Giật mình khi nhìn màn hình điện thoại con trai đang chơi game, nhưng hàng loạt sự thật choáng váng đằng sau lại liên quan đến chồng

Và lúc nó cười khúc khích tôi ghé mắt nhìn mới chết lặng với hình ảnh trên màn hình.

Tôi có 1 cuộc hôn nhân khá yên ấm. Tôi làm kế toán cho 1 công ty liên doanh còn chồng là lập trình game. Lúc đầu mới yêu nhau bạn bè tôi bảo dân làm máy tính khô khan lắm, nhất là mấy ông làm phần mềm game, cả ngày cắm đầu vào thế giới ảo, lấy đâu thời gian sống với thế giới thật. Nhưng tôi phát hiện ra, yêu anh lại có sự an toàn nhất định. Vì anh chỉ nghiện game và nghiện vợ nên tôi chẳng bao giờ lo mất chồng.

Kinh tế vợ chồng tôi khá dư dả, 1 năm đi du lịch vài lần, có kì nghỉ nào dài thì đi nước ngoài. Mọi thứ thật sự quá viên mãn, tôi không có gì để chê ngoài việc chồng tôi bận bịu hơn vợ chút. Bù lại anh ấy lại mang nhiều tiền về nhà, thôi coi như cũng đầy đủ trách nhiệm.

Giật mình khi nhìn màn hình điện thoại con trai đang chơi game, nhưng hàng loạt sự thật choáng váng đằng sau lại liên quan đến chồng-1(Ảnh minh họa)

Tôi nghe nói đàn ông ngoại tình hay không là do vợ mình cả nên tôi chăm chút bản thân lắm. Tôi thuê 2 giúp việc để có nhiều thời gian đi spa hơn. Có lẽ vì thế mà chồng tôi rất hài lòng, chưa bao giờ có dấu hiệu chán vợ.

Nhưng đến 1 ngày, điều tôi không bao giờ ngờ tới đã xảy ra. Chồng tôi vừa tắm vừa ca hát rất yêu đời còn thằng con trai ôm cái điện thoại của bố nó để chơi game. Tôi cầm đĩa hoa quả ra bàn thì trượt tay nên rơi đúng chỗ thằng con ngồi. Sợ mảnh vỡ vào chân nó nên tôi cẩn thận nhặt từng mẩu thủy tinh. 

Và lúc nó cười khúc khích tôi ghé mắt nhìn mới chết lặng với hình ảnh trên màn hình. Các nhân vật trong game mặc quần áo thiếu vải, nữ thì lộ gần hết ngực, nam chỉ cởi trần body đầy múi. Tôi hỏi con thì nó bảo thấy bố đang chơi nên nó lấy máy nghịch.

Tôi giật vội vì sợ ảnh hưởng thằng bé. Tò mò tôi gạt vài chỗ để xem cái trò khỉ gì mà chồng suốt ngày chăm chú. Toàn màn hình xanh đỏ với loạt hiệu ứng khiến tôi lóa cả mắt. Định thoát ra thì có tin nhắn của "đồng đội" chồng tôi hiện lên.

Giật mình khi nhìn màn hình điện thoại con trai đang chơi game, nhưng hàng loạt sự thật choáng váng đằng sau lại liên quan đến chồng-2(Ảnh minh họa)

"Nhanh đi anh, Ruby phòng 404 nhé", nội dung tin nhắn thật sự khiến tôi không thể không nghi ngờ. Tôi kéo lên đọc 1 loạt mới biết cô ta chính là bạn game và cũng là nhân tình của chồng. Đau đớn nhưng tôi vẫn cố kìm nén để "bắt tận tay", tôi kiểm tra loạt tin nhắn Facebook, Zalo, cuộc gọi thì không có gì bất thường. Hóa ra công cụ để họ hẹn nhau là tin nhắn game, ai mà đề phòng được chứ. Đáng sợ thật.

Tôi âm thầm đi theo chồng đến địa chỉ như tin nhắn nhưng rồi tôi lại không đủ can đảm để lên tận phòng bắt gian. Tôi đau lòng gục khóc trong ô tô. Nhìn thằng con trai ríu rít giục mẹ cho đi siêu thị mà tôi cố nén. Chồng tôi vẫn tốt với vợ con nhưng lại ngoại tình được gần 2 năm rồi. Tôi phải đối diện sao đây? Làm gì để có thể cứu vãn tất cả, tôi chẳng biết bản thân đã sai gì trong việc làm vợ?

 

Theo Moon - Vietnamnet.vn


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.