Sau 2 năm ly hôn, gặp lại vợ cũ trong buổi họp lớp, tôi mới nhận ra mình là kẻ không ra gì

Tôi kết hôn tương đối sớm, vợ cũ là bạn cùng lớp đại học. Nhưng sau đó, cuộc hôn nhân của chúng tôi cũng nhanh chóng kết thúc.

Vợ cũ của tôi rất xinh đẹp nên nhiều người trong lớp theo đuổi cô ấy, và tôi cũng không phải ngoại lệ. Lúc đó tôi cũng khá đẹp trai nên có lợi thế hơn, cộng với tính cẩn thận và chu đáo nên tôi đã cưa đổ được vợ cũ. Các bạn trong lớp gọi chúng tôi là một cặp trời sinh, trai tài gái sắc, và nghĩ rằng chúng tôi rất xứng đôi vừa lứa. 

Tuy nhiên tôi là người mê chơi game, hồi còn học đại học không ít lần tôi thức trắng đêm ngoài quán, quên cả việc phải đưa bạn gái đi chơi. May mắn, vợ cũ tôi không chỉ xinh đẹp còn bao dung và chiều chuộng tôi. Khi tôi còn ở nhà trọ, cô ấy hay mua đồ ăn mang đến nấu nướng cho tôi ăn. Tôi hạnh phúc và hãnh diện vì điều đó.

Sau 2 năm ly hôn, gặp lại vợ cũ trong buổi họp lớp, tôi mới nhận ra mình là kẻ không ra gì-1

Sau khi kết hôn, vợ tôi nhanh chóng mang bầu. Cô ấy có cơ địa dễ mập, trước khi mang thai cô ấy có thể kiểm soát lượng ăn của mình và giữ gìn vóc dáng, nhưng sau khi mang thai, cô ấy bắt đầu ăn uống, ngủ nghỉ nhiều hơn để có đủ dinh dưỡng cho con. Trong cả thai kỳ, cân nặng của cô ấy tăng hơn 30 cân, giống như thổi một quả bóng bay vậy.

Cứ tưởng vợ cũ sẽ dần về dáng sau khi sinh nhưng do thói quen ăn uống, cô ấy vẫn tăng cân đều đều, trông cô ấy rất mập và xấu, đến nỗi bạn học cũ không ai nhận ra. Trước đây, mỗi lần đi uống rượu, tôi đều rủ vợ cũ đi cùng, nhưng từ khi cô ấy béo, tôi thực sự không dám đưa vợ đi theo vì sợ bị trêu trọc, bàn tán.

Tôi là người khá sĩ diện nên càng ngày tôi càng không thể chấp nhận được sự thay đổi của vợ cũ. Nhiều khi đi làm về thấy cô ấy như vậy tôi rất khó chịu và chúng tôi ngày càng ít nói chuyện vơi snhau hơn. 

Thái độ của tôi với cô ấy lúc đó rất tệ, sau này vợ cũ cũng cảm thấy cuộc sống thật nhàm chán nên sau vài lần cãi vã dữ dội, hai chúng tôi đã quyết định ly hôn. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ rằng ly hôn là một sự giải thoát cho tôi, tôi muốn kết thúc cuộc hôn nhân này càng sớm càng tốt, tôi không muốn nhìn thấy thân hình không mấy ưa nhìn của vợ cũ nữa.

Sau khi ly hôn, vợ cũ giành quyền nuôi con, cô ấy còn không cho chúng tôi gặp nhau. Tôi chỉ cảm thấy thỏa mãn vì cuối cùng cũng lấy lại được tự do, không cho gặp con thì không gặp nữa, và tôi gần như không có liên hệ gì với cô ấy sau ly hôn. Cứ như vậy gần hai năm trôi qua, lớp trưởng gọi chúng tôi đi họp lớp đại học, tôi tự do lại ham vui nên đương nhiên sẽ đi.

Hôm họp lớp gặp lại vợ cũ, lúc đó tôi thực sự bất ngờ vì cô ấy đã thay đổi về ngoại hình, vóc dáng trở lại như xưa, thậm chí còn sành điệu và gợi cảm hơn so với trước đây, bạn bè ai cũng hết lời khen ngợi. Tôi cũng rất tò mò về những gì đã xảy ra với cô ấy trong hai năm qua nên đã bước đến bắt chuyện, ai ngờ vợ cũ lại coi tôi như không khí, thậm chí không thèm nói với tôi một lời.

Sau 2 năm ly hôn, gặp lại vợ cũ trong buổi họp lớp, tôi mới nhận ra mình là kẻ không ra gì-2

Lúc đó tôi rất xấu hổ với các bạn trong lớp vì ai cũng biết chuyện của tôi và cô ấy. Tôi tham dự được nửa buổi thì kiếm cớ rời đi, trên bàn ăn vợ cũ không thèm nhìn tôi một cái, tôi biết cô ấy ghét tôi tận xương tủy.

Bây giờ nghĩ lại tôi thấy mình đúng là một kẻ không ra gì, chỉ vì không quen được với ngoại hình không như ý của vợ mà tôi đã ly hôn với cô ấy, thậm chí còn không thèm quan tâm đến con đẻ của mình.

(Độc giả giấu tên)

Theo Vietnamnet


vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.