Sự thật cay đắng về chàng trợ lý giám đốc là chồng sắp cưới phơi bày sau 'cuộc mất tích' bí ẩn

Chuyện đâu còn có đó, cháu không nên vì quá thất vọng, quá buồn đau mà làm điều dại dột vừa thiệt thân, vừa phiền lòng bố mẹ, người thân ở quê cháu nhé.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chàng trợ lý giám đốc 'ảo ma' và chiêu lừa tình siêu đẳng khiến gái xinh chỉ biết khóc nghẹn, theo bác thì chuyện đâu còn có đó, cháu không nên vì quá thất vọng, quá buồn đau mà làm điều dại dột vừa thiệt thân, vừa phiền lòng bố mẹ, người thân ở quê cháu nhé.

Cháu bình tĩnh nghe bác, hãy dũng cảm chấp nhận thua thiệt, cho sai lầm vào dĩ vãng sau khi đã rút cho mình kinh nghiệm trong cuộc sống, trong tình yêu. Sai lầm của tuổi trẻ không đáng trách, chỉ đáng phê phán khi biết sai mà không biết sửa, vấp ngã mà không biết đứng lên để tìm lại chính mình thôi cháu à.

Sự thật cay đắng về chàng trợ lý giám đốc là chồng sắp cưới phơi bày sau cuộc mất tích bí ẩn-1

Qua đây bác cũng chân thành khuyên cháu không nên gắng công đi tìm kẻ sở khanh kia làm gì nữa. Bởi những kẻ xấu xa như thế sau khi đã đạt được mục đích lừa tình, lừa tiền sẽ cao chạy, xa bay chứ không bao giờ xuất hiện trước con mồi lần thứ hai đâu.

Cháu còn quá trẻ với cái tuổi 23, đừng nản chí, đừng buông tay đầu hàng số phận. Nếu không thể trụ được ở thành phố thì cháu cứ tự tin trở về quê. Tham gia lao động cùng bố mẹ, kiếm thu nhập nuôi thân. Cháu sống tốt nhất định sẽ sớm tìm được hạnh phúc với người đàn ông biết cảm thông, tha thứ cho lỗi lầm tuổi trẻ của cháu. Chúc cháu nghị lực, có nhiều sức khoẻ. Bác chờ tin vui từ cháu.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/su-that-cay-dang-ve-chang-tro-ly-giam-doc-la-chong-sap-cuoi-phoi-bay-sau-cuoc-mat-tich-bi-an-post1620486.tpo

lừa tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.