Sững sờ gặp cảnh chồng và nhân viên trong tình thế “tế nhị”

Tôi chẳng bao giờ cảm thấy lo sợ chồng ngoại tình cho đến cô nhân viên mới lẳng lơ ve vãn anh.

Tôi và chồng tôi lấy nhau sau 3 năm yêu nhau, giờ đã 6 năm hôn nhân và cuộc sống cũng hạnh phúc, kinh tế ổn định. Không phải là người đảm đang hay khéo léo gì nhưng tôi khá tự tin trong việc giữ chồng vì chúng tôi rất hợp nhau, luôn hiểu và thông cảm cũng như sống biết điều với gia đình 2 bên.

>>Vì "chị dâu tương lai" tắt mắt, tôi bị cả mẹ và anh trai ghét bỏ

Tôi không bao giờ tưởng tượng ra và cũng chẳng bao giờ cảm thấy lo sợ chồng ngoại tình cho đến khi xuất hiện cô nhân viên mới lẳng lơ ve vãn anh.

Vợ chồng tôi không đi làm nhà nước mà mở một siêu thị mini tại nhà. Hai vợ chồng bán hàng và bố mẹ chồng thỉnh thoảng hỗ trợ nên cũng cứ túc tắc, thuận lợi. Cho đến gần đây do tôi mang bầu bé thứ hai khá mệt mỏi, nên khi thai nhi được 7 tháng hai vợ chồng quyết định thuê thêm nhân viên là một em gái tên H. khá nhanh nhẹn do bạn của mẹ chồng giới thiệu.

Vì siêu thị nhà tôi mở hàng sớm và đóng cửa muộn nên gia đình tôi quyết định để H. ở nhà tôi luôn. Cô này tuy mới ở quê ra không lâu nhưng trông rất sành điệu, chăm chút hình thức. Ngày nào H cũng trang điểm kỹ càng, ăn mặc lại mát mẻ, lúc thì váy ngắn, khi lại quần sooc cũn cỡn, áo 2 dây mỏng tang, khoét sâu. Cô ta luôn tươi cười, niềm nở lại rất nhanh nhẹn nên chỉ trong 1 tháng siêu thị đông khách hẳn lên. Mẹ chồng tôi phấn khởi ra mặt.

So với bộ dạng tôi lúc này thì rõ ràng là H. nhìn ngon nghẻ hơn rất nhiều nhưng ban đầu tôi cũng không mấy để ý vì vẫn luôn tin tưởng chồng. Có cô ta, tôi cũng nhàn rỗi hơn, chủ yếu nghỉ ngơi trên phòng, chơi với con hoặc thỉnh thoảng hẹn hò với mấy đứa bạn. Nói chung là cứ hồn nhiên yên tâm và chẳng lo nghĩ gì cho đến gần đây tự tôi để ý thấy H rất thích động chạm vào chồng tôi, thường xuyên đứng gần rồi kiếm cớ nói chuyện này nọ. Đến ngay cả khi ăn cơm, H. cũng thích ngồi cạnh chồng tôi, rồi còn gắp thức ăn cho anh kiểu quan tâm, có khi còn chạm tay chạm chân vào đùi anh. Nhiều hôm khi nói chuyện với chồng tôi còn cố tình cúi người để lộ cả bầu ngực mơn mởn khiến tôi bắt đầu thấy "nóng mắt".

Cà phê
Cô nhân viên lúc nào cũng lẳng lơ, ve vởn cạnh chồng tôi... (ảnh minh họa)

Đỉnh điểm là mấy ngày trước khi tôi đưa bé lớn sang nhà ông bà ngoại chơi, ăn trưa xong định chơi tới chiều nhưng có cô bạn thân hẹn sang có việc nên tôi để con ở lại, một mình bắt taxi về. Lúc về là 1 giờ trưa thấy chồng đang dọn hàng để đóng cửa, tôi thấy lạ vì bình thường nhà tôi bán hàng cả buổi trưa. Hỏi sao nay anh lại đóng cửa thì anh cứ ậm ừ lúng túng. Nhìn quanh không thấy H đâu. Tôi lên thẳng phòng thay đồ rồi mới xuống hỏi chồng cho rõ.

Vừa mở cửa đã thấy phòng mát lạnh, H thì nằm trên giường với bộ đồ không thể "thiếu vải" hơn. Nhìn thấy cảnh đấy tôi tức sôi máu, tim như ai bóp nghẹt. Tôi hỏi cô làm gì trong phòng tôi thế này? Cô ta lắp bắp giải thích: "Em bị mệt, anh T (tên chồng tôi) bảo em lên nghỉ, nóng quá mà phòng em không có điều hòa, chị không có nhà nên em nằm tạm!". Tôi nghĩ bụng: "Chị không có nhà nên em định chiếm cả giường chị lẫn chồng chị à!". Nhớ lại điệu bộ lúng túng của chồng lúc thấy tôi về, tôi càng lo lắng hơn. Không thể tưởng tượng nếu tôi không về đúng lúc đó thì chuyện gì sẽ xảy ra.

Chiều bố mẹ chồng tôi đi chơi về, tôi đem hết câu chuyện đó ra kể với mẹ chồng thì bà gạt phắt đi bảo tôi đa nghi, ghen tuông vô cớ.

Tôi đang rối trí lắm các bạn ạ. Tuy chưa bắt được cảnh "trai trên gái dưới" nhưng linh tính của người vợ, tôi sợ rằng H sẽ quyến rũ chồng tôi. Tôi rất muốn đuổi việc cô ta nhưng sợ tôi sắp sinh rồi, không tuyển được người mới ưng ý thì lại ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, một mình chồng tôi cũng không cáng hết được. Hơn nữa, mẹ chồng tôi rất quý H, chưa chắc bà đã đồng ý việc này.

Sau hôm đấy tôi đã nói thẳng với chồng những suy nghĩ của mình về H. Chồng tôi một mực bảo giữa H. và anh không có gì, anh bảo tôi yên tâm vì anh chỉ yêu mình vợ thôi. Tôi muốn tin chồng tôi lắm nhưng chỉ sợ sắp bước vào thời kỳ sinh nở không thể chiều chuộng hay quan tâm chồng sợ có lúc anh ngã lòng khi có người quyến rũ? Tôi phải làm sao bây giờ? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

>>Vì "chị dâu tương lai" tắt mắt, tôi bị cả mẹ và anh trai ghét bỏ

Độc giả giấu tên/Tintuconline
Theo VietNamNet

lẳng lơ

đong đưa

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.