Sau khi kết hôn, tôi không chịu nổi con riêng của chồng

Người chồng hiện tại của tôi có một con trai riêng 5 tuổi. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, thằng bé thường xuyên hỗn láo, nghịch ngợm khiến tôi không chịu đựng nổi.

Tôi vừa lấy chồng tháng trước. Chồng tôi từng có một đời vợ, nhưng do mẫu thuẫn về lối sống mà họ quyết định ly hôn. Cậu con trai riêng duy nhất của họ đang ở với bố, còn mẹ cháu cũng đã đi bước nữa.

Trước khi kết hôn, tôi cũng đã gặp con trai riêng của anh. Chúng tôi mới yêu nhau được 1 năm đã tiến đến kết hôn nên tôi cũng ít gặp con trai anh. Có lẽ vì vậy mà cháu không thân thiết lắm. Thực sự, tôi cũng không muốn kết hôn với người đàn ông đã qua một đời vợ, vì sợ chuyện mẹ ghẻ con chồng sẽ khiến gia đình không được hòa hợp. Tôi cũng không tự tin bản thân có thể yêu con chồng như con đẻ được. Tuy nhiên, tôi cũng đã lớn tuổi, lại không xinh đẹp gì nên không có quyền kén cá chọn canh. Hơn nữa, gia đình giục giã quá, nên tôi quyết định lấy anh.

Sau khi kết hôn, tôi không chịu nổi con riêng của chồng-1

Sau khi kết hôn, tôi không chịu nổi con riêng của chồng (ảnh minh họa)

Thế nhưng, cậu con trai chồng cứ liên tục gây khó dễ cho tôi. Thằng bé năm nay đã 10 tuổi, cũng không còn quá nhỏ, nhưng lại hỗn láo vô cùng. Cháu không chịu gọi tôi là mẹ, mà cứ gọi là dì ghẻ, vì cháu bảo cháu đọc sách thì gọi mẹ kế như vậy. Hôm đám cưới, thằng bé cứ chạy lung tung trong hội trường cưới, nghịch ngợm làm đổ bánh kem. Khi hai vợ chồng tôi trao nhẫn cưới, cháu xông xa giữa, khóc lóc không cho bố lấy vợ mới. Bố mẹ chồng tôi phải vào kéo thằng bé ra để buổi lễ tiếp tục.

Hết buổi lễ, khi hai vợ chồng bước vào phòng tân hôn chuẩn bị ngủ, thì thấy thằng bé đang đứng trên giường rồi tiểu ra giữa giường. Chồng tôi phải lôi thằng bé xuống, gọi bố mẹ chồng vào để gửi cháu, nhưng tuyệt nhiên không mắng con một câu nào. Chồng tôi bảo hai vợ chồng trải tạm tấm chăn xuống đất nằm một đêm, bảo tôi rộng lượng bỏ qua cho cháu. Tôi đành đồng ý nhưng không vui chút nào.

Chồng quá nuông chiều con tai khiến tôi rất bất mãn. Nhưng mới gả vào nhà người ta, lại không phải mẹ ruột nên tôi không có quyền để dạy dỗ cháu nặng lời. Nhưng mới cưới đã thế này, sau này, chỉ sợ là tôi khó sống yên với câu con trai riêng của chồng.

 

Theo vov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/sau-khi-ket-hon-toi-khong-chiu-noi-con-rieng-cua-chong-post1037751.vov

con riêng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.