Sếp hứa sẽ bồi dưỡng tôi vào vị trí cao hơn nếu "nghe lời"

Sếp khen tôi thông minh, xử lý công việc tốt và có ý định bồi dưỡng để cất nhắc tôi lên vị trí cao hơn. Nhưng đổi lại, tôi phải làm vất vả hơn, bất kể giờ nào khi sếp yêu cầu, kể cả những chuyện ngoài công việc.

Cách đây gần 1 năm, tôi trúng tuyển vào tổ thư ký của sếp trong công ty khá lớn. Cả nhà tôi mừng lắm vì vừa ra trường đã có một công việc với mức lương khá cao.

Công việc cũng khá áp lực đối với một sinh viên vừa ra trường nhưng tôi luôn tự nhủ sẽ cố gắng để học hỏi, với lại bạn bè tôi còn rất nhiều người ra trường mà chưa xin được việc. Thỉnh thoảng sếp lại cử tôi đi công tác cùng. Tôi cảm thấy vinh dự vì mình mới ra trường, phải nắm bắt được công việc tốt thì mới được cử đi cùng sếp.

Sếp hứa sẽ bồi dưỡng tôi vào vị trí cao hơn nếu nghe lời-1

Dù sếp không có hành động gì quá giới hạn, nhưng tôi rất sợ ánh mắt của sếp nhìn mình (ảnh minh họa)

Một hai lần đầu mọi việc diễn ra bình thường nhưng trong mấy lần gần đây, sau khi tiếp đối tác xong, sếp nhắn tôi lên phòng để xử lý thêm công việc phát sinh. Dù sếp không có hành động gì quá giới hạn, nhưng tôi rất sợ ánh mắt của sếp nhìn mình. Đôi khi sự đụng chạm như vô tình của sếp khiến tôi giật bắn và lo lắng mơ hồ.

Mới đây, trong chuyến công tác ở tỉnh, sếp khen tôi thông minh, xử lý công việc tốt và có ý định bồi dưỡng để cất nhắc tôi lên vị trí cao hơn. Nhưng đổi lại, tôi phải làm vất vả hơn, bất kể giờ nào khi sếp yêu cầu, kể cả những chuyện ngoài công việc. Sếp còn nói nếu nghe lời và giữ bí mật thì cái gì cũng có.

Không biết sếp nói thế là có tình ý gì hay là do tôi ảo tưởng? Tôi không muốn vướng vào chuyện khó xử vì sếp đã có vợ và đáng tuổi bố tôi. Nhưng nếu sếp có ý “gạ gẫm” thật thì tôi nên làm thế nào, tôi không muốn bỏ công việc mà mình đang rất yêu thích?

 

 

Theo VOV.VN 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/sep-hua-se-boi-duong-toi-vao-vi-tri-cao-hon-neu-nghe-loi-post1102160.vov

sếp


Chồng mang nợ vì bồ nhí đòi tăng phí... tình yêu
Thế nhưng qua thái độ lúng túng, qua lời nói ấp úng không đầu, không cuối của anh bạn thợ, tôi ngờ ngợ chồng mình có chuyện khuất tất…Tôi định gửi con gái cho mẹ vài hôm, theo địa chỉ nơi làm việc của Luận ra xem sự thể thế nào thì bỗng Luận bất chợt về nhà.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.