Sau nửa năm mặn nồng, bà chủ cửa hàng thời trang chết lặng thấy 'phi công trẻ' ôm sạch tiền biến mất

Xét một cách công bằng thì nếu cháu cẩn thận, xem xét kỹ lưỡng đối tác trước khi họ vào làm thì sẽ không có chuyện cậu trai kia dễ dàng mất tích khi đã “no xôi, chán chè” và ẵm của cháu một mớ tiền khổng lồ như thế được.

Đằng nào thì chuyện cháu bị kẻ xấu xa lừa tình lẫn tiền cũng đã xảy ra. Theo bác, cháu không nên buồn khổ, tiếc nuối rồi tìm cách truy theo dấu vết người thanh niên tồi tệ đó để làm gì vì nó chỉ tốn công vô ích và cháu thêm bẽ bàng trước dư luận thôi.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Cô chủ lỡ thì mất cả chì lẫn chài vì say tình trai làm thuê trẻ, đẹp, thì bác chân thành khuyên cháu như vậy. Bởi xét một cách công bằng thì nếu cháu cẩn thận, xem xét kỹ lưỡng đối tác trước khi họ vào làm thì sẽ không có chuyện cậu trai kia dễ dàng mất tích khi đã “no xôi, chán chè” và ẵm của cháu một mớ tiền khổng lồ như thế được.

Sau nửa năm mặn nồng, bà chủ cửa hàng thời trang chết lặng thấy phi công trẻ ôm sạch tiền biến mất-1

Sai cũng đã sai rồi, phải trả giá cũng đã trả rồi, bây giờ là lúc cháu bình tâm, xem chuyện không may đó như bài học để rút kinh nghiệm cho bản thân, vì cuộc sống của cháu còn ở phía trước.

Biết là vào cái tuổi 29 của cháu không còn quá trẻ để lựa chọn, nhưng cháu đừng nản lòng, cháu sống nhân ái, sống chân thành sẽ không khó để cháu có được hạnh phúc với người đàn ông xứng đáng.

Cháu có kinh nghiệm trong thương trường, cháu cứ mạnh dạn khởi nghiệp lại, cần thì cháu tìm sự giúp đỡ của bố mẹ, người thân và bạn hàng bấy lâu nay cùng kinh doanh với cháu, nhất định cháu sẽ thành công cháu nhé. Mong nhận được tin tốt lành từ cháu.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/sau-nua-nam-man-nong-ba-chu-cua-hang-thoi-trang-chet-lang-thay-phi-cong-tre-om-sach-tien-bien-mat-post1644252.tpo

lừa tình


Chồng mang nợ vì bồ nhí đòi tăng phí... tình yêu
Thế nhưng qua thái độ lúng túng, qua lời nói ấp úng không đầu, không cuối của anh bạn thợ, tôi ngờ ngợ chồng mình có chuyện khuất tất…Tôi định gửi con gái cho mẹ vài hôm, theo địa chỉ nơi làm việc của Luận ra xem sự thể thế nào thì bỗng Luận bất chợt về nhà.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.