Sốc toàn tập khi vợ ngoan bị ám ảnh "gần gũi"

Lúc thì tôi bị cô ấy cho ăn tát, lần khác thì cô ấy túm tóc hoặc nện đầu tôi xuống giường…

Lúc thì tôi bị cô ấy cho ăn tát, lần khác thì cô ấy túm tóc hoặc nện đầu tôi xuống giường…

Số là, tôi và vợ ngày trước yêu nhau cũng được 4 năm rồi mới quyết định tiến tới hôn nhân. Chúng tôi cũng mới cưới nhau được hơn 1 năm nay, trước khi yêu tôi luôn tôn trọng cô ấy, với lại tính cách cô ấy rất kiên định, khi yêu cô ấy chỉ cho tôi nắm tay, ôm còn cái khoản hôn nhau thì đếm trên đầu ngón tay.

Đêm tân hôn, hì hục mãi tôi cũng không thể nào vào "vùng cấm" của cô ấy được, tôi hơi bị buồn, nhưng bù lại tôi biết được cô ấy khi đến với tôi vẫn còn là trinh nữ, nhờ vậy tôi càng yêu cô ấy nhiều hơn.

Sốc toàn tập khi vợ ngoan bị ám ảnh "gần gũi" - 1

Phải chăng, vợ tôi đã ám ảnh khi lần đầu tiên làm "chuyện ấy" nên cô ấy rất sợ, ngại gần gũi? (Ảnh minh họa)

Liên tiếp 2 ngày sau đó, tôi cũng cố làm mọi cách, nhưng cảm giác vẫn nhạt nhẽo như ngày đầu tiên, còn cô ấy khóc lóc, ra chiều đau đớn lắm! Nói thật lúc đó tôi chết khiếp đi được, mất hứng, không còn ham muốn gì nữa.

Cưới xong khoảng hơn 1 tháng, tôi đi công tác xa, tôi cứ háo hức mong từng ngày để về với vợ. Vì dù gì, chúng tôi cũng mới cưới nhau, tôi nghĩ cô ấy cũng đang rất mong chờ điều ấy... Nhưng tôi rạo rực bao nhiêu thì vợ tôi lại làm tôi cụt hứng bấy nhiêu. Trong lúc tôi đang chuẩn bị lâm trận thì cô ấy thủ thỉ: "Sao anh công tác gì về sớm vậy, em ngại nhất mỗi khi gần anh, sợ chết khiếp đi được…".

Tôi không biết cô ấy có bệnh gì không vì cô ấy còn rất trẻ mà không có biểu hiện ham muốn gì cả thì cũng rất lấy làm lạ. Nhiều lúc nằm buồn, tôi tâm sự với cô ấy thì cô ấy buột miệng nói: "Cái gì cũng được, riêng về chuyện ấy em chẳng thấy gì là sung sướng như nhiều người nói cả, chỉ thấy đau đớn mà thôi…". Lúc này tôi mắt tròn, mắt dẹt nhìn vợ mà đau cả lòng.

Cứ như vậy thì sao tôi sống cho nổi, tôi là đàn ông, với lại tôi còn rất trẻ, chuyện ham muốn trong tôi như đang hừng hực, vì cưới nhau được một thời gian nhưng tôi vẫn chưa thể làm chuyện ấy thật thoải mái với vợ được.

Lúc thì tôi bị cô ấy cho ăn tát, lần khác thì cô ấy túm tóc hoặc nện đầu tôi xuống giường… Thật sự tôi sốc toàn tập về cô vợ trẻ của tôi. Những tâm sự thầm kín này, tôi không dám nói với bất kỳ ai vì ngại và xấu hổ.

Tôi cũng cố tình đi gặp chuyên gia để nhờ tư vấn, chuyên gia khuyên tôi phải có màn dạo đầu, ôm ấp… Khi về, tôi cũng cố thực hiện như hôn môi, rồi vuốt ve cô ấy, khi tôi bắt đầu làm chuyện ấy thì vợ tôi giật tóc, lôi tôi lên… Nói thiệt, những lúc đang cao trào mà cô ấy không hợp tác, còn bị giật tóc thì mất cả hứng.

Sau lần đó, tôi quyết tâm cắt đầu đinh và cô ấy không túm tóc nữa mà lấy remote tivi đập vào đầu đau điếng. Từ khi cưới nhau đến giờ, tôi ức chế lắm, bức bối vô cùng nhưng tôi vẫn không dám phàn nàn, ca cẩm vì tôi rất yêu vợ.

Gia đình tôi đang thúc giục việc tôi tranh thủ có con, mà vợ tôi kiểu này thử hỏi sao chúng tôi có con sớm được. Phải chăng, vợ tôi đã ám ảnh khi lần đầu tiên làm chuyện ấy. Lúc đó, cô ấy khóc như mưa, đau vật vã thấy mà xót cả ruột. Đến nay cũng hơn một năm rồi, tình trạng yêu cũng không được cải thiện, không phải nói là ngày càng tồi tệ hơn.

Vậy tôi phải làm sao bây giờ, mọi người đừng khuyên tôi chia tay, có nói thế nào tôi cũng không bỏ cô ấy. Vấn đề tôi cần là làm sao để tôi và cô ấy có thể hòa hợp trong chuyện ấy.

Theo Người lao động


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.