Sếp nữ thường xuyên quấy rối, tôi muốn phản ứng nhưng sợ mất công việc lương cao

Nhiều lần bị sếp nữ quấy rối, tôi muốn đứng bật dậy mắng cho người phụ nữ biến thái đó một trận, nhưng nghĩ đến công việc có mức lương cao là lại cố nhịn xuống.

Tôi xuất thân từ vùng nông thôn, nói cách khác là đứa con trai ở quê ra thành phố lập nghiệp. Từ một thằng bé chăn trâu sau mỗi buổi học, nhờ sự cố gắng, tôi tốt nghiệp đại học loại ưu, có việc làm ổn định với mức lương cao tại thành phố.

Mỗi tháng sau khi trừ hết các khoản tiền nhà, ăn uống và các chi phí khác, tôi vẫn dư ra một khoản tiết kiệm không nhỏ, hy vọng sẽ sớm hiện thực hóa ước mơ mua được một căn nhà nơi đây. Cha mẹ tôi cũng nhiệt tình ủng hộ, mong con trai sớm có nơi an cư của riêng mình.

Trớ trêu thay, số phận lại xui khiến tôi gặp phải chuyện khó xử nơi công sở. Sếp nữ của tôi đã có gia đình nhưng lại không hề biết tiết chế. Đã rất nhiều lần, lúc như vô tình, khi lại rõ là hữu ý, lúc thì nói thẳng, khi lại ẩn ý, sếp nữ bày tỏ sự mê mẩn, nhớ thương đối với gã trai trẻ độc thân là tôi. Mỗi lần được sếp tỏ tình, tôi chỉ có thể khép nép lịch sự tránh né, song tôi thực sự ghét chị ta, thấy ghê sợ.

Sếp nữ thường xuyên quấy rối, tôi muốn phản ứng nhưng sợ mất công việc lương cao-1
(Ảnh minh họa: Shutterstock)

Đáng nói, sau mỗi lần bị từ chối, dục vọng muốn chinh phục tôi của sếp nữ lại lớn hơn. Bất chấp sự né tránh, những lần tỏ thái độ khó chịu của tôi, sếp vẫn cố tình tiếp cận, có lần còn sàm sỡ, quấy rối tôi ngay tại phòng làm việc. Nói thật lòng, đã rất nhiều lần tôi muốn đứng dậy, mắng chửi xối xả về hành vi biến thái đó nhưng cứ nghĩ đến nguy cơ mất đi nguồn thu nhập ổn định và cao hơn nhiều người, tôi lại cố nhịn xuống, cam chịu cho qua chuyện.

Thế nhưng, cứ sau mỗi lần chịu sự quấy rối của sếp vì cơm áo gạo tiền, tôi lại càng thêm hận cái tình thế phải sống đớn hèn như vậy.

Ngoài giờ làm, tôi thường tránh gặp mặt đồng nghiệp vì không vui, chỉ quanh quẩn một mình chạy bộ, tập thể hình để giải khuây. Có lẽ nhờ vậy mà thân hình tôi cũng khỏe mạnh, rắn chắc và dễ nhìn. Gặp những người con gái xinh đẹp, thông minh, tôi cũng mơ ước được yêu đương, nhưng mỗi khi nghĩ đến chuyện mình đang mắc kẹt trong vũng lầy công việc, tôi lại chùn bước.

Nhớ lại, tôi từng có chuyện tình đẹp trong những năm tháng sinh viên, nhưng rồi cuối cùng cũng phải chia ly khi ra trường. Sau này, cũng có những cô gái theo đuổi tôi vì ngoại hình nhưng khi biết tôi chỉ là một chàng trai từ quê ra phố, thân cô thế cô, họ lại lịch sự chia tay, nói rằng "không hợp nhau". Tôi hiểu rằng mình cần phải có nhà, có xe thì cuộc sống mới ổn định nên vẫn đang nỗ lực hướng tới mục tiêu này.

Suốt những năm tháng qua, tôi đã rất quyết tâm để đạt mục tiêu của mình. Tôi biết, nếu đồng ý làm nhân tình của sếp nữ, chắc chắn tôi sẽ nhận được một số lợi ích trong công việc. Nhưng vì đã được bố mẹ nuôi nấng, dạy dỗ phải làm người chính trực, ngay thẳng nên tôi sẽ không bao giờ trở thành người thứ ba trong một cuộc hôn nhân của ai đó. Hơn nữa, chị sếp này hoàn toàn không phải gu của tôi, chỉ cần nghĩ đến việc mỗi ngày đi làm phải đối mặt với chị ta, tôi lại thấy chán ghét. 

Tôi nên làm gì để vừa giữ được công việc vừa có thể khiến người đàn bà mù quáng kia chịu buông tha? Quả thực tôi chẳng biết phải làm sao nữa rồi, xin mọi người cho vài lời khuyên.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/sep-nu-thuong-xuyen-quay-roi-toi-muon-phan-ung-nhung-so-mat-cong-viec-luong-cao-ar876945.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0k0nnRSgIRNyF8ZPKOjyJfJN9f5wodVonmbm0vnGnGq3Aw0mkhzAd1rVQ_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

quấy rối


Ngâm nước sấu giải nhiệt ngày hè không khó, nhưng chỉ quên bước này nước sấu dễ nổi váng
Nước sấu ngâm là một trong những đồ uống giải nhiệt ngày hè ưa thích của nhiều người. Đang mùa sấu, nhiều người dùng quả này để ngâm làm đồ uống giải khát ngày hè, nhưng chỉ quên bước này là rất dễ bị nổi váng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.