Sau khi ly hôn, vợ cũ đến mừng sinh nhật mẹ tôi, ăn cơm xong tiễn cô ấy về, tình cờ nhìn vào túi xách tôi đã khóc

Tôi luôn nghĩ rằng, vợ chạy theo người đàn ông khác nên mới bỏ lại con cho tôi nuôi.

Tôi và vợ cũ đã ly hôn hơn nửa năm rồi. Vợ cũ là người tôi rất yêu. Tôi từng nghĩ mình sẽ gắn bó với cô ấy cả đời nhưng ai ngờ lại mỗi người một nơi sớm như vậy. Lúc cô ấy đi, bỏ lại con trai 3 tuổi cho tôi nuôi. Đến giờ nó cũng đã biết nói đùa với tôi: "Bố ơi, bà nội bảo bố sắp tìm mẹ mới cho con rồi". Tôi cười nhấc bổng thằng bé lên rồi quay sang nói với mẹ: "Mẹ đừng dạy cháu những điều như thế sớm, nó biết gì đâu". Mẹ chỉ cười hiền hòa. Tôi thực sự biết ơn mẹ vì giờ mẹ là người chăm con cho tôi để tôi đi làm.

Tôi luôn nghĩ rằng, vợ chạy theo người đàn ông khác nên mới bỏ lại con cho tôi nuôi. Nhưng nguyên nhân chia tay bắt nguồn từ việc hôm đó tôi đi chơi về uống rượu say, cãi nhau với vợ, cô ấy tức quá đòi ly hôn. Tôi cũng đang cao trào lên đồng ý ngay, thế là cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh khi con trai 3 tuổi.

Kể từ khi chia tay, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt. Mỗi lần gặp lại vợ, tôi vẫn trọn vẹn cảm xúc như khi cô áy còn là vợ mình nhưng vợ cũ lại luôn giữ khoảng cách nhất định. Tôi biết trong lòng còn nhớ nhung vợ cũ nhưng làm thế nào để chúng tôi quay lại đây? Tôi cũng có cái sai của mình trong cuộc hôn nhân này.

Vừa qua là ngày sinh nhật của mẹ tôi. Mẹ bảo chỉ mời những người thân thiết nhưng ai ngờ hôm đó vợ cũ cũng đến. Cô ấy vui vẻ tặng quà cho mẹ tôi và nói: "Dù không còn là con dâu mẹ nhưng con mong mẹ sẽ xem con như con gái trong nhà. Có việc gì mẹ cứ bảo, con sẽ đến ngay mà không nề hà gì cả". Còn con trai lâu ngày không gặp mẹ nên tíu tít. Hai mẹ con quấn quýt nhau lắm, thằng bé không muốn rời xa mẹ. Tôi lại nghĩ đến những ngày tháng chúng tôi sống vui vẻ bên nhau, thật là tiếc nuối.

Sau khi ly hôn, vợ cũ đến mừng sinh nhật mẹ tôi, ăn cơm xong tiễn cô ấy về, tình cờ nhìn vào túi xách tôi đã khóc-1

Tối muộn, vợ cũ xin phép ra về. Tôi tiễn cô ấy ra cửa và định tâm sự thêm vài lời, hỏi han cuộc sống cô ấy ra sao kể từ khi rời nhà đi nhưng vợ cũ dường như không để tôi mở lời. Cả hai im lặng một đoạn dài lúc bước ra cổng. Khi vợ cũ cúi xuống bế con trai thì chiếc túi của cô ấy bị rơi, tôi nhanh tay nhặt lại thì vô tình nhìn thấy bên trong có tờ giấy đăng kí kết hôn cùng bức ảnh của vợ cũ với người đàn ông khác. Vợ cũ có chút bối rối định giật lại nhưng không kịp, tôi đã nhìn thấy những thứ đó. Trong lòng tôi tự dưng trào lên cảm xúc đau đớn khó tả, trái tim như có người bóp nghẹn lại, nước mắt trào ra.

Chúng tôi mới chia tay nửa năm mà sao cô ấy có người mới nhanh như thế? Chắc hẳn anh ta giàu có và tốt hơn tôi nhiều. Vợ cũ đi một đoạn, tôi thấy chiếc ô tô sang trọng đón cô ấy. Nhìn bóng dáng vợ tôi, tôi thầm mong cô ấy được hạnh phúc nhưng sao lòng đau thế?

(Xin giấu tên)
Theo Vietnamnet


vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.