Sau đám cưới trong mơ, cuộc đời tôi rơi vào ngõ cụt

Trong đám cưới, tôi hạnh phúc, hãnh diện đến mức cứ cười suốt. Tôi chỉ không ngờ, những chuyện ập đến ngay sau đó khiến tôi chới với.

Tôi làm ở công ty bất động sản nên quen biết khá nhiều người giàu có. Nhờ có điểm cộng về ngoại hình và tài ăn nói, tôi có nhiều người đàn ông vừa trẻ vừa giàu theo đuổi. Nhưng tính tôi kén chọn, mãi cuối năm ngoái, tôi mới gật đầu làm người yêu của Quý, người con trai lớn hơn mình 6 tuổi, đã có nhà riêng, có xe ô tô, gia đình rất giàu. Trong các cuộc đi chơi, Quý không bao giờ dẫn tôi đến những quán vỉa hè mà luôn là những nhà hàng sang trọng. Ngày lễ, sinh nhật tôi, Quý sẽ chi tiền mạnh tay, bao nguyên 1 sảnh quán cà phê để tổ chức tiệc cùng một món quà đắt đỏ.

Sau đám cưới trong mơ, cuộc đời tôi rơi vào ngõ cụt-1

Tháng vừa rồi, tình yêu của chúng tôi đã có một kết quả tốt đẹp bằng một đám cưới trong mơ. Trong đám cưới, tôi được may váy cưới riêng, phòng tân hôn được trang trí đẹp đẽ và hoa cưới hoàn toàn là hoa tươi. Riêng sính lễ là 3 cuốn sổ đỏ và 5 lượng vàng. Khi nhà trai lên trao vàng, trao sổ đỏ, khách mời đều trầm trồ kinh ngạc, tán dương.

Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, chỉ sau vài ngày, tôi đã nhận ra những điều bất thường về nhà chồng.

Ngay đêm tân hôn, chồng đã mượn lại 3 cuốn sổ đỏ với lý do để sang tên hợp pháp cho vợ chồng tôi. Nhưng sau đó, tôi phát hiện ra, đó là sổ đỏ của người khác, bố mẹ chồng mượn họ để "ra oai" thôi chứ không phải cho tôi thật. Còn 5 lượng vàng cũng là vàng vay mượn nên cần phải đem trả lại cho người ta.

Mẹ chồng còn bảo giờ tôi đã làm dâu trong nhà thì nên có trách nhiệm cùng trả nợ với ông bà. Bởi để xây được căn nhà bề thế như vậy, ông bà đã vay mượn ngân hàng, họ hàng, đến giờ vẫn chưa trả xong. Còn chồng tôi mang tiếng là công tử mà thật ra tiền bạc tiêu xài cũng là tiền nợ cả. Chứ với mức lương 10 triệu/tháng, làm sao anh có tiền mà tiêu xài mạnh tay đến vậy?

Anh còn liệt kê các khoản từ lúc quen tôi, đầu tư cho các cuộc hẹn hò, tiệc tùng là hơn 300 triệu và bảo tôi trả nợ cho anh. Tôi điêu đứng, chới với vì sự thật quá đỗi phũ phàng về nhà chồng và người chồng giàu có.

Mặc dù chồng nói anh rất yêu tôi nên mới cố chấp gánh nợ để theo đuổi tôi nhưng tôi không chấp nhận được. Giờ anh lại ép tôi rút 500 triệu tiền tiết kiệm để trả nợ cho mình. Tôi không biết phải đối diện với chuyện này như thế nào nữa? Liệu bố mẹ tôi có "bật ngửa" khi biết sự thật về người con rể giàu có này không?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sau-dam-cuoi-trong-mo-cuoc-doi-toi-roi-vao-ngo-cut-20230504201821809.htm

trả nợ


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.