Sáng sớm, sếp của vợ đã lặn lội tới chúc Tết, tôi ngạc nhiên lẫn chắc mẩm vợ được trọng vọng cho tới khi nhìn thấy cảnh sốc óc giữa phòng khách

Tống tiễn sếp của vợ đi rồi, tôi bắt vợ ra Tết bỏ việc ngay lập tức nhưng vợ nói cô ấy không bỏ.

Tống tiễn sếp của vợ đi rồi, tôi bắt vợ ra Tết bỏ việc ngay lập tức nhưng vợ nói cô ấy không bỏ.

8 giờ sáng mùng Hai Tết nhà tôi đã có khách, đó là sếp của vợ từ thành phố về chúc Tết. Tôi thấy khá bất ngờ, một là vì không ngờ lại có chuyện sếp đến nhà nhân viên chúc Tết, hai là sớm như thế này, không biết anh ta đã đi từ lúc mấy giờ. Nào có ai đi chơi Tết sớm đến vậy, nhà tôi còn chưa kịp ăn sáng kìa.

Sếp của vợ là một người đàn ông ngoài 40 tuổi, tuy mặt không quá đẹp trai nhưng dáng dấp rất phong độ, chắc chơi thể thao hoặc tập thể hình. Lúc anh ta đến, vợ tôi vội vã thay đồ trang điểm rồi mới ra tiếp khách.

3 người chúng tôi ngồi nói chuyện, hỏi han về Tết nhất nhưng vợ cứ xúi tôi đi chỗ khác. Lúc thì cô ấy bảo tôi đi đun nước pha cốc cà phê cho sếp. Lúc lại bảo tôi đi thịt con gà làm mâm cơm đãi khách. Trong tủ lạnh còn nửa con gà cúng mùng Một nhưng vợ cứ nhất quyết bảo tôi đi bắt con gà làm thịt cho tươi ngon.

Cảm thấy vợ đang cố ý đuổi mình đi nên tôi giả vờ có điện thoại rồi bảo hai người rằng ông cậu gọi sang nhậu, tôi sang bên đó uống chén rượu cáo lui rồi sẽ về làm cơm. Vợ tôi gật đầu rồi giục tôi đi nhanh kẻo cậu đợi.

Sáng sớm, sếp của vợ đã lặn lội tới chúc Tết, tôi ngạc nhiên lẫn chắc mẩm vợ được trọng vọng cho tới khi nhìn thấy cảnh sốc óc giữa phòng khách-1Cảm thấy vợ đang cố ý đuổi mình đi nên tôi giả vờ có điện thoại. (Ảnh minh họa)

Tôi vờ ra khỏi nhà, đóng cửa cổng thật to để trong nhà cũng nghe thấy, bước đi chục mét rồi trèo tường vào nhà bằng lối khác. Vừa lao vào quả nhiên đã nhìn thấy vợ tôi và sếp cô ấy đang nắm tay nhìn nhau đắm đuối.

Tôi xông lên định đấm cho gã đàn ông kia một trận nhưng anh ta tránh được rồi bẻ quặt tay tôi ra đằng sau. Anh ta bảo tôi bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện. Tôi thấy anh ta to khỏe hơn mình, nếu cứ tiếp tục đánh nhau thì người thiệt là tôi, nên tôi đồng ý ngồi nói chuyện.

Anh sếp bảo gần đây anh ta "say nắng" vợ tôi, anh ta biết rõ đó là sai vì bản thân anh ta cũng có vợ con rồi nhưng trong lòng thì cứ nhớ nhung vợ tôi đến mức nghỉ Tết mấy ngày không gặp mà không chịu được, sáng nay phải đến thăm. Nhưng xảy ra chuyện hôm nay anh ta cũng cảm thấy xấu hổ nhục nhã lắm nên sẽ cắt đứt chuyện tình này.

Tống tiễn anh ta đi rồi, tôi bắt vợ ra Tết bỏ việc ngay lập tức nhưng vợ nói cô ấy không bỏ. Công việc hiện tại cô ấy làm quen tay, lương lại cao, đi đâu tìm được việc tốt như vậy. Huống chi sếp cô ấy đã nói chấm dứt thì sẽ không lằng nhằng thêm nữa nên tôi cứ yên tâm đi.

Nghe vợ nói là tôi biết cô ấy vẫn thần tượng tôn sùng sếp lắm. Chẳng lẽ tôi lại để cho hai kẻ có tình ý với nhau suốt ngày lượn qua lượn lại trước mắt nhau? Tôi không muốn là gã chồng vũ phu đánh vợ, mà khuyên bảo thì vợ không nghe. Tôi phải làm gì để ép vợ nghỉ việc đây?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sang-som-sep-cua-vo-da-lan-loi-toi-chuc-tet-toi-ngac-nhien-lan-chac-mam-vo-duoc-trong-vong-cho-toi-khi-nhin-thay-canh-soc-oc-giua-phong-khach-22202027110353816.htm

say nắng đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.