Sinh nhật vợ, tôi hoảng hồn thấy bó hoa hồng nặc danh được gửi đến nhà, tìm ra danh tính người gửi mà tôi "bó tay"

Tôi nghĩ bụng cứ làm ngơ, mặc kệ vợ diễn trò, chán rồi cô ấy cũng tự thôi.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 12 năm rồi. Sống chung thời gian dài nên những thứ rườm rà mang tính lễ nghi tôi đều cắt bỏ hết. Quan trọng là vợ chồng sống có trách nhiệm với nhau và cùng chăm lo cho con cái khôn lớn, trưởng thành là được.

Hôm vừa rồi đột nhiên cửa hàng hoa giao đến tận nhà tôi một bó hồng đỏ 99 bông tuyệt đẹp. Người nhận là vợ tôi, không có tên người gửi. Trên tấm thiệp ghi những lời chúc lãng mạn và ngọt ngào dành cho cô ấy nhân dịp sinh nhật. Lúc ấy tôi mới sực nhớ ra hôm đó là sinh nhật vợ mình.

Tôi ngạc nhiên và cũng có phần không hài lòng nhìn bó hoa hồng vợ được tặng. Hỏi cô ấy thì vợ lắc đầu bảo không biết ai gửi.

Thấy vợ nâng niu bó hoa như vàng, cắm chễm chệ trong chiếc lọ pha lê bày giữa phòng khách mà tôi không khỏi tức giận. Tôi bảo cô ấy vứt đi vì có biết ai tặng đâu thì vợ bực bội nói hoa làm gì có tội.

Sinh nhật vợ, tôi hoảng hồn thấy bó hoa hồng nặc danh được gửi đến nhà, tìm ra danh tính người gửi mà tôi bó tay-1
Tôi nghĩ bụng cứ làm ngơ, mặc kệ vợ diễn trò, chán rồi cô ấy cũng tự thôi. (Ảnh minh họa)

Nhớ lại tên và địa chỉ shop hoa, tôi mừng thầm nhận ra đó là cửa hàng mà vợ của một đồng nghiệp mở. Năm nào vào các ngày lễ, cánh đàn ông trong công ty cũng mua hoa ở đó tặng chị em phụ nữ để ủng hộ đồng nghiệp nên tôi nhớ rõ.

Khi tôi hỏi thăm, vợ của đồng nghiệp nhớ ngay ra người mua bó hoa đó. Nghe cô ấy tả lại hình dáng mà tôi ngờ ngợ. Đưa bức ảnh vợ mình ra cho cô ấy xác nhận, không ngờ người gửi hoa lại chính là vợ tôi!

Qua hành động này của vợ, tôi có thể đoán được dụng ý của cô ấy. Rõ ràng cô ấy muốn tôi ghen tuông, nhắc nhở tôi cần lãng mạn và quan tâm đến vợ hơn.

Nhưng thực sự đó không phải là tính cách của tôi. Từ sau đám cưới tôi đã chẳng tặng hoa quà vào các dịp lễ Tết cho vợ rồi. Và mọi thứ vẫn ổn thỏa, vợ chồng vẫn hạnh phúc đấy thôi. Cứ sống đơn giản như thế chẳng hơn sao mà cô ấy phải quan trọng hóa vấn đề lên?

Tôi nghĩ bụng cứ làm ngơ, mặc kệ vợ diễn trò, chán rồi cô ấy cũng tự thôi. Nhưng nếu làm vậy liệu vợ tôi có buồn chán mà phải lòng người khác tâm lý, lãng mạn hơn không? Tôi nên làm sao với vợ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sinh-nhat-vo-toi-hoang-hon-thay-bo-hoa-hong-nac-danh-duoc-gui-den-nha-tim-ra-danh-tinh-nguoi-gui-ma-toi-bo-tay-22202127202234481.htm

Chồng vô tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.