Sau khi sinh con, tôi đã giấu chồng để đưa con đi làm xét nghiệm ADN, để rồi chết lặng với kết quả nhận được

Cả hai họ nội và ngoại chẳng có ai tóc xoăn, ai đến thăm cũng chú ý đến mái tóc của con trai, khiến tôi phải đội kín mũ để mọi người bớt dị nghị.

Tôi và anh yêu nhau được gần một năm nay, tình cảm của hai rất sâu đậm. Trong khi lương tôi chỉ hơn 5 triệu đồng thì lương của bạn trai mỗi tháng 50 triệu đồng khiến tôi rất yên tâm về tương lai của hai đứa. Ngay khi bạn trai ngỏ lời cầu hôn tôi đã đồng ý và chúng tôi lên kế hoạch cưới xin.

Trước khi cưới một ngày, bất ngờ bạn trai cũ tên là Thiện của tôi gọi ra quán cà phê nói chuyện. Sau đó anh ta muốn được quan hệ với tôi lần cuối trong nhà nghỉ. Tôi từ chối ngay lập tức, nói là đã có chồng và mai là ngày cưới nên không muốn dính dáng gì đến Thiện nữa.

Bất ngờ anh ta nói là nếu không chịu đi vào nhà nghỉ thì sẽ phanh phui hết quá khứ, chuyện tôi đã phá thai một lần cho chồng tương lai của tôi biết. Trong lúc hoảng sợ tôi chẳng biết làm gì nên đành chiều lòng Thiện lần cuối, để giữ cái miệng anh ta lại.

Đêm đó Thiện đã dùng biện pháp nên sau đó tôi tin tưởng là cả hai đã tránh thai an toàn. Từ đêm đáng sợ đó tôi không bao giờ gặp lại Thiện nữa nên yên tâm mọi thứ bình yên trở lại.

Sau khi sinh con, nhìn thấy tóc con xoăn tít rất giống mái tóc của Thiện nên tôi lo sợ vô cùng. Cả hai họ nội và ngoại chẳng có ai tóc xoăn, ai đến thăm cũng chú ý đến mái tóc của con trai, khiến tôi phải đội kín mũ để mọi người bớt dị nghị.

Sau khi sinh con, tôi đã giấu chồng để đưa con đi làm xét nghiệm ADN, để rồi chết lặng với kết quả nhận được-1

Ảnh minh họa

Càng ngày tôi càng thấy bất an lo lắng nên cố tình nhổ tóc sâu giúp chồng, để xin vài sợi đi xét nghiệm ADN với con trai.

Để rồi khi nhận được kết quả không phải cha con khiến tôi đau điếng người. Tưởng là sẽ không bao giờ dính dáng đến tình cũ nữa, nào ngờ anh ta đã chơi tôi một vố đau đến vậy. Có lẽ Thiện đã làm gì với bao cao su mà tôi không biết, để rồi giờ đây hậu quả thật kinh khủng.

Sợ chồng biết được bí mật tôi đã xé nát kết quả xét nghiệm ngay sau đó. Dù con chưa được 3 tháng tuổi nhưng tôi vẫn cắt đầu trọc lóc để tránh bị mọi người nói nhiều về mái tóc xoăn.

Nhưng khuôn mặt của con nhìn chẳng giống bố mẹ chút nào, khiến tôi đứng ngồi không yên. Lúc nào cũng lo lắng cho tương lai của hai mẹ con không biết sẽ đi về đâu nếu bị chồng phát hiện.

Lương hàng tháng chồng chỉ đưa cho tôi 10 triệu đồng để chi tiêu, nhà thì anh ấy mua trước khi cưới nên chỉ đứng tên chồng. Nếu giờ tôi nói sự thật thì chắc chắn sẽ bị chồng tống cổ khỏi nhà ngay lập tức.

Còn giấu giếm thế này trước sau cũng bị bại lộ và tôi luôn sống trong cảm giác lo sợ bất an. Tinh thần tôi đang khủng hoảng vô cùng, theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao đây?

 Theo Công lý và cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-khi-sinh-con-toi-da-giau-chong-de-dua-con-di-lam-xet-nghiem-adn-de-roi-chet-lang-voi-ket-qua-nhan-duoc-70346.html

xét nghiệm ADN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.