Sốc vì chồng nghiện tình dục ép vợ học lớp ''ân ái online" để thành "phù thủy"

Tôi lo ngại chồng tôi nghiện tình dục. Anh ấy đòi hỏi vô độ, hết lần này đến lần khá khiến tôi mệt rã rời.

Tôi lo ngại chồng tôi nghiện tình dục. Anh ấy đòi hỏi vô độ, hết lần này đến lần khá khiến tôi mệt rã rời. Không chỉ vậy, nhiều khi chồng có những hành động thô bạo, cắn xé khiến tôi đau đớn.

Trước đây lúc mới yêu chồng tôi luôn là người điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Anh thư sinh, hiền đến độ nhiều người còn nháy mắt bảo tôi rằng: “Thử chưa? Thử đi lỡ như sau này về tịt, thì không sống được đâu...”. Ấy vậy mà không bao lâu sau khi kết hôn, tôi đã miệng chữ A, mồm chữ O vì anh.

Là người lãng mạng, tình cảm nên được chồng chiều khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Ban đầu thực sự “cơn nghiện” của anh cũng làm cho tôi hứng thú, nhưng càng ngày càng nhận ra những cơn nghiện của anh khiến tôi mệt mỏi vì gần như ngày nào, đêm nào cũng phải chiều theo anh.

Sốc vì chồng nghiện tình dục ép vợ học lớp ân ái online để thành phù thủy-1

Chồng tôi còn gợi ý để tôi tham gia vào mấy màn tình dục kiểu bạo dâm của anh. Ảnh: I.T

Có lần nhập cuộc, cơn hứng phấn của anh kéo dài cả tối. Hết cuộc vui này anh lại đòi hỏi cuộc vui khác mà cơ thể tôi thì mệt rã rời. Không chỉ vậy, nhiều khi chồng có những hành động thô bạo, cắn xé khiến tôi đau đớn. Nhưng khi tôi kêu la, gào thét "xin tha" dường như chồng tôi lại còn thích thú. 

Đôi lần, anh ấy còn mang còng tay, xích chân về rủ rê tôi chơi trò "bắt tội phạm" nhưng tôi không đồng ý. Vì việc này, anh ấy đã giận dỗi tôi cả tuần.   

Vì yêu chồng, lại là vợ chồng son nên tôi nghĩ chắc chuyện đó cũng là bình thường. Vậy nhưng chúng tôi chung sống với nhau đã được 1 năm rồi, những sở thích và cách nhập cuộc của anh trong chuyện ấy vẫn chẳng hề thay đổi.

Gần đây tôi đã tế nhị gợi ý, thậm chí vờ ốm, vờ mệt để chồng tôi ít đòi hỏi nhưng thay vì thông cảm cho tôi còn hiểu sai về tôi. Có lần tôi còn vô tình đọc được dòng tin nhắn tán gẫu của anh với bạn thân về việc" “Tôi yếu kém trong làm chuyện ấy”, băn khoăn việc tôi có yêu anh ấy nhiều không và cả  tìm cách cải thiện chuyện chăn gối của tôi...

Nếu chỉ là nhu cầu thì thực sự tôi thấy cũng bình thường nhưng việc ngày nào cũng nghĩ, cũng bàn, cũng làm chuyện ấy thì thực sự tôi thấy rất sợ. Có khi nào chồng tôi đang mắc bệnh.

Sốc vì chồng nghiện tình dục ép vợ học lớp ân ái online để thành phù thủy-2

Chồng tôi không chỉ nghiện tình dục, anh còn thích bàn, thích nghiên cứu về tình dục. Điều này khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Ảnh: I.T

Đang chưa biết phải làm cách nào để cải thiện được cơn nghiện của chồng thì trong ngày sinh nhật tôi, sau khi đưa tôi đi ăn, mua sắm, lúc về nhà anh còn tặng tôi một hộp quà thật đẹp. Lúc cái hộp được mở ra tôi thật sự bị sốc bởi trong đó là một tờ biên lai thu tiền với nội dung đóng tiền “khóa học ân ái online”. Anh còn thủ thỉ vào tai tôi rằng,: "Anh tin em sẽ là phù thủy của đời anh”.

Tôi không thể hiểu được một người học thức cao, nhìn điềm tĩnh, thành công trong công việc như chồng tôi lại có sở thích cao về chuyện tình dục đến vậy. Thật sự giờ tôi thấy quá mệt mỏi, ám ảnh về chuyện giường chiếu.

Tôi không biết phải làm gì, có nên nói cho anh biết cảm nhận thật của tôi không hay im lặng. Ngoài chuyện chăn gối ra tôi thấy anh là người hoàn toàn bình thường, chúng tôi có nhiều điểm hòa hợp.

Tôi vẫn yêu chồng và muốn giữ vững hôn nhân, nên xin mọi người cho tôi lời khuyên được không?.


Theo Dân Việt


nghiện tình dục

ân ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.