Sau khi tha thứ vụ cặp bồ, vợ đòi hỏi "chuyện ấy" khiến tôi kiệt sức

Vợ chấp nhận tha thứ khi tôi lỡ "cảm nắng" nữ đồng nghiệp trẻ. Nhưng cô ấy thay đổi chóng mặt và đòi hỏi "chuyện ấy" với tần suất dày đặc.

Khi ngồi viết những dòng tâm sự này, tôi đang thực sự muốn trốn chạy khỏi cuộc sống hôn nhân ngột ngạt. Tôi sợ về nhà vì vợ đòi hỏi "chuyện ấy" quá nhiều, sau khi phát hiện tôi cặp kè với nữ đồng nghiệp kém tuổi. 

Tôi và vợ đến với nhau bằng một tình yêu đẹp. Cô ấy là con nhà nề nếp gia phong, còn tôi thuộc túyp trai ngoan.

Hơn 10 năm sống với vợ, có lúc chúng tôi chưa hài lòng về nhau, nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện có người phụ nữ khác.

Lúc con còn nhỏ, vợ chồng tôi sống khá thoải mái. Bây giờ, con cái lớn hơn, học hành tốn kém, chúng tôi không tránh khỏi những lúc lục đục về tiền bạc. Mâu thuẫn đến mức khiến hôn nhân rạn nứt thì không, song điều đó đủ cho hai đứa cảm thấy thêm áp lực khi về nhà.

Sau khi tha thứ vụ cặp bồ, vợ đòi hỏi chuyện ấy khiến tôi kiệt sức-1

Tôi cảm thấy hối hận vì lỡ "cặp bồ", rồi phải trải qua những ngày tháng ngột ngạt trong chính căn nhà của mình (Ảnh minh họa: Freepik).

Cách đây mấy tháng, công ty tôi tuyển dụng loạt nhân viên mới, do một số người quyết định nghỉ việc để chuyển hướng sang kinh doanh. Trong đó, có một em gái sinh năm 1995, kém tôi 13 tuổi.

Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên ở phòng ăn của công ty, tôi đã  khá ấn tượng về vẻ mặt thanh tú, nụ cười dễ mến của em.

Sau buổi hôm đó, ánh mắt và nụ cười của cô bé cứ in đậm trong tôi. Mỗi khi về nhà, tôi chỉ mong trời nhanh sáng để được gặp cô gái ấy. Lúc ở công ty, mỗi khi em đi lấy nước, tôi đều phải ngước nhìn.

Từ thời điểm đó, tôi bắt đầu chán nản khi nhìn thấy vẻ mặt cau có của vợ hay ngao ngán cảnh bà xã lôi thôi, lếch thếch trong bếp. Tuy vậy, tôi vẫn lý trí bằng cách tự trấn tĩnh lại, phân biệt rõ giữa "ngoại tình trong tâm tưởng" và vợ con ở nhà.

Một tháng sau, cơ hội đến bất ngờ. Tôi được phân công đi công tác cùng sếp và cô gái mà mình đã bị "hớp hồn" bấy lâu.

Sau khi nhận thông tin, tôi khấp khởi vui mừng như sắp có chuyện quan trọng. Một tuần chờ đợi đến ngày đi công tác dài như một tháng. Cuối cùng thời điểm khởi hành cũng đến, tôi cảm giác như được buông bỏ khỏi gia đình để tự do với cảm xúc của mình.

Chuyến công tác kéo dài một tuần là cơ hội tốt để tôi tiếp cận nữ đồng nghiệp trẻ trung. Sau khi trò chuyện mới biết, cô ấy vừa ly hôn cách đây nửa năm, sau một thời gian chung sống không hợp nhau. Có lẽ đang cần sự quan tâm, sẻ chia sau ly hôn nên nữ đồng nghiệp tỏ ra khá cởi mở.

Trước đây, mỗi khi đi công tác, tôi chỉ mong sớm được về với vợ con, còn lần này lại ước thời gian trôi qua thật chậm. Suốt chuyến công tác, sau khi ăn tối, tôi và cô ấy hẹn nhau đi cà phê, nói chuyện về cuộc sống, tình yêu...

Cô ấy biết tôi đã có vợ nhưng không ngại ngùng, vì quan niệm "đàn ông hay phụ nữ sau khi kết hôn đều phải có những mối quan hệ bên ngoài".

Kết thúc chuyến công tác, tôi và cô ấy gần gũi nhiều hơn. Chúng tôi thường đi cà phê và ăn trưa đúng kiểu "hẹn hò chốn công sở".

Không thể kiên trì hơn nữa, tôi nói thật tình cảm của mình. Thay vì phản ứng, cô ấy ngay lập tức đồng ý để hai người bước vào mối quan hệ ngoài hôn nhân một cách bí mật.

Sự quấn quýt, quan tâm và hẹn hò buổi trưa của chúng tôi nhanh chóng bị đồng nghiệp chú ý. Không lâu sau đó, chuyện cặp kè với đồng nghiệp đến tai vợ tôi, mọi thứ vỡ lở.

Vợ nổi cơn ghen tại công ty khiến tôi xấu hổ vô cùng. May mắn, cách cư xử của cô bồ khá khéo léo, chấp nhận xin lỗi và khẳng định hai người sẽ dừng lại. 

Vợ tôi chấp nhận tha thứ nhưng cô ấy dường như trở thành con người khác. Từ người phụ nữ không mấy quan tâm đến chuyện "giường chiếu", vợ tôi đòi hỏi mọi lúc mọi nơi, tần suất tăng lên khiến tôi phát hoảng.

Thậm chí, có những ngày cả hai mệt mỏi, cô ấy vẫn không buông tha. Trước đây, mong vợ chủ động một lần trong chuyện "chăn gối" bao nhiêu thì nay, tôi trở thành người bị động bấy nhiêu.

Thậm chí, có những đêm tôi chỉ xác định "trả bài" cho xong trách nhiệm do tần suất liên tục và quá dày đặc.

Nếu gạt tay từ chối, vợ sẽ tỏ ra hậm hực rồi bắt đầu màn đay nghiến, chì chiết về chuyện "cặp bồ". Cô ấy tỏ ra nghi ngờ mỗi khi tôi về muộn, đi nhậu cùng bạn bè và sẵn sàng dọa ly hôn nếu như còn muốn một mối quan hệ ngoài luồng.

Khó hiểu về sự thay đổi của vợ, tôi quyết định hỏi thẳng thắn lý do đằng sau. Cô ấy đáp lại: "Em phải như vậy để anh không còn tơ tưởng các em trẻ trung, xinh đẹp bên ngoài. Ở nhà, anh trả bài hết rồi, còn đâu thời gian nghĩ đến ai khác".

Đem chuyện đang xảy ra giữa vợ chồng tôi kể cho bạn thân, tôi mới thấu hiểu, đó có thể là cách vợ phản ứng khi biết chồng ngoại tình. Cô ấy không còn cách nào khác nên trút giận bằng "chuyện ấy" nhằm khẳng định vợ mới là số 1, ngăn "tiểu tam" làm hại đến mối quan hệ vợ chồng.

Chỉ vì lỡ trúng "tiếng sét ái tình" và cặp kè chưa được bao lâu, hậu quả tôi phải gánh là bi kịch "chuyện ấy" ở nhà.

Tôi đang sống trong những ngày mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần. Tôi cảm thấy hối hận và không biết có thể chịu đựng bao lâu nữa với cuộc sống hôn nhân ngột ngạt như hiện tại.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/sau-khi-tha-thu-vu-cap-bo-vo-doi-hoi-chuyen-ay-khien-toi-kiet-suc-20230529154240841.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.