Chồng về nhà với gương mặt bầm tím kể ngã xe, tôi sốt sắng đưa anh vào viện kiểm tra thì lại đọc được tin nhắn đồng nghiệp gửi

Đọc tin nhắn mà tôi vừa căm phẫn vừa hả hê trong lòng. Hóa ra chồng tôi sưng tím mặt mày kia không phải ngã xe mà do...

Vợ chồng tôi mới kết hôn được 3 năm, tôi làm văn phòng còn anh thì mở cửa hàng kinh doanh điện thoại. Tôi chỉ làm hành chính nên hết giờ về nhà tất bật đón con, cơm nước rồi chồng về ăn cơm là vừa. Vợ chồng tôi ít cãi nhau hoặc có cãi cũng chỉ là vấn đề kinh tế, cách nuôi con nhưng chẳng giận nhau lâu hơn 3 ngày. 

Hôm nọ, chồng tôi đi làm về nhà với gương mặt bầm tím, chảy cả máu miệng. Hốt hoảng khi anh bị như vậy, đến cháo chẳng ăn nổi tôi hỏi thì chồng kể là ngã xe, do tránh con chó chạy ngoài đường. Nhìn chồng tôi lo lắng đưa anh vào viện kiểm tra xem thế nào nhưng nói mãi chồng mới chịu đi. Thật may, anh chỉ bị chấn thương phần mềm.

Chồng về nhà với gương mặt bầm tím kể ngã xe, tôi sốt sắng đưa anh vào viện kiểm tra thì lại đọc được tin nhắn đồng nghiệp gửi-1(Ảnh minh họa)

Ngồi ngoài đợi chồng để y tá rửa vết thương, kê đơn thuốc tôi nhận được tin nhắn của Hoàng - cậu em đồng nghiệp chỗ tôi làm. Nó gửi cho tôi bức ảnh đánh ghen túi bụi mà thật không ngờ chồng tôi lại là nhân vật chính. Nó kể nay đi chơi với người yêu thì vô tình bắt gặp chồng tôi bị đánh ghen tại trận. Ả bồ của chồng trẻ đẹp, đã có gia đình rồi nhưng vẫn thích mèo mả gà đồng.

Vỡ lẽ ra chồng sưng tím mặt mày là do bị đánh ghen chứ không phải ngã xe gì hết, tôi giận, bực mình vì bị chồng cắm sừng. Cố giữ bình tĩnh lên xe về nhà cùng chồng, tôi đợi đến nơi mới nói chuyện rõ ràng với anh. Đưa bức ảnh chồng bị đánh ghen, anh kinh hãi, luống cuống xin lỗi tôi và thừa nhận chuyện này là có thật. Anh khai với tôi: "Anh mới đi nhà nghỉ với cô ấy lần đầu, nhưng chưa kịp làm gì, chồng cô ấy đã ập đến bắt quả tang đánh anh túi bụi rồi. Anh sợ lắm rồi, vợ tha cho anh nhé".

Tôi đau thấu tim khi anh thừa nhận điều đó, rằng sau lưng tôi anh đã lén vụng trộm với người khác. Cô ta là khách hàng tới mua điện thoại, sau vài lời bông đùa thả thính nhau họ đã lén lút qua lại và bị chồng cô ả phát hiện, rình đánh ghen tới mức này.

Chồng giải thích rằng chỉ say nắng cô ta nhất thời, chứ không xác định lâu dài và chưa từng có ý nghĩ sẽ bỏ tôi để rước cô ta về. Càng nghe chồng giải thích tôi càng thấy ghê tởm, khinh bỉ hạng đàn ông như anh. Anh bị như thế này cũng đáng đời lắm! Nếu như hôm nay anh không bị phát hiện, đánh ghen thì sẽ có bao nhiêu lần anh giấu tôi vụng trộm với người đàn bà kia nữa?

Chồng về nhà với gương mặt bầm tím kể ngã xe, tôi sốt sắng đưa anh vào viện kiểm tra thì lại đọc được tin nhắn đồng nghiệp gửi-2(Ảnh minh họa)

Sự ghen tuông, nổi nóng mất bình tĩnh khi chồng ngoại tình khiến tôi làm ầm lên, gọi bố mẹ anh sang "dạy dỗ" lại con trai mình. Đứa con trai mà họ luôn ca ngợi tài giỏi, tốt bụng, yêu thương vợ… giờ lại là kẻ đốn mạt, hèn hạ như thế này. Bố mẹ chồng xin tôi đừng làm lớn chuyện ảnh hưởng đến con, còn chồng thì cứ quỳ ở phòng khách xin lỗi tôi.

Nể mặt bố mẹ chồng nói đỡ, tôi tha lỗi cho chồng nhưng ngày nào tôi cũng đay nghiến, dằn vặt anh chuyện xấu xa anh làm sao lưng tôi. Từ ngày đó đến giờ, vợ chồng tôi luôn cãi vã, khó chịu, mặt nặng mày nhẹ với nhau.

Nhiều hôm anh trốn tôi ngủ luôn ở cửa hàng không về, còn tôi thì đứng ngồi không yên nghĩ anh cặp kè với ai khác nữa. Tôi thấy mệt mỏi với cuộc hôn nhân này, thực sự cảm giác chồng phản bội như cái dằm trong tim lúc nào cũng nhói đau. Nhiều lúc tôi nghĩ hay là ly hôn, tìm người phù hợp, chung thủy hơn, chứ đàn ông ngoại tình lần 1 sẽ có lần 2 và nhiều lần nữa. Tôi nên làm thế không, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên đúng đắn nhất!

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet.vn


đánh ghen

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.