Sinh nhật vợ, chồng dẫn bồ về ra mắt rồi tuyên bố ly hôn, tôi uất nghẹn đồng ý mà không hay đó là "một cú lừa"

Ngày sinh nhật tôi, anh tặng tôi món quà thú vị đến vậy ư? Là tôi dại khờ hay tại anh đã quá khôn khéo?

Quen qua mai mối của người họ hàng, nhưng tôi và Toàn lại yêu nhau vì thực sự thấy hợp. Thời gian tìm hiểu, yêu trong vòng 3 tháng chúng tôi đã đi đến hôn nhân bởi cả 2 đã đều 30 tuổi. Yêu vội, cưới vội nhưng vợ chồng tôi về sống cùng nhau khá hạnh phúc, đầm ấm. Từ ngày cưới đến giờ đã 5 năm rồi, chúng tôi chưa hề cãi vã, có chăng chỉ là hờn dỗi vu vơ rồi thôi.

Sau 5 năm, hai vợ chồng tôi có 2 bé trai 1 đứa 4 tuổi, 1 đứa 2 tuổi. Chồng cứ đi làm về là vội vàng vào bếp nấu cơm, không thì bế con, dọn nhà giúp vợ. Anh không ngại làm việc nhà, không sợ người ta cười chê. Anh chỉ sợ tôi khóc, mà tôi lại rất dễ khóc. Mỗi lần tôi buồn, tôi khóc chồng cứ cuống lên không biết làm gì. Tôi vẫn nhớ như in lời chồng nói: "Đàn ông để vợ khóc là thể hiện sự bất lực, kém cỏi".

Sinh nhật vợ, chồng dẫn bồ về ra mắt rồi tuyên bố ly hôn, tôi uất nghẹn đồng ý mà không hay đó là một cú lừa-1   (Ảnh minh họa)

Có lẽ vì thế mà anh luôn cố gắng làm mọi việc cho tôi vui. Tôi cũng cảm thấy may mắn vì mình gặp được anh. Tuy anh không giàu có, tài giỏi nhưng luôn quan tâm, yêu thương vợ con. Hạnh phúc với tôi thế là đủ, tôi cũng chẳng mong gì nhiều và đặt niềm tin tuyệt đối vào chồng mình cho đến sinh nhật 37 tuổi của tôi.

Hôm đó, tôi đi chợ nấu món canh sườn chồng thích, vịt om măng, cá rán và tự tay làm chiếc bánh kem nho nhỏ cho chính mình. Mọi năm, chồng sẽ mua bánh kem, dẫn 3 mẹ con tôi đi ăn nhà hàng, nhưng năm nay "hơi nghèo" tôi đề nghị ở nhà tự nấu nướng cho tình cảm. Chồng đồng ý, anh để tôi tự quyết mọi việc.

Ba mẹ con ở nhà chờ bố đi làm về. Hơn 7h tối, anh mới về thế nhưng đằng sau xe máy của chồng lại là 1 cô gái. Cô ấy khá rụt rè, cứ cầm tay chồng bẽn lẽn đi đằng sau. Không hiểu cô ta là ai mà lại có những biểu cảm hơi quá như vậy, tôi vẫn cố giữ bình tĩnh hỏi chồng về vị khách lạ kia.

Anh nhìn tôi, nhìn cô ấy hít 1 hơi thật sâu rồi bảo: "Vợ à, đây là… là… Huệ - người yêu của anh. Hôm nay anh đưa cô ấy về nhà ra mắt với em và xin em ly hôn để anh đến với Huệ. Anh đã lỡ làm cô ấy có thai, Huệ chưa có chồng, anh không thể không cho cô ấy 1 đám cưới được. Anh xin lỗi, nhưng anh vẫn sẽ có trách nhiệm với mẹ con em".

Sốc trước những lời chồng nói, tôi hoang mang tột độ. Vậy mà cô gái kia còn cất lời: "Mong chị hãy nhường anh ấy cho em, con em cần bố. Em cũng cần 1 danh phận…". Tôi cười nhạt nhìn 2 con người đó, mọi niềm tin tình yêu trong tôi giờ đây toàn là thù hận, căm phẫn. Tôi bảo chồng viết đơn đi tôi ký. Ngày sinh nhật, anh tặng tôi món quà cực kỳ bất ngờ, thú vị đến vậy đấy.

Có được chữ ký của tôi, anh vội thu dọn đồ đạc rời khỏi nhà và không quên xin lỗi tôi, chúc tôi tìm thấy người tốt hơn. Anh sẽ ra đi tay trắng không lấy bất cứ tài sản gì cả, kể cả 2 đứa con. Ba tháng sau, chúng tôi chính thức ly hôn, ngày ra tòa, cô gái ấy cũng theo anh đến, ngồi cạnh anh suốt khiến tôi càng muốn chia tay nhanh hơn.

Sinh nhật vợ, chồng dẫn bồ về ra mắt rồi tuyên bố ly hôn, tôi uất nghẹn đồng ý mà không hay đó là một cú lừa-2(Ảnh minh họa)

Bị phản bội, tôi như hóa điên mà tìm cho mình ngay người đàn ông mới. Thế nhưng ở bên họ tôi không hề thấy vui, hạnh phúc. Tôi vẫn thấy cô đơn, nghĩ về chồng cũ với sự nhớ thương, oán trách. Không gặp từ lúc ly hôn cho đến 1 năm sau người tình của anh chủ động đến gặp tôi.

Cô ấy bảo tất cả chỉ là một màn kịch, cô ấy là người được nhờ đóng vai nhân tình của chồng để tôi chấp nhận ly hôn. Thời gian đó anh phát hiện mình bị ung thư, thời gian sống không quá 6 tháng. Không muốn tôi khổ vì anh, mang tiếng góa chồng anh đã vẽ lên màn kịch này để tôi ly hôn. Ngày mất, anh không cho ai trong gia đình báo tin cho tôi cả. Anh muốn tôi cứ nghĩ về anh thật tệ để quên anh đi, đến với người khác.

Không muốn lừa dối tôi mãi, cô gái đó đến tìm tôi nói ra tất cả. Về quê nội, tôi ngã khuỵu trước bàn thờ có di ảnh anh. Vậy là chồng tôi đã ra đi không 1 lời từ biệt. Anh nói thương tôi, làm mọi điều vì tôi nhưng cuối đời lại lừa mẹ con tôi thế này ư?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


nhân tình của chồng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.