Soạn tin nhắn hẹn hò nhưng máy đơ gửi luôn cho 3 em để rồi nghe tiếng bước chân khác thường bước đến nhà nghỉ thì run cầm cập

Đang ngồi trên đống lửa hoảng sợ thì bất ngờ có tiếng bước chân khác thường bước đến. Cánh cửa mở ra, người bước vào làm tôi sốc khi đó là...

Là một người phóng khoáng, hay thả thính dạo nên nhiều em mê tôi lắm. Cũng vì cái tính đó mà Huệ - vợ sắp cưới của tôi ghen ra mặt. Bao lần cô ấy giận dỗi nghi ngờ tôi có người khác, tôi phải thề sống thề chết Huệ mới bỏ qua cho. Sắp lấy vợ nên tôi cũng tém tém lại, không dám trêu đùa con gái nữa. Ấy vậy mà thi thoảng lại có em nhắn tin rủ đi cafe làm tôi phải xóa, chặn số vội.

Huệ rất được lòng bố mẹ tôi, đặc biệt là mẹ, bà thương em hơn cả tôi. Cuối tuần nào mẹ cũng bắt tôi qua đón Huệ sang nhà ăn cơm, tẩm bổ cho con dâu tương lai. Từ ngày đưa Huệ về ra mắt, tôi như bị mẹ cho ra rìa, lúc nào mẹ cũng chỉ hỏi và quan tâm đến cô ấy, còn tôi thế nào thì kệ.

Soạn tin nhắn hẹn hò nhưng máy đơ gửi luôn cho 3 em để rồi nghe tiếng bước chân khác thường bước đến nhà nghỉ thì run cầm cập-1(Ảnh minh họa)

Mấy bữa nay công việc không thuận lợi, tôi stress mệt mỏi đâm bực tức với cả người thân. Muốn giải tỏa căng thẳng, tôi nảy ra ý định rủ Huệ ra nhà nghỉ "tâm sự" tý. Dù sao chúng tôi đã "vượt rào" lâu rồi, chuyện này không quá khó khăn với cả hai. Tan làm tôi nhắn tin cho Huệ địa chỉ nhà nghỉ, còn mình thì đến trước đợi. Nhắn không để ý đã gửi được chưa, tôi tắt vội máy lên xe đi luôn mà không hay máy đơ, tôi bấm nhầm khiến bản thân rơi vào hoàn cảnh sống dở chết dở.

Ra nhà nghỉ nằm rung đùi đợi Huệ, tôi chẳng xem lại tin nhắn. Cho đến khi cô đồng nghiệp nhắn cho tôi tin nhắn khá dài. Đại loại cô ấy nói tôi là loại đàn ông không ra gì, không yêu đương mà lại gạ gẫm đi vào nơi đen tối đó. Tái mặt trước nội dung tin nhắn, chưa kịp giải thích chắc do mình gửi nhầm thì có tiếng chân bước tới gõ cửa. 

Nghe tiếng bước chân mỗi lúc một gần tôi run cầm cập vì thấy khác thường quá. Cánh cửa mở ra, người bước vào làm tôi sốc khi đó là anh Hoàng - anh vợ tương lai của tôi. Anh nhìn tôi rồi hất hàm: "Chú hẹn anh ra nhà nghỉ tâm sự gì thế? Anh em mình hẹn nhau ở quán bia mới đúng chứ? Hay định xúi giục anh làm điều có lỗi với chị chú đấy. Chú vớ vẩn, làm con Huệ buồn đừng trách anh".

Soạn tin nhắn hẹn hò nhưng máy đơ gửi luôn cho 3 em để rồi nghe tiếng bước chân khác thường bước đến nhà nghỉ thì run cầm cập-2(Ảnh minh họa)

Ngắn mặt trước sự xuất hiện của anh Hoàng, tôi lại vội kiểm tra tin nhắn. Hóa ra máy đơ tin nhắn: "Ra nhà nghỉ X, đường H.P anh đợi nhé" tôi soạn lại gửi nhầm cho anh Hoàng, 2 cô đồng nghiệp nữa mà không có tin nào gửi cho Huệ. Xấu hổ, tôi vội giải thích mọi chuyện với anh, xin anh giữ bí mật chuyện này và thông cảm cho tôi. Lúc đầu anh có nghi ngờ, nhưng sau thuyết phục mãi anh mới chịu cho tôi cơ hội, giấu giếm chuyện này giúp tôi.

Ra ngoài quán bia mời anh một chầu tạ lỗi, anh cũng không nhắc lại chuyện vừa xảy ra chỉ bảo tôi vài điều trong cuộc sống hôn nhân sau này phải tránh. Tôi gật gù ngồi nghe mà thấy may mình gửi nhầm cho anh vợ, chứ gửi cho chị dâu hay ai quen biết Huệ thì xong đời rồi. 

Thở phào nhẹ nhõm, tôi chừa lần sau không dám nhắn tin với nội dung nhạy cảm nữa. Máy móc thế này thì tôi cứ đau tim liên tục mất thôi. May đồng nghiệp còn lại bị hack mất nick Facebook, không đọc được tin nhắn tôi gửi không thì tôi xong đời rồi.

(hieuminh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.