Sau ly hôn, tôi cưới bạn thân của vợ cũ, ngày tổ chức cô ấy gửi clip chúc mừng, xem xong tôi ôm mặt khóc

Theo thời gian, tôi có cảm giác như tình cảm vợ chồng có phần nhạt đi, vợ cũng ngày một béo lên mà mãi chưa có bầu.

Tôi và vợ cũ từng trải qua mối tình tuyệt đẹp trong khuôn viên trường đại học. Bạn bè ai cũng khen chúng tôi xứng đôi vừa lứa. Phải công nhận, thời sinh viên qua mau nhưng để lại bao nhiêu kỉ niệm đẹp, chúng tôi đi đâu hay làm gì cũng có nhau, chụp vô số ảnh trên mọi miền đất nước.

Ra trường, chúng tôi kết hôn ngay lập tức. Tôi còn cảm thấy hơi áy náy vì trước đó từng hứa rằng sẽ đám cưới hoành tráng cho vợ nhưng do bố mẹ muốn tổ chức gọn nhẹ nên tôi nghe theo. Tuy nhiên vợ không một lời phàn nàn kêu ca, cảm giác như cô ấy hi sinh mọi thứ vì tôi.

Sau khi kết hôn tôi mải miết đi làm với mong muốn kiếm được nhiều tiền, vợ cũng cặm cụi cho công việc kế toán của mình. Nhưng theo thời gian, tôi có cảm giác như tình cảm vợ chồng có phần nhạt đi, vợ cũng ngày một béo lên mà mãi chưa có bầu khiến tôi không còn thích thú như trước. Đương nhiên là tôi giữ kín trong lòng điều này không dám tâm sự cùng ai.

Thời gian đó, tôi thường xuyên tiếp xúc với bạn thân của vợ. Cô ấy là một cô gái khá mạnh mẽ, quyết đoán và chưa kết hôn. Chúng tôi làm ăn chung với nhau nên qua lại mỗi ngày, cũng liên quan về tiền bạc. Những lúc ngồi bàn việc tối muộn mà chẳng may va chạm ánh mắt, tôi bỗng thấy mình bị rung động. Tôi cố kìm nén cảm xúc vì rất sợ phạm lỗi với vợ.

Nhưng một lần cả hai cùng tiếp khách với nhau, chúng tôi đều có men say. Hôm đó, chuyện gì đến cũng đến, hai đứa vui vẻ bên nhau. Tôi như tìm lại được cảm giác thời mới yêu, điên cuồng và ngọt ngào. Thú thật kể từ ngày cưới vợ rồi, tôi không còn thích thú như vậy. Với bạn thân của vợ, tôi như được "hồi sinh".

Sau ly hôn, tôi cưới bạn thân của vợ cũ, ngày tổ chức cô ấy gửi clip chúc mừng, xem xong tôi ôm mặt khóc-1

Thế là chúng tôi lén lút qua lại với nhau được 3 tháng thì bạn thân của vợ tuyên bố có thai. Tôi choáng váng lắm không biết phải xử lý ra sao thì cô ấy đề nghị tôi ly hôn với lý do tôi chưa có con nên mọi việc rất dễ dàng. 

Tôi mạnh dạn về thú nhận tội lỗi với vợ, cô ấy khóc rất nhiều rồi chấp nhận chia tay trong êm đẹp, không làm to chuyện. Ngay sau khi ly hôn, tôi tổ chức đám cưới với bạn thân của vợ cũ. Trong ngày cưới, mọi người chúc mừng tôi vì đã có "cả trâu lẫn nghé". Ở tuổi 35, tôi cũng mong mỏi một đứa con nên coi như toại nguyện.

Hôm đó, tôi nhận được món quà từ vợ cũ, cô ấy gửi phong bì cùng một clip. Theo lời nhắn của cô ấy thì đây là lời chúc ý nghĩa dành cho vợ chồng tôi. Sau khi xong xuôi tiệc, tôi lấy máy tính mở clip ra xem.

Đầu tiên là vợ cũ ghép hình ảnh cả 3 chúng tôi thời trẻ đi chơi cùng với nhau, sau đó là ảnh ghép tên của tôi và vợ mới. Lời cuối là đoạn hội thoại mà vợ cũ nói chuyện với vợ mới. Trong đó, vợ cũ gọi điện trách móc bạn thân tại sao lại làm như vậy, rồi vợ mới của tôi thừa nhận vì ghen tị nên tìm mọi cách phá hoại. Điều đáng nói vợ mới còn thừa nhận: "Nói cho cậu biết, cái thai này không phải của chồng cậu đâu nhưng tớ muốn như vậy để cậu thấy sự thất bại của mình. Không tin để tớ sinh ra cho cậu xem có giống anh ấy không nhé".

Tôi tức giận rồi bật khóc vì những lời lẽ trơ trẽn và vô đạo đức của vợ mới cưới. Sau đó, tôi gọi cô ấy vào hỏi thì cô ấy chối rằng chỉ nói như vậy để chọc tức người kia thôi chứ cái thai là của tôi. Giờ vợ chưa sinh con nhưng trong lòng tôi không ngày nào được yên ổn. Tôi phải làm sao?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.