Sau khi đăng ký kết hôn, tôi dẫn con riêng đến nhà chồng sống, nào ngờ vừa bước vào cổng anh đã có phản ứng khiến tôi sốc nặng

Hôm qua, tôi dắt con đến chỗ mình ở trọ và đưa đến nhà chồng để giới thiệu với mọi người. Thế nhưng vừa đến cổng nhà, tôi đã bị Vũ chặn lại.


Ngay từ khi mới yêu nhau, tôi đã nói cho Vũ biết chuyện mình là mẹ đơn thân. Đứa nhỏ đang sống với bà ngoại, nếu chấp nhận lấy tôi thì phải nuôi con riêng của tôi nữa.

Vũ đã đồng ý sẽ nuôi con của tôi và coi như con đẻ, có được lời nói đó, tôi đã chấp nhận yêu anh. Hai người yêu nhau được một năm thì tôi có thai và Vũ rất vui. Sau đó đã đưa tôi đến phường làm đăng ký kết hôn ngay. Được làm vợ, làm mẹ tôi hạnh phúc vô cùng.

Một tuần trước, mẹ tôi gọi điện nói là con tôi rất nghịch, bà nuôi dạy không nổi. Ngày nào cũng bị chú thím đánh vì tội giành đồ ăn và đồ chơi của em. Mẹ bảo rất thương cháu nhưng không thể bao bọc mãi được, bà nói tôi về đưa con đi mà dạy dỗ.

Mẹ nói đến đâu là tôi khóc đến đó, cứ ngỡ con được sống ở nhà ngoại sẽ được hạnh phúc. Nào ngờ lại chịu cảnh bị người lớn bắt nạt. Ngay sau đó tôi đã về đón con ra ở cùng.

Sau khi đăng ký kết hôn, tôi dẫn con riêng đến nhà chồng sống, nào ngờ vừa bước vào cổng anh đã có phản ứng khiến tôi sốc nặng-1

Ảnh minh họa

Hôm qua, tôi dắt con đến chỗ mình ở trọ và đưa đến nhà chồng để giới thiệu với mọi người. Thế nhưng vừa đến cổng nhà, tôi đã bị Vũ chặn lại, anh bảo: “Bố mẹ anh không cho đưa đứa nhỏ vào nhà này, em hãy để cho bà ngoại nuôi đi”.

Tôi nói là con phải ở bên mẹ để được giáo dục đầy đủ, nếu không cho con bước vào nhà thì sẽ chẳng có cuộc hôn nhân nào cả. Vũ cười khẩy nói: “Bây giờ cô đang mang bầu, nuôi bản thân cũng chẳng xong, thế mà đòi ra điều kiện với tôi sao? Thật nực cười”.

Không thể vào nhà Vũ, tôi đành dắt con quay trở lại phòng trọ. Hai mẹ con ôm nhau khóc rất nhiều. Tôi đang không có việc làm, suốt một tháng nay sống bằng tiền trợ cấp của Vũ.

Đứa bé trong bụng được gần 3 tháng, nếu tôi bỏ đi thì thất đức quá, tôi không làm được. Còn nếu sinh ra thì đứa con lớn sẽ bơ vơ không biết đi đâu về đâu. Tôi đúng là người mẹ bất tài, sinh con ra mà không lo được cái ăn cho con. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?|

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-khi-dang-ky-ket-hon-toi-dan-con-rieng-den-nha-chong-song-nao-ngo-vua-buoc-vao-cong-anh-da-co-phan-ung-khien-toi-soc-nang-93336.html

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.