Sửng sốt khi chồng ngoại tình với "máy bay" già, béo, xấu, cũng không có tiền

Có chị nửa đùa nửa thật thách chồng: "Tìm được con nào hơn gái này thì cho đi đấy!". Vì chị nghĩ anh ta vớ được mình đã là may quá rồi, làm gì còn với cao hơn được nữa? Họ không biết rằng, dù khó với cao hơn được nhưng rất có thể anh ta lại với ... xuống.

Có những khách hàng nữ khi đến tư vấn chỉ đòi gặp chuyên gia tâm lý là nam giới, với lý do là vấn đề của họ phải đàn ông mới hiểu.

Câu hỏi của họ là: "Tại sao chồng tôi lại cặp bồ với một kẻ kém tôi?". Hỏi kém về mặt nào? Chị ta trả lời đầy tự tin: "Kém toàn diện". Nhan sắc không, tài cán không, tiền bạc không, thậm chí cả tuổi trẻ cũng không.

Vậy anh ta cặp kè với cô ta vì lẽ gì? Họ yêu cầu đàn ông giải thích điều đó. Quả thật, nếu không phải tất cả thì cũng không thiếu đàn ông sẵn sàng lên giường với đối tác thua kém vợ mình. Chỉ hấp dẫn hơn vì đó là ... của lạ.

Sửng sốt khi chồng ngoại tình với máy bay già, béo, xấu, cũng không có tiền-1

Đôi khi phụ nữ sẽ không hiểu nổi chồng có thể cặp bồ với người kém mình "toàn tập". Ảnh minh họa

Một chị có chồng làm giám đốc một doanh nghiệp tư nhân. Thấy chồng có những biểu hiện khả nghi trong mối quan hệ với một bạn hàng nữ, chị đã ngờ ngợ. Sau khi làm việc, anh hay mời cô này đi ăn, đi cà-phê, không biết sau đó có còn đi đâu nữa? Nhưng lại nghĩ có lẽ mình quá ghen nên nghĩ thế thôi.

Tuy nhiên chị cũng chia sẻ nỗi lo với cô em ruột. Cô này cười khanh khách: "Chị làm em buồn cười quá! Mụ béo ấy không thể sánh với chị về bất cứ mặt nào". Cho đến khi thuê người theo dõi bắt quả tang, hai chị em mới ngớ người.

Nhà tâm lý Trung Hoa, Điểu Vũ Canh trong cuốn "Những bí mật của đàn ông" khẳng định: "Một người đàn ông dù đã có vợ đẹp, vẫn có thể lên giường với người đàn bà khác không lấy gì làm đẹp. Nếu bạn là người yêu hay vợ anh ta, bạn sẽ nghĩ hay là mình đã mắc lỗi gì? Nhưng đó không phải là nguyên nhân thực sự của vấn đề. Sở dĩ một người đàn ông sẵn sàng lên giường với người đàn bà khác vì đó là ... "của lạ".

Mới lạ là chất xúc tác cực mạnh trong hoạt động tình dục của đàn ông.

Còn trong cuốn "Giới đàn ông", nhà văn Nhật Bản, Wanataba Junichi cũng xác nhận: "Đàn ông là động vật mang trong mình tính hiếu kỳ trong tình dục vượt ra ngoài trí tưởng tượng của phụ nữ".

Hẳn bạn quá thất vọng trước hành vi thấp kém này của họ vì nó rất giống với bản năng động vật. Nhưng trong thế giới tự nhiên, chính nhờ dục vọng vô cùng tận của con đực thôi thúc nó giao phối với nhiều con cái mà các loài mới nảy nở sinh sôi, tồn tại đến ngày nay. Nếu không có đặc điểm di truyền ấy, khối loài đã tuyệt chủng từ lâu rồi, không loại trừ cả loài người.

Phải chăng để giữ được hạnh phúc gia đình, phụ nữ không nên chủ quan? Có chị nửa đùa nửa thật thách chồng: "Tìm được con nào hơn gái này thì cho đi đấy!". Vì chị nghĩ anh ta vớ được mình đã là may quá rồi, làm gì còn với cao hơn được nữa? Họ không biết rằng, dù khó với cao hơn được nhưng rất có thể anh ta lại với ... xuống.

Sửng sốt khi chồng ngoại tình với máy bay già, béo, xấu, cũng không có tiền-2

Đàn ông có thể cặp với "n" cô nếu được thả phanh? Ảnh minh họa

Có người hỏi: "Vậy nếu cho thả phanh, mỗi đàn ông cần bao nhiêu đàn bà?". Xin trả lời, con số này là ... "n", tức là vô biên. Có ông vua giữ cả nghìn cung tần mỹ nữ vẫn chưa thỏa mãn, hàng năm vẫn phải tuyển thêm.

Nhưng nói đến của lạ, không nên chỉ nghĩ đến cái lạ về thân thể. Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Đàn ông cũng bị hấp dẫn bởi cái lạ tinh thần.

Thông thường, vợ chồng sống với nhau lâu ngày, người này ít nhìn vào mặt mạnh của người kia, trái lại họ thấy rất rõ những chỗ yếu kém của nhau. Chính vì thế chờ đợi vợ ngưỡng mộ chồng là rất khó. Nếu có khen, họ lại khen chồng ... hàng xóm cơ!

Đó là chưa kể trong xã hội hiện đại, vợ chồng ít khi làm cùng nghề. Vì thế người vợ đâu có thấy hết mặt mạnh về chuyên môn của chồng. Trong khi những nữ đồng nghiệp lại đánh giá anh ta chính xác hơn. Nhất là những cô gái trẻ mới vào nghề có khi coi người đàn ông đã có hàng chục năm kinh nghiệm như thần tượng.

Đó chính là nguyên nhân sâu xa của hiện tượng ngoại tình công sở đang nở rộ như cỏ mùa xuân.

Cho nên, suy cho cùng muốn được chồng yêu chẳng khó. Cái khó là bạn hãy hiểu và đánh giá đúng chồng mình, nếu cần thỉnh thoảng hãy tỏ ra cảm phục anh ta.

Bởi vì khi người đàn ông càng cảm thấy mình chẳng là gì trong con mắt vợ, anh ta càng khao khát cái nhìn cảm phục trong những con mắt khác và nếu anh ta tìm thấy cái đó có nghĩa rằng hạnh phúc của bạn có thể bốc hơi. Thế mới biết, để chiếm được trái tim đàn ông trước hết phải hiểu họ.

Giống như muốn chiếm lĩnh một thành trì việc đầu tiên phải hiểu hết đường ngang ngõ tắt trong cái thành đó.
 


Theo Dân Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sung-sot-khi-chong-ngoai-tinh-voi-may-bay-gia-beo-xau-cung-khong-co-tien-20200531232724649.htm

nhân tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.