Tâm sự đầy tủi nhục của người phụ nữ có chồng bạo dâm

Giờ đây, khi nhớ lại tôi vẫn thấy kinh sợ và đau đớn khi bị chà đạp thể xác, hoảng loạn về tinh thần nhưng cũng rất nuối tiếc một tình yêu vẫn đang cháy dở.

Hôm nay, có cô bạn gọi cho tôi hỏi về chuyện "Tình dục - Giữ lửa hạnh phúc gia đình", làm tôi thấy chạnh lòng khi nghĩ đến một quá khứ kinh hoàng.

"Giờ đây, khi nhớ lại tôi vẫn thấy kinh sợ và đau đớn khi bị chà đạp thể xác, hoảng loạn về tinh thần nhưng cũng rất nuối tiếc một tình yêu vẫn đang cháy dở.

V không giấu nổi nỗi buồn khi nhớ lại quá khứ
Chúng tôi đã có một tình yêu đẹp gần 2 năm và quyết định đến với nhau bằng một đám cưới. Trong khoảng năm đầu chung sống, vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc vì cuộc sống đồng quan điểm, có sự quan tâm, chia sẻ, động viên nhau kịp thời, ngay cả đời sống tình dục nói chung cũng ổn, mặc dù đôi khi anh cũng có những đòi hỏi khác lạ.

Nhưng càng ngày anh càng thay đổi, "chuyện ấy" bỗng chốc trở thành nỗi sợ của tôi. Tôi đã phải trải qua những tháng ngày kinh hoàng, có thể coi như sống không bằng chết.

Cuộc sống "địa ngục nơi trần gian" khi mỗi khi màn đêm buông xuống. Chồng tôi như biến thành "con thú" không còn tỉnh táo, anh luôn đòi hỏi tôi một cách quá đáng, nhiều khi anh "lao" vào tôi mặc cho những ngày tôi đang đau ốm, hay mệt mỏi.

Những vết thương anh gây ra về thể xác khi "hành hạ" tôi khiến tôi đau đớn nhưng cũng không bằng nỗi tủi nhục về tinh thần. Bạn nghĩ sao khi một người bạn yêu thương bằng cả trái tim, luôn hạnh phúc mỗi khi bên cạnh lại không thèm để ý đến cảm xúc cá nhân chỉ biết "thỏa mãn dục vọng" bằng những trò quái gở. Mặc cho nước mắt tôi rơi, mặc những lời van xin khẩn thiết, anh vẫn luôn "dày vò" tôi.

Tôi sống trong sợ hãi, và trong lòng luôn khó hiểu vì ngoài những lúc "gần gũi" anh vẫn là một người chồng tốt, luôn yêu thương, quan tâm và có những cử chỉ rất chăm sóc vợ. Điều đó khiến tôi cố gắng lên mạng, tìm sự tư vấn để mong cải thiện được đời sống phòng the, mong hạnh phúc được trọn vẹn nhưng mọi cố gắng đều vô ích. Tôi nhỏ nhẹ có, làm găng có, khóc lóc, đau khổ nhưng cũng không thay đổi được anh.

Cuộc sống của tôi ngày càng nặng nề, để rồi đến một ngày không thể chịu nổi sự hành hạ về thể xác tôi đã phải chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân này mặc dù tình yêu vẫn chưa nguội lạnh".

Đó là một tâm sự rất thật của bạn V. (đã được đổi tên). V. đã chia sẻ với Tintuconline trong một cuộc trò chuyện rất bất ngờ, trên mặt cô vẫn vương vấn ngoài nỗi sợ còn một chút tiếc nuối.

Tình dục truyền sức sống cho hôn nhân

Như vậy, đời sống tình dục lành mạnh, hòa hợp quả thực rất cần thiết trong cuộc sống vợ chồng. Tình dục truyền sức sống cho hôn nhân, khiến hai con người vốn xa lạ trở nên gắn bó và hòa quyện.

Nếu đời sống tình dục của vợ chồng gặp trục trặc, thiếu hòa hợp sẽ dễ dàng dẫn đến những nguy hiểm tiềm ẩn của hôn nhân.

Trong mối quan hệ vợ chồng tình dục cũng cần phải khôn khéo, tế nhị, không nên là nơi thể hiện uy thế hay sự phục tùng, cam chịu mà nên tự nguyện, yêu thương bằng cảm xúc để giúp bạn đời đạt được hạnh phúc trọn vẹn.

Bạn đang có tâm trạng rối bời, bạn cần được chia sẻ? Hãy gửi những tâm sự của bạn tới Tintuconline qua địa chỉ mail: toasoanttol@gmail.com hoặc tintuconline@vietnamnet.vn .Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, lời khuyên, động viên chân thành từ độc giả Tintuconline.


Hải Anh/VietNamNet

Bình luận