Tê tái phát hiện bí mật của cô bạn khi tìm thấy "vật quen" dưới gầm giường

Nghĩ lại tất cả, tôi thấy mình chỉ như một công cụ của bạn. Cô ấy khiến tôi quá thất vọng.

Tôi từng ghen tỵ với cuộc sống hạnh phúc của chị dâu, khi mà chị ấy có trong tay tất cả mọi thứ. Chị có công việc ổn định, thu nhập hàng tháng luôn ở mức cao, lại được anh tôi chiều chuộng hết lòng. Bản thân tôi cũng ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của anh chị, chỉ mong sau này có được tính cách mạnh mẽ, quyết đoán như chị dâu và một người chồng tốt như anh mình.

Vậy mà hai ngày trước, tôi chính thức vỡ mộng. Tôi có một cô bạn thân từ ngày còn học cấp 3. Chúng tôi xem nhau như chị em nên cô ấy đến nhà tôi rất thường xuyên, hầu như tuần nào cũng ghé qua ăn cơm một vài lần. Tất nhiên anh tôi cũng quen cô ấy và luôn đối xử như em gái.

Bình thường tôi không bao giờ để ý đến quan hệ giữa hai người họ. Vì mỗi lần chạm mặt nhau, họ chỉ nói chuyện xã giao và không hề để lộ sơ hở. Thậm chí lần nào gặp bạn tôi, anh cũng nửa đùa nửa thật, nói chỉ cần cô ấy lên tiếng nhờ vả, anh sẽ mai mối giới thiệu một người đàn ông phù hợp.

Tê tái phát hiện bí mật của cô bạn khi tìm thấy vật quen dưới gầm giường-1

Bằng giác quan của mình, tôi đoán anh trai đang ngoại tình, đã vậy người ấy còn là bạn tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi vẫn nhớ vào ngày sinh nhật anh trai, tôi đã đến nhà anh để đưa đồ ăn mẹ gửi. Lúc ấy đã muộn, chị dâu đang nấu cơm nên tôi ngồi ở bàn ăn nói chuyện. Nhìn trên bàn, tôi thấy chiếc hộp đựng cà vạt nên hỏi chị dâu, chị hồ hởi nói đấy là quà tặng cho anh tôi nhân dịp sinh nhật. Trên chiếc cà vạt ấy khá đặc biệt, còn có tên của anh tôi, do chính tay chị dâu thêu. Vì tò mò nên tôi xin chị lấy ra xem, quả thật chiếc cà vạt rất đẹp và ấn tượng.

Bẵng đi một thời gian, hôm qua, tôi sang nhà bạn thân chơi. Trong lúc bạn đi tắm, tôi vào phòng ngủ của cô ấy định ngồi máy tính chơi game, không ngờ lại nhìn thấy chiếc cà vạt dưới gầm giường. Nhặt thứ ấy lên, tôi lặng người nhận ra đó chính là món đồ của anh mình.

Bằng giác quan của mình, tôi đoán anh trai đang ngoại tình, đã vậy người ấy còn là bạn tôi. Nghĩ mãi tôi vẫn chưa tìm được cách giải quyết. Bởi gia đình anh đang hạnh phúc như thế, nếu tôi nói ra, liệu chị dâu có tha thứ và cho anh tôi một cơ hội không? Tôi cũng nghĩ đến chuyện sẽ nói với anh trai nhưng sợ anh không nghe lời mình. Mọi người cho tôi một lời khuyên được không ạ?



Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/te-tai-phat-hien-bi-mat-cua-co-ban-khi-tim-thay-vat-quen-duoi-gam-giuong-20200701224228191.htm

chị dâu

bạn thân

anh trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.