Sau khi kết hôn, chồng đưa cho tôi 30 triệu/tháng nhưng lại ở riêng, khi biết lý do tôi choáng váng đứng không vững

Diện bộ váy quyến rũ với hi vọng chúng tôi sẽ có đêm tân hôn ngọt ngào nhưng anh không chịu về ngủ chung phòng với tôi vì lý do...

Qua sự mai mối của một người họ hàng xa, tôi và chồng quen biết nhau. Lần đầu gặp, ấn tượng của tôi về anh khá tốt, vừa đẹp trai lịch lãm lại sở hữu gương mặt hiền lành. Anh còn có công việc ổn định tại công ty nước ngoài. Nói chuyện một lúc tôi cảm nhận hai đứa hợp nhau cả về sở thích lẫn quan niệm sống. 

Trong một tuần, tôi đã chấp nhận lời yêu anh với hi vọng sẽ có một tương lai tốt đẹp. Từ lâu tôi đã mong ước, chỉ cần sau này gặp được người chồng yêu thương mình, có tư cách đạo đức tốt là mãn nguyện rồi. Nên khi gặp được anh, tôi thấy đúng như "người trong mộng" nên vô cùng hạnh phúc. Hơn nữa, bố mẹ anh cũng quý mến tôi, ông bà còn thúc giục chuyện cưới xin khi biết con trai có người yêu. 

Bữa cơm đầu tiên ngồi ăn với gia đình anh, mẹ anh nói: "Hai đứa bàn với nhau cưới luôn đi để bố mẹ có cháu bế. Mẹ thấy hai đứa tuổi hợp nhau lắm, có tướng phu thê nữa". Tôi nghe lời này như mở cờ trong bụng nhưng anh mặc dù không phản đối lại lờ đi chuyện khác. Đến hết bữa cơm, mẹ anh nhắc lại thì anh trả lời: "Mẹ cứ yên tâm, cơm chưa ăn gạo còn đó, mọi thứ không nên vội". Lúc này tôi cũng hơi buồn lòng, bỗng dưng có cảm giác anh chỉ yêu tôi chứ chưa muốn tính chuyện lâu dài.

Yêu nhau được một năm, tôi vẫn không thấy anh đả động gì chuyện cưới xin. Bố mẹ tôi sốt ruột nói rằng: "Con gái có thì, nếu không cưới thì tốt nhất chia tay, kéo dài chỉ khổ". Dưới áp lực của bố mẹ, tôi suy nghĩ lắm nên một hôm mạnh dạn nói chuyện thẳng thắn với anh: "Nếu anh yêu em mà không xác định thì nên chia tay". Chồng có vẻ hơi bối rối, nghĩ hồi lâu thì anh bảo sẽ về nói bố mẹ sang hỏi cưới tôi.

Đám cưới diễn ra suôn sẻ, bố mẹ chồng tôi vui lắm, ông bà sang tên sổ đỏ ngay cho chúng tôi mà không suy tính gì. Bố mẹ tôi thì an lòng vì tôi cưới được chồng giỏi giang, bố mẹ chồng tốt bụng. Nhưng ngay trong đêm tân hôn, tôi thấy chồng cư xử lạ lùng, anh bảo tôi ngủ trước đi, anh ngủ ở phòng riêng vì phải làm việc tới khuya. Tôi có chút thất vọng nhưng nghĩ do anh làm việc ở công ty nước ngoài, có nhiều đối tác trái múi giờ nên thông cảm.

Sáng hôm sau trước khi đi làm, anh đưa cho tôi 30 triệu nói rằng: "Đây là tiền lương hàng tháng của anh, em cầm lấy mà chi tiêu trong nhà hay muốn mua sắm gì thì mua, không phải lo nghĩ, nếu hết bảo anh sẽ đưa thêm". Tôi vui lắm, không ngờ chồng lại thoáng và cho tôi chủ động tiền nong thoải mái như thế. Tôi thầm cảm ơn ông trời đã cho tôi được người chồng tâm lý.

Tối đến đi ngủ, tôi diện một bộ váy quyến rũ với hi vọng chúng tôi sẽ có đêm tân hôn ngọt ngào. Nhưng anh vẫn y như ngày đầu, không chịu về ngủ chung phòng với tôi vì lý do công việc. Cứ thế, hai tháng trôi qua, tôi buồn bã không hiểu vì lý do gì mà chồng vẫn lạnh nhạt như thế.

Sau khi kết hôn, chồng đưa cho tôi 30 triệu/tháng nhưng lại ở riêng, khi biết lý do tôi choáng váng đứng không vững-1

Một tối, tôi mở cửa hé vào phòng làm việc của chồng, thấy anh đang ngồi trầm tư, trên màn hình sáng lên là ảnh một cô gái xinh đẹp chụp bên cạnh anh. Tôi tức giận đẩy mạnh cửa vào cho anh cái tát rồi tủi thân khóc, hiểu ra lý do vì sao anh không chịu ngủ chung phòng. Lúc này, anh bộc bạch: "Anh xin lỗi, thực ra trong lòng anh vẫn còn nhớ đến người yêu cũ. Anh cưới em cũng chỉ vì sức ép và chiều lòng bố mẹ. Hãy cho anh thêm một thời gian nữa".

Giờ tôi đau khổ lắm, không ngờ mình lại gặp phải chuyện trớ trêu như vậy. Tôi muốn ly hôn nhưng không đủ can đảm từ bỏ mọi thứ, tôi có nên cho anh cơ hội không? Nhưng nếu anh không chịu buông bỏ quá khứ thì phải làm sao?

(hamy...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.