Sốc nặng khi phát hiện bí mật giữa chồng và nữ đồng nghiệp cùng công ty

Chồng khẳng định không có chuyện tình cảm với nữ đồng nghiệp, nhưng đoạn tin nhắn tôi đọc được đã bóc trần bộ mặt thật của anh ta.

Hôn nhân đang hạnh phúc, tôi đau đớn nhận ra sự thật giữa chồng và đồng nghiệp của anh ta. Trước đó tôi đã biết được mối quan hệ giữa chồng và nữ đồng nghiệp trong công ty có những bất thường. Nhưng chồng tôi luôn giải thích: "Anh với em ấy quý trọng nhau, coi nhau như là anh em", "Công ty bao nhiêu người, anh đâu có ngu mà đi yêu đồng nghiệp"…

Chồng tôi và cô em đồng nghiệp kém 7 tuổi thường hay nhắn tin, gọi điện cho nhau. Tôi có thắc mắc thì chồng nói là công việc có liên quan nên phải thường xuyên trao đổi với nhau. Về đến nhà là ôm khư khư cái điện thoại, nhắn tin cho nhau, thỉnh thoảng mỉm cười. Mới đầu tôi rất tin tưởng chồng, coi đó là chuyện bình thường, nhưng càng ngày càng thấy chồng quá đà.

Anh ta chịu khó ăn diện, thường xuyên mua quần áo mới, lúc nào cũng chú ý đến ăn mặc. Trước đây còn mang cơm vợ chuẩn bị sẵn để ăn trưa tại công ty, nhưng mấy tháng nay không mang đi nữa. Trưa nào cũng đi ăn ngoài, mà tôi đoán là đi ăn với nữ đồng nghiệp kia. Tôi từng gặp cô ta, trông xinh xắn, nhanh nhẹn và lễ phép.

Sốc nặng khi phát hiện bí mật giữa chồng và nữ đồng nghiệp cùng công ty-1

Vợ sốc nặng khi phát hiện ra chồng ngoại tình với nữ đồng nghiệp cùng công ty. Ảnh minh họa

Sau khi tôi thắc mắc, chồng cẩn trọng hơn trước, hàng ngày về nhà là xóa sạch nhật ký tin nhắn, cuộc gọi. Lảng tránh khi tôi hỏi han về công việc, chuyện công ty. Nhưng trong một lần đi nhậu say về, chồng tôi quên mất xóa tin nhắn nên tôi đã đọc được tất cả. Tôi sốc nặng khi đọc những dòng tin nhắn qua lại giữa chồng và em đồng nghiệp.

Hai người họ đang yêu đương, quan tâm từng chút một cho nhau. Cô ta còn nhắn cho chồng tôi: "Em chỉ mong ước một ngày được làm vợ anh. Em sẽ cố gắng chờ anh, đến khi nào anh chán vợ, ly hôn rồi cưới em. Từ giờ đến lúc đó anh nhớ giữ cảm xúc, đừng để vợ hay đồng nghiệp trong công ty phát hiện ra chuyện của chúng ta".

Còn chồng tôi thì nhắn lại thề thốt yêu đương, hứa hẹn sau này sẽ cưới cô ta làm vợ. Anh ta còn bày ra hẳn một kế hoạch để lo cho cuộc sống của hai người họ như tiết kiệm tiền, chăm chỉ làm ăn, kiếm thêm ngoài... Chồng tôi chiều chuộng, cung phụng cho nhân tình, còn tôi làm vợ chưa bao giờ được chồng nói những câu yêu thương, chăm lo mọi thứ như đã làm với cô ta.

Không thể ngờ chồng tôi lại là người như thế, anh ta có người ngoài trong khi gia đình đang hạnh phúc. Tôi đã chụp lại những đoạn tin nhắn làm bằng chứng, khiến chồng không thể chối cãi. Anh ta xin lỗi vợ, hứa sẽ cắt đứt với người ngoài. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là giả dối, hai người họ hàng ngày vẫn gặp nhau ở công ty, lén lút đi ăn, vào nhà nghỉ với nhau.

Hàng ngày đối diện với chồng, tôi không còn cảm xúc yêu thương như trước. Tôi thấy sợ, không muốn nghe chồng nói bất cứ điều gì, bởi không đáng tin. Tôi khóc rất nhiều, mệt mỏi và dằn vặt bản thân. Thương con còn nhỏ nên chưa đưa ra bất cứ quyết định nào. Sợ rằng nếu mắc sai sót, con sẽ là người bị ảnh hưởng. Nghĩ nhiều đến ly hôn, nhưng không đành vì nhiều lý do.

Để ngăn chặn chuyện tình cảm sai trái của chồng, tôi có nên yêu cầu chồng nghỉ việc để đi làm chỗ khác? Tôi có nên đến công ty để nói rõ chuyện ngoại tình của chồng và đồng nghiệp để cả công ty biết không? Hãy cho tôi lời khuyên!

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/soc-nang-khi-phat-hien-bi-mat-giua-chong-va-nu-dong-nghiep-cung-cong-ty-172240606113416254.htm

đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.