Sau khi quan hệ, chồng ném thẳng cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng vào người khiến tôi giật mình hoảng sợ

Đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì chồng nói: “Hãy mang số tiền này đi trả nợ cho tình cũ của cô đi, suốt những năm qua mỗi lần tôi đụng chạm vào người cô đều có cảm giác dơ bẩn. Cô vẫn còn tình cảm với hắn ta hay chỉ là mục đích mượn tiền?”.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 2 năm và đã có một em bé rất kháu khỉnh, tình yêu của chúng tôi vẫn ngọt ngào như những ngày đầu mới cưới.

Giữa lúc gia đình tôi đang hạnh phúc yên ổn nhất thì bất ngờ chuyện kinh doanh của chồng bị thua lỗ. Sau khi vét sạch tiền trong nhà, mang sổ đỏ đi cầm cố, vay mượn khắp nơi thì vẫn còn thiếu khoảng một tỷ đồng nữa để trả nợ.

Sau khi quan hệ, chồng ném thẳng cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng vào người khiến tôi giật mình hoảng sợ-1

Tôi chấp nhận ngủ với tình cũ để vay được số tiền về trả nợ cho chồng (Ảnh minh họa)

Chồng liên tục bắt bán nhà để trả cho xong, chứ nợ người ta đòi nhiều quá đau đầu không thể làm ăn gì được. Lo sợ mất nhà tôi đã làm liều, đến gặp bạn trai cũ để mượn tiền vì người đó đang ăn nên làm ra, kinh tế rất khá giả.

Tình cũ hứa cho tôi mượn không lấy lãi với một điều kiện ngủ với anh ta một lần cuối cùng. Sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ thiệt hơn tôi chấp nhận điều kiện của tình cũ để đổi lấy yên ổn cho gia đình.

Vậy là chỉ vào nhà nghỉ hơn tiếng đồng hồ tôi đã có được số tiền 1 tỷ đồng mang về cho chồng trả nợ. Lúc đầu chồng cũng hỏi lấy đâu ra tiền, tôi kể tên vài người bạn đã mượn nên anh ấy tin thật mà không truy hỏi nữa.

Khi nợ nần đã được trả hết, nhà không bị mất, chồng tôi được một người bạn giúp đỡ nên liên tục thắng thầu và có dự án mới. Rồi chuyện làm ăn của anh ấy dần đi vào ổn định.

5 năm sau khi công việc chồng dần thu được lợi nhuận thì bất hạnh lại tìm đến tôi. Một ngày hai vợ chồng ân ái ngọt ngào xong đâu đấy rồi chồng ném cuốn sổ đỏ một tỷ đồng vào người tôi. Đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì chồng nói: “Hãy mang số tiền này đi trả nợ cho tình cũ của cô đi, suốt những năm qua mỗi lần tôi đụng chạm vào người cô đều có cảm giác dơ bẩn. Cô vẫn còn tình cảm với hắn ta hay chỉ là mục đích mượn tiền?”.

Vừa nói chồng vừa rít hàm răng lại và bóp cằm tôi rồi bắt nhìn thẳng vào mắt anh để trả lời. Tôi nói trong sự sợ hãi: “Khi đó em chẳng thể vay mượn được ai nữa, cũng rất sợ mất nhà nên đã chấp nhận ngủ với tình cũ một lần để mượn được số tiền một tỷ đồng trả nợ”.

Tôi vừa nói xong chồng đá xuống đất rồi quát vào mặt tôi: “Sáng nay tình cũ của cô đến chỗ tôi để đòi nợ đấy có biết không, trong khi tôi muối mặt nhục nhã thì anh ta thoải mái diễn tả cảnh đã ngủ với cô”.

Sau khi quan hệ, chồng ném thẳng cuốn sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng vào người khiến tôi giật mình hoảng sợ-2

Ảnh minh họa

Nghe chồng nói đến đây tôi kinh tởm vô cùng, không ngờ người mà tôi từng yêu thương hết lòng một thời lại là kẻ khốn nạn, nham hiểm. Bấy lâu nay tôi còn nuối tiếc ân hận vì đã vội vã chia tay tình đầu nhưng đến ngày hôm nay thì tôi thấy mình thật may mắn khi không làm vợ con người đó.

Tôi quỳ xuống cầu xin chồng tha thứ và sẽ không bao giờ chạm mặt kể đốn mạt đó nữa. Tôi hứa cả đời này chỉ yêu thương chồng con mà thôi. Và dường như chồng cũng hiểu được, do chính anh ấy gây nên khoản nợ này nên đã quỳ xuống cùng tôi rồi nói hai vợ chồng sẽ quên hết tất cả quá khứ, từ giờ trở đi sẽ xây dựng lại gia đình hạnh phúc hơn trước. Tôi cảm thấy thật may mắn lấy được người chồng khoan dung, biết phải trái đúng sai.



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-khi-quan-he-chong-nem-thang-cuon-so-tiet-kiem-1-ty-dong-vao-nguoi-khien-toi-giat-minh-hoang-so-52390.html

bạn trai cũ

nợ nần

ân ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.