Sau khi "xong việc", chồng lăn ra ngủ, không quên "bồi" thêm một câu làm tôi đứng hình

Mỗi khi xong "chuyện ấy", chồng đều chẳng chút lưu luyến vợ mà lăn ra ngủ, quay mặt vào tường. Tôi hỏi thì sửng sốt khi nhận được lý do.

Vợ chồng tôi chung sống đã hơn 5 năm và có với nhau một cô con gái. Chúng tôi ít khi cãi nhau và cũng quán triệt tư tưởng là dù có cãi nhau, giận nhau đến đâu cũng không được ngủ riêng. Vì thế, nhìn bề ngoài, mọi người đều nhận xét gia đình tôi hạnh phúc, đầy đủ. Nhưng bên trong thì chỉ có mỗi tôi biết.

Chồng tôi là người có nhu cầu tình dục khá cao. Trong khi đó, sau khi sinh con, tôi lại chẳng mặn mà với chuyện ấy. Vì thế, mỗi khi chồng đòi hỏi, tôi chỉ nhắm mắt "trả bài" cho xong nghĩa vụ. Lâu dần, chuyện ấy giữa chúng tôi cũng thưa thớt hẳn và nhàm chán. Tôi cũng hiểu tầm quan trọng của tình dục trong hôn nhân nhưng bản thân lại không thể vượt qua được chính sự mệt mỏi, chán chường của mình.

Dù như thế, tôi vẫn thích được chồng ôm hay thủ thỉ trò chuyện sau khi "xong việc". Nhưng anh lại khác. Cứ xong việc, anh lại quay lưng vào tường, lăn ra ngủ, tôi có kêu cũng chẳng chịu dậy. Chính thái độ của chồng càng khiến tôi mệt mỏi hơn trong chuyện yêu đương mỗi tối.

Sau khi xong việc, chồng lăn ra ngủ, không quên bồi thêm một câu làm tôi đứng hình-1
Cứ thế này, tôi chẳng thể nở nổi nụ cười và cũng chẳng thể hạnh phúc nổi. (Ảnh minh họa)

Chán chồng, đêm qua, sau khi "xong việc", tôi đã gặng hỏi ai vì sao không dành chút thời gian cho vợ. Đáp lại, chồng tôi "bồi" một câu: "Cô có khác gì khúc gỗ đâu, như cá chết".

Tôi đứng hình, đầu óc xoay cuồng. Sao chồng có thể "bổ" thẳng vào mặt vợ câu đó? So sánh như vậy chẳng khác gì hạ nhục tôi. Cảm giác uất ức, cay nghẹn cứ dâng lên tận cổ. Tôi lặng lẽ ra ghế sa lon ngồi khóc trong bóng đêm.

Sáng nay, chồng vẫn rất bình thường, hôn con rồi đi làm. Cứ thế này, tôi chẳng thể nở nổi nụ cười và cũng chẳng thể hạnh phúc nổi. Tôi nên làm gì bây giờ?

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/sau-khi-xong-viec-chong-lan-ra-ngu-khong-quen-boi-them-mot-cau-lam-toi-dung-hinh-202012050719575.chn

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.