Mãi mẹ chồng mới đồng ý cho cưới vì chê em xấu, để rồi vừa trở về sau tuần trăng mật bà đã gọi vào thủ thỉ một chuyện khiến tôi choáng váng

Hôm em trở về sau chuyến du lịch trăng mật, mẹ chồng lập tức gọi em vào phòng riêng của bà, đóng cửa khóa trái rồi hỏi em có dự định gì không?

Không biết có chị em nào rơi vào trường hợp như em không, từng bị nhà chồng chê kém sắc, mãi mới đồng ý cho làm đám cưới. Cũng may chồng em cương quyết bảo vệ vợ, không nghe mẹ mà bỏ người yêu. Cuối cùng bà mới miễn cưỡng đồng ý cho cưới.

Em cứ nghĩ như thế là ổn thỏa. Cho dù ban đầu bà chưa ưng em thì về sống chung với nhau, em nghĩ ngoại hình sẽ không còn quá quan trọng mà do cách ăn ở với nhau mà thôi. Nhưng ai ngờ em vẫn coi nhẹ sự chấp nhất của mẹ chồng với vấn đề nhan sắc của con dâu.

Sau đêm tân hôn vợ chồng em lên đường đi hưởng tuần trăng mật luôn. Vì thế em và mẹ chồng vẫn chưa có dịp ngồi nói chuyện với nhau. Hôm em trở về sau chuyến du lịch trăng mật, mẹ chồng lập tức gọi em vào phòng riêng của bà, đóng cửa khóa trái rồi hỏi em có dự định gì không?

Mãi mẹ chồng mới đồng ý cho cưới vì chê em xấu, để rồi vừa trở về sau tuần trăng mật bà đã gọi vào thủ thỉ một chuyện khiến tôi choáng váng-1Em vừa ngạc nhiên vừa tức giận với lời đề nghị của mẹ chồng. (Ảnh minh họa)

Em ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì, nghĩ bà hỏi chuyện công việc, con cái nên cũng thật thà kể cho bà nghe vài kế hoạch của vợ chồng em. Ai ngờ bà gắt lên: "Tôi không nói mấy cái đó. Tôi hỏi chị có dự định gì với cái mặt của chị không cơ mà? Chẳng lẽ chị muốn người khác mãi xì xầm con trai tôi lấy vợ xấu? Chẳng lẽ chị không khó chịu khi thiên hạ bảo chị kém sắc hơn chồng? Rồi còn người quen, bạn bè, khách khứa... của nhà tôi nữa chứ, mỗi khi giới thiệu con dâu tôi phải làm thế nào?".

Mấy lời tương tự em đã nghe mẹ chồng nói vài lần rồi nên không còn quá tức giận nữa. Ai ngờ bà than thở xong thì thẳng thừng bảo em hãy đi phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa vài chỗ trên khuôn mặt cho xinh đẹp hơn. Bà còn nói nếu thiếu tiền bà sẽ cho em thêm một ít.

Em vừa ngạc nhiên vừa tức giận với lời đề nghị của mẹ chồng. Nhưng em chưa kịp phản bác thì bà đã thở dài nói rằng, bà chỉ có 1 yêu cầu như thế thôi, mong em có thể chiều lòng bà. Còn lại trong cuộc sống hàng ngày bà là người rất dễ sống, sẽ không làm khó em, chỉ cần em giữ trọn bổn phận thì chắc chắn cuộc sống của em ở nhà chồng sẽ rất dễ chịu.

Em đành hẹn bà cho em thời gian suy nghĩ. Sau khi tham khảo ý kiến vài người bạn, chúng nó đều bảo em cứ nghe lời mẹ chồng. Làm đẹp suy cho cùng cũng là cho mình trước tiên cơ mà, mẹ chồng cho thêm tiền thì còn gì bằng. Không làm đẹp đi, ít nữa chồng có chút tiền trong tay thì khó giữ chồng lắm.

Em nghe xong cũng bị dao động nhưng nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ lại sợ hãi và lo lắng. Nếu các chị ở vào trường hợp của em thì các chị sẽ làm thế nào?


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mai-me-chong-moi-dong-y-cho-cuoi-vi-che-em-xau-de-roi-vua-tro-ve-sau-tuan-trang-mat-ba-da-goi-vao-thu-thi-mot-chuyen-khien-toi-choang-vang-2220201771291658.htm

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.