Sau buổi họp lớp, bạn gái cũ bất ngờ gọi điện xin 3 tỷ với lý do bất ngờ khiến tôi không khỏi choáng váng

Ngọc bảo cô ấy đã hi sinh cả tuổi thanh xuân để nuôi con trai của tôi. Bây giờ tôi phải có trách nhiệm mua nhà để con cưới được vợ.

Đã rất lâu rồi tôi chưa đi họp lớp, năm nay lớp tôi họp vào dịp Tết dương lịch. Vài năm nay kinh tế gia đình tôi liên tục phất lên. Lần này, tôi quyết tâm đi họp lớp một lần để khoe với bạn bè về chiếc xe mới mua 2 tỷ, xem có ai còn khinh thường tôi nữa không?

Đúng như tôi dự đoán, trong buổi họp lớp hôm ấy, tôi trở thành tâm điểm và được các bạn gái ngưỡng mộ, các bạn trai ca ngợi không ngớt.

Sau buổi họp lớp, cô bạn gái cũ bất ngờ gọi điện cho tôi hỏi xin 3 tỷ. Tôi khinh bỉ nói: “Trong suốt buổi gặp mặt, em kín tiếng thanh cao là thế, vậy mà giờ lại trơ trẽn xin tiền bạn trai cũ ư? Sao em tự tin mở miệng ra nói được 2 từ xin tiền vậy?”.

Ngọc bảo cô ấy đã hi sinh cả tuổi thanh xuân để nuôi con trai của tôi. Bây giờ tôi phải có trách nhiệm mua nhà để con cưới được vợ. Bởi hai mẹ con sống trọ nên không thể lấy vợ cho con. Những thông tin Ngọc tiết lộ dồn dập, tôi không kịp tiếp thu, phải hỏi lại lần thứ 2.

Sau buổi họp lớp, bạn gái cũ bất ngờ gọi điện xin 3 tỷ với lý do bất ngờ khiến tôi không khỏi choáng váng-1

Ảnh minh họa

Không ngờ tôi lại có một đứa con trai rơi ở bên ngoài, điều đau đớn nhất là tôi đã hủy hoại tương lai của Ngọc. Vì nuôi con của tôi mà cô ấy không lấy chồng. Trong khi bạn bè ai cũng có công việc lương cao, còn Ngọc thì chỉ làm một công nhân lương tháng chưa đầy 10 triệu. Tôi nợ Ngọc rất nhiều và hứa sẽ đền bù xứng đáng với những gì cô ấy đã bị mất.

Trong gia đình, vợ tôi là người nắm giữ chìa khóa, muốn có được số tiền lớn thế phải thông qua vợ. Vợ tôi là người phụ nữ nhân hậu, với lại chúng tôi cũng đã lớn tuổi, tôi tin chắc cô ấy sẽ không ghen tuông với chuyện quá khứ của chồng. Tôi thật thà nói chuyện mình có con riêng, vợ nghe xong vui vẻ đón nhận. Vợ bảo không phải nuôi dưỡng, tự nhiên có đứa con lớn gọi mẹ cũng vui.

Nhưng đến khi tôi nói ra khó khăn của mẹ con Ngọc và tỏ ý muốn giúp đỡ thì vợ phản đối ngay. Nói là chỉ cho nhận bố và anh chị em, còn đến để xin tiền là không có cửa.

Bây giờ tôi thấy hối hận vì đã không lập quỹ đen, nếu không thì đã giải quyết mọi việc dễ dàng. Theo mọi người tôi phải thuyết phục vợ thế nào để cô ấy chịu giúp đỡ mẹ con Ngọc đây?

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-buoi-hop-lop-ban-gai-cu-bat-ngo-goi-dien-xin-3-ty-voi-ly-do-bat-ngo-khien-toi-khong-khoi-choang-vang-105425.html

bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.