làm gì. Tối về tôi hỏi về con mèo nhà anh đồng nghiệp, chồng hồn nhiên đáp nó lớn lắm, nghiện uống sữa của tôi thế mới lạ chứ. Nghi chồng nói dối, tôi quyết định theo dõi chồng xem thế nào.

Sáng hôm sau chồng vừa đi làm, tôi gửi con cho bà nội bế hộ để bám theo chồng. Thay vì đi thẳng đến công ty, chồng lại rẽ vào một ngõ sâu. Theo đến tận nơi, tôi sốc khi sữa của tôi không phải cho mèo uống, mà là cho một đứa bé chừng 2 tháng tuổi. Chồng và mẹ đứa bé nói chuyện gì bên trong xem chừng cũng tình cảm lắm nhưng tôi không nghe được.

Chồng đi ra thấy tôi đứng ở ngoài thì giật mình đổ cả xe. Còn tôi thì bắt chồng nói rõ đầu đuôi mọi chuyện tại đây, rằng kia có phải bồ, con rơi của anh không? Chồng xin tôi nhỏ tiếng lại và khai đây là cô đồng nghiệp ở công ty, cô ta có bầu nhưng bạn trai không chịu trách nhiệm. Một thân một mình sinh, chăm con trên thành phố không dám cho người nhà ở quê biết. Cô ấy ít sữa, thiếu sữa lại không có tiền mua sữa ngoài trong khi tôi thì thừa sữa nên anh xin cho mẹ con cô ấy.

Sáng nào chồng cũng xin 3 túi sữa trữ đông cho đồng nghiệp nuôi mèo, một lần tôi nhắn tin hỏi thăm thì chết sững với câu trả lời này-2(Ảnh minh họa)

Nghe chồng nói tôi nửa tin nửa không, anh vẽ ra cái kịch bản này để lừa tôi, làm tôi xuôi đi thì sao. Không tin, tôi lao vào tìm gặp cô gái kia mà làm ầm lên, cô ấy một mực khẳng định với tôi đứa bé không phải là con của chồng, chồng tôi vì thương hại nên giúp đỡ mẹ con cô ấy thôi. 

Cô ta khóc lóc, van xin tôi đừng làm lớn chuyện, vì cô ấy đã đau đớn, tủi nhục đủ rồi. Tôi tạm tha nhưng về nhà cấm chồng liên quan, gặp gỡ cô ta nữa. Chẳng biết sự thật phải trái thế nào, nhưng nghĩ đến hoàn cảnh của cô ta tôi lại thương. Sáng nào tôi cũng gửi ship chỗ sữa con tôi không uống đến cho cô ta. 

Nghĩ đi nghĩ lại thì lão chồng tôi tính hay thương người nhưng không phải loại lăng nhăng. Anh chắc sẽ không phản bội tôi đâu, chỉ là giúp đỡ cô gái kia lúc khó khăn, hoạn nạn thôi. Sau vụ này, tôi cũng bắt anh không được giấu tôi chuyện gì, muốn làm gì cũng phải bàn với tôi. Lần này tôi tạm tha, bỏ qua chứ vợ chồng cứ sống trong nghi ngờ sao mà hạnh phúc, yên ấm được. 

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


bà mẹ bỉm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.