Đưa bạn trai về nhà chơi rồi ngủ lại qua đêm, sự thật động trời giữa anh và cô bé giúp việc khiến tôi sốc nặng ​​​​​​​

Nửa đêm, không thấy bạn trai đâu tôi vội dậy đi tìm. Để rồi thật sự sốc khi thấy hai bóng lờ mờ dưới bóng đèn ngủ đang vật lộn với nhau ở trong phòng ngủ của người giúp việc tên Lan.

Tôi và Tài yêu nhau đã 5 năm tình cảm của hai đứa rất tốt, chúng tôi dự định sẽ cưới vào Tết Nguyên Đán này. Bố mẹ tôi rất quý con rể tương lai nên thường xuyên mời anh về nhà chơi. Vì tửu lượng của Tài rất kém, sau mỗi bữa ăn anh không thể đi xe về được nên đã ngủ lại ở gia đình tôi.

Bố mẹ tôi sống cũng thoáng, không ngăn cản chuyện con cái ăn cơm trước kẻng mà chỉ nhắc nhở chúng tôi phải sử dụng biện pháp tránh thai an toàn.

Tuần trước anh chị tôi về chơi và Tài cũng đến nhậu cùng, sau khi mọi người ăn uống no say thì người yêu tôi không thể tự về, đành phải lên giường tôi ngủ.

Đến nửa đêm không thấy bạn trai đâu tôi vội dậy đi tìm. Để rồi thật sự sốc khi thấy hai bóng lờ mờ dưới bóng đèn ngủ đang vật lộn với nhau ở trong phòng ngủ của người giúp việc tên Lan. Tôi nổi điên lên, bật điện và lao vào truy hỏi tội của hai người. Tài thì sửng sốt rồi ngơ ngác như thể vô tội, còn cô bé giúp việc kia bảo là bị ép buộc.

Khi cả nhà có mặt, Tài nói là say xỉn nên khi đi vệ sinh lại vào nhầm phòng. Tưởng là tôi nên anh ấy đã nhiệt tình quan hệ và hoàn toàn không biết là Lan.

Đưa bạn trai về nhà chơi rồi ngủ lại qua đêm, sự thật động trời giữa anh và cô bé giúp việc khiến tôi sốc nặng ​​​​​​​-1

Ảnh minh họa

Dù rất tức giận nhưng bố mẹ tôi không thể trách bạn trai tôi được vì phòng giúp việc ngay cạnh phòng tôi. Bố mẹ đành đuổi người làm, yêu cầu chúng tôi quên chuyện đêm ấy đi và tập trung vào chuẩn bị đám cưới.

Thế nhưng hôm qua Tài thú nhận là không còn tình cảm gì với tôi. Nhiều lần đến nhà tôi chơi chủ yếu là để được tiếp cận với cô bé giúp việc và đêm trước anh ấy giả say để lừa mọi người. Chứ anh rất tỉnh táo khi bước vào ngủ với Lan. Anh nói sẽ lấy cô bé giúp việc đó làm vợ.

Từng lời Tài nói mà tai tôi như ù đi, không ngờ tình yêu sâu đậm nhiều năm của chúng tôi lại có cái kết cay đắng thế này. Đang đau khổ thì tôi sốc toàn tập khi thấy Lan hai tay xách đồ mua từ chợ về để nấu ăn. Thì ra sau khi rời khỏi nhà tôi thì cô ta đến nhà Tài ở.

Tôi tức giận hỏi cô ta có điểm gì hơn tôi chứ? Tài nói tôi kiêu ngạo và áp đặt, anh ấy bảo chỉ có thể là bạn với tôi, còn là vợ thì trước sau cũng ly dị sớm.

Không thể bị thua một cô bé giúp việc được, theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để kéo Tài quay lại đây?

 


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dua-ban-trai-ve-nha-choi-roi-ngu-lai-qua-dem-su-that-dong-troi-giua-anh-va-co-be-giup-viec-khien-toi-soc-nang-70492.html

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.