Tái mặt khi biết chồng đem tiền tiết kiệm của vợ cho bạn thân vay

Tôi chẳng biết chồng mình đang nghĩ gì mà lại sẵn sàng lấy tiền tiết kiệm mà vợ vất vả làm ra để cho bạn thân vay?

Tái mặt khi biết chồng đem tiền tiết kiệm của vợ cho bạn thân vay-1

Chồng tôi đang làm bảo vệ trong trường học, lương rất thấp, chỉ đủ cho anh chi tiêu cá nhân thôi. Bù lại, anh ấy có thời gian rảnh rỗi (vì làm theo ca trực) để đưa đón con đi học và làm thêm bất động sản. Tôi là lao động chính trong nhà. Mỗi tháng, tôi kiếm được khoảng 20 triệu nhưng phải tăng ca liên tục. Số tiền lương ấy, tôi đưa cho chồng 16 triệu, gửi về cho bố mẹ 2 triệu, còn 2 triệu thì giữ để chi tiêu. Tôi tin tưởng chồng bởi anh không tiêu xài phung phí, mua gì cũng hỏi ý kiến tôi trước rồi mới mua. Theo như tôi biết thì hàng tháng, chồng vẫn tiết kiệm được 3 - 4 triệu và gửi tiết kiệm online.

Mấy ngày trước, tôi đắn đo mãi mới nói ý định của mình cho chồng nghe. Đó là tôi muốn nghỉ việc để mở cửa tiệm buôn bán đồ ăn nhanh, ăn vặt cho học sinh. Việc tăng ca quá nhiều, áp lực nặng nề khiến tôi mệt mỏi, không còn muốn tiếp tục theo đuổi công việc hiện tại nữa. Tôi hỏi chồng về số tiền tiết kiệm đang có của gia đình thì anh ấy lúng túng không trả lời. Bực quá, tôi bảo chồng đưa điện thoại cho mình xem.

Khi thấy tài khoản tiết kiệm online còn chưa tới 70 triệu, tôi bàng hoàng. Rõ ràng đầu năm nay khi kiểm tra, số tiền trong tài khoản đã 350 triệu rồi, tại sao bây giờ chỉ còn chừng này?

Chồng tôi lí nhí giải thích là bạn thân anh ấy khởi nghiệp nhưng thất bại, bị vỡ nợ. Anh ta khóc lóc cầu xin chồng tôi cứu giúp. Thấy bạn thân gặp nguy, chẳng lẽ có tiền trong tài khoản mà không giúp nên anh mới chuyển khoản cho người đó 280 triệu. Cứ nghĩ bạn thân sẽ trả lại trong 2 tháng như lời đã hứa nhưng không, anh ta biệt tăm biệt tích, chồng tôi không thể đòi lại số tiền kia.

Tôi tái mặt với những gì chồng nói. Nói thế chẳng phải số tiền tôi vất vả làm việc suốt mấy năm nay đã không cánh mà bay sao? Chồng tôi còn cố tình giấu giếm, đến khi tôi cần tiền thì mọi chuyện mới vỡ lở.

Tôi giận dữ yêu cầu chồng tìm mọi cách để đòi lại tiền nhưng thấy thái độ của anh, tôi biết chuyện này là bất khả thi. Ngay đêm đó, chúng tôi đã ngủ riêng vì tôi không muốn nhìn thấy mặt chồng mình nữa.

Suốt mấy ngày nay, trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ đến số tiền mà chồng mình cho bạn thân vay. Tôi xót xa quá, càng không muốn bị mất tiền kiểu này. Phải làm sao để đòi lại tiền đây?

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tai-mat-khi-biet-chong-dem-tien-tiet-kiem-cua-vo-cho-ban-than-vay-20230901192458776.htm

tiền tiết kiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.