Rủ chị dâu tương lai đến nhà bạn tôi chơi, tới cổng chị kêu đau bụng đòi về, tôi choáng váng khi phát hiện bí mật đáng sợ phía sau

Suốt dọc đường, chị cười nói vui vẻ là vậy, sao vừa đến cổng nhà bạn tôi mà chị đã ôm bụng kêu đau? Nghi ngờ chị ấy có bí mật đang giấu nên tôi đã quay lại nhà bạn để hỏi chuyện.

Anh tôi và chị Thương yêu nhau được 5 tháng, tình cảm của hai người rất tốt. Công việc đều ổn định, anh tôi làm xa nhà, mỗi tháng anh chị gặp nhau một lần.

Chị Thương là cô gái xinh đẹp, hay nói, biết cách cư xử, anh tôi quả thật may mắn mới yêu được người như thế. Bố mẹ tôi rất quý chị ấy và mỗi lần chị đến chơi không khí gia đình vui hẳn lên.

Tuần trước, chị Thương đến chơi, trong khi bố mẹ không ở nhà, tôi rủ chị ấy đến nhà cô bạn thân của tôi. Thế nhưng vừa đến cổng, chị ấy kêu đau bụng đòi về ngay. Suốt dọc đường chị nói rất nhiều, thế mà đến cổng đột ngột kêu đau? Mà vẻ mặt của chị tôi thấy rất gượng gạo. Sao lại có thể trùng hợp thế được?

Sau khi đưa chị trở về nhà, tôi quay lại nhà cô bạn thân để hỏi chuyện. Tôi đã đưa tấm ảnh chị Thương và tôi chụp trong một lần đi dã ngoại cho cô bạn xem. Người bạn ấy hét toáng lên: "Chị ta chính là nhân tình của anh tớ đó. Chị dâu với mẹ mình đã đánh ghen chị ta một trận tơi bời mới có thể chấm dứt được tình cảm của hai người. Sau đó vợ chồng anh trai cũng ly dị, mỗi người nuôi một đứa con".

Rủ chị dâu tương lai đến nhà bạn tôi chơi, tới cổng chị kêu đau bụng đòi về, tôi choáng váng khi phát hiện bí mật đáng sợ phía sau-1

Tranh minh họa.

Cô bạn khuyên tôi nên phanh phui con người thật của chị Thương cho cả nhà biết. Và tôi đã khẳng định chắc nịch, rằng sẽ khuyên anh trai chia tay ngay lập tức.

Về đến nhà, tôi gọi điện kể quá khứ của chị dâu tương lai cho anh trai biết. Thế nhưng anh tôi nói là có lần chị ấy đã thổ lộ hết cho anh rồi. Chị Thương còn hứa sẽ không bao giờ tái phạm và nói sẽ trở thành người vợ tốt. Biết anh trai tôi yêu mù quáng nên không thể nói phải trái được, tôi kể mọi chuyện của chị Thương cho bố mẹ biết. Mẹ tôi rất tức giận, yêu cầu anh tôi chấm dứt mọi quan hệ với chị ấy. Mẹ bảo không cần biết ngày nay cô ta tốt thế nào, rước người vợ có quá khứ tồi tệ đó về nhà, để rồi làm hỏng thanh danh gia đình.

Thế nhưng anh tôi nói dù bố mẹ ngăn cản nữa thì vẫn lấy chị ấy. Gia đình tôi rất căng thẳng, thật sự không biết khuyên bảo anh tôi thế nào nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ru-chi-dau-tuong-lai-den-nha-ban-toi-choi-toi-cong-chi-keu-dau-bung-doi-ve-toi-choang-vang-khi-phat-hien-bi-mat-dang-so-phia-sau-222021186121947241.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.