Sau 3 năm kết hôn, tôi nuốt nước mắt đi hỏi vợ hai cho chồng vì lý do cay đắng

Tôi quyết định đi hỏi vợ hai cho chồng, sẽ nhường chồng cho người ta. Tôi nên làm thế và mong rằng vợ mới sẽ cho chồng tôi những thứ mà tôi không có được. Làm vợ anh 3 năm, có lẽ đã quá đủ với tôi rồi.

Là phụ nữ, là vợ chẳng ai muốn san sẻ hạnh phúc, nhường chồng mình cho người khác. Và tôi cũng vậy. Nhưng cuộc đời ai biết được chữ ngờ, sự chắc chắn không tồn tại mãi mãi. Tôi và chồng đã rất hạnh phúc khi ở bên nhau, cùng nhau vượt qua những giông bão, khó khăn của hôn nhân. Nhưng sau tất cả tôi lại chọn cách "chung chồng" với người đàn bà khác.

3 năm kết hôn, tôi không có con, trong khi đó chồng lại là cháu đích tôn. 3 năm, tôi và chồng đã giấu bố mẹ chồng đi khám và rồi tôi như chết lặng khi kết quả khám là tôi không có khả năng làm mẹ. Mọi thứ sụp đổ với tôi, tôi không được làm mẹ  - làm cái điều thiêng liêng ấy ư?

Sau 3 năm kết hôn, tôi nuốt nước mắt đi hỏi vợ  hai cho chồng vì lý do cay đắng-1(Ảnh minh họa)

Tôi bị như vậy nhưng chồng không giận, thất vọng. Anh động viên tôi ổn định tâm lý rồi từ từ tính. Anh sẽ nói với bố mẹ rằng vợ chồng tôi vẫn đang kế hoạch. Chồng càng tốt, càng thương tôi, tôi càng thấy dằn vặt, có lỗi với anh.

Và rồi tôi quyết định đi hỏi vợ hai cho chồng, tôi sẽ nhường chồng cho người ta. Tôi giấu chồng, giấu tất cả mọi người việc này. Tôi tìm đến gặp V. - cô đồng nghiệp của chồng, cô ấy đã ly hôn và hiện đang có con nhỏ 5 tuổi. Tôi biết V. cũng thích chồng tôi nhưng không dám thổ lộ. Tôi nói với V. tất cả và mong muốn cô ấy chấp nhận làm vợ của chồng tôi, về sinh con cho anh ấy. V. bảo cần thời gian suy nghĩ vì điều này cũng hơi tế nhị.

Một tuần sau, V. nhắn tin trả lời đồng ý. Tôi vừa mừng vừa hụt hẫng rồi giấu chồng lên kế hoạch cho anh và V. qua đêm với nhau. Tối ấy, tôi hẹn chồng tới nhà nghỉ với lý do "đổi gió", chồng vui vẻ nhận lời. Tôi chuẩn bị rượu, chút hoa hồng trong phòng cho chồng đỡ nghi. Biết chồng tửu lượng kém, dễ say, tôi cứ chuốc cho chồng hết chén này rồi đến chén khác cho tới khi anh say hẳn thì bắt đầu kế hoạch.

Tôi gọi V. vào và nhờ cô ấy cho anh ấy một đứa con. Còn tôi, tôi sẽ đi về nhà. Đứng ngoài cửa phòng, tôi nuốt nước mắt cay đắng. Cuộc đời tôi phải làm cái điều tệ hại này chỉ vì tôi không đẻ được. Thật là tệ, là đau đớn mà. Sau khi chồng và V. đã có gì, tôi sẽ lấy lý do anh ngoại tình mà ly hôn, nhường chồng cho V. Khi V. có bầu ắt chồng tôi sẽ phải cưới mà thôi.

Cứ tưởng kế hoạch hoàn hảo, thành công nhưng chừng 15 phút sau, V. đi ra bảo tôi: "Chị vào với anh ấy đi, em không thể qua đêm cùng người ở bên em nhưng luôn gọi tên vợ mình. Anh ấy yêu chị lắm, em có lấy anh ấy, ngủ với anh ấy thì cũng chỉ chiếm được thể xác của anh ấy mà thôi. Cưới mà không có tình yêu sống sao được. Em đã lỡ dở một lần, em không muốn lần thứ hai cũng như vậy…".

V. bỏ về, tôi vào nhìn chồng mà vừa thương, vừa yêu anh. Chồng cứ gọi tên tôi, ôm tôi thật chặt như thể sợ tôi đi mất. Sáng hôm sau tỉnh dậy, thấy tôi khóc, anh hỏi, tôi òa khóc và xin lỗi đêm qua tôi đã lừa anh, lên kế hoạch để anh kiếm con nhưng V. đã từ chối. Chồng nghe vậy giận lắm, anh nói bảo dù có thế nào anh cũng không phản bội tôi, kể cả tôi bỏ anh, anh cũng không lấy vợ hai. Anh bảo, chỉ có một người vợ duy nhất là tôi.

Sau 3 năm kết hôn, tôi nuốt nước mắt đi hỏi vợ  hai cho chồng vì lý do cay đắng-2(Ảnh minh họa)

Tôi cứ khóc, van xin anh không cho tôi đi hỏi vợ mới cho anh thì xin anh hãy ra ngoài kiếm đứa con, đừng vì tôi mà mắc tội với họ hàng. Anh im lặng một lúc rồi nói: "Được rồi, anh sẽ kiếm con! Nhưng không phải cách qua đêm với người phụ nữ khác. Vợ chồng mình sẽ làm theo cách nhân tạo!"

Tôi bất ngờ trước ý anh đưa ra và vô cùng biết ơn anh đã không khiến tôi phải buồn mà vẫn làm tròn trách nhiệm với gia đình. Với tôi, những điều chồng làm thật đáng quý. Anh luôn tạo cho tôi cảm giác an toàn, được yêu, được hạnh phúc. Cảm ơn anh, cảm ơn vì đã là chồng tôi. Dù có chuyện gì xảy ra anh cũng bảo vệ tôi, không bỏ mặc tôi. Vì tôi mà làm tất cả.

(huonggiang...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


cháu đích tôn

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.