Tân hôn đang đoạn cuồng nhiệt thì bỗng có tiếng hét dưới gầm giường "Chết rồi, anh ơi... nhầm rồi" khiến vợ chồng tôi rụng rời tay chân

Cửa phóng đóng lại, Tuấn rón rén đưa tay tắt điện. Vừa nhắm mắt đón nhận nụ hôn của anh thì tiếng động phía gầm giường đã làm tôi giật bắn...

Cửa phóng đóng lại, Tuấn rón rén đưa tay tắt điện. Vừa nhắm mắt đón nhận nụ hôn của anh thì tiếng động phía gầm giường đã làm tôi giật bắn...

27 tuổi, công ăn việc làm ổn định, hình thức cũng thuộc diện ưa nhìn vậy mà chẳng hiểu sao duyên tôi mãi không đứng số. Cũng từng trải qua vài ba mối tình song chẳng tới bến tới bờ, hẹn hò qua lại được vài tháng là lại đường ai nấy đi. Mãi cho tới khi tôi gặp Tuấn thì mọi chuyện bắt đầu thay đổi.

Tôi với Tuấn quen là do Nam - em trai ruột của anh giới thiệu. Nam làm cùng phòng với tôi, hai chị em chơi với nhau khá thân. Mấy lần đi ăn trưa nói chuyện, biết tôi chưa có bạn trai nên cậu ấy mai mối với anh mình. Ban đầu cũng chỉ là gán ghép vui ai ngờ nên duyên thật.

Là anh em nhưng tính Tuấn khác hẳn, nếu Nam mồm miệng như tép nhảy, tếu táo nói cười cả ngày thì Tuấn lại trầm tính, điềm đạm, đặc biệt tâm lý. Buổi đầu gặp gỡ, hầu như Tuấn chỉ ngồi im cho em trai nói chuyện với tôi. Lắm lúc Nam bực quá còn quay sang gắt: "Thế anh tìm hiểu chị ấy hay là em?" khiến tôi phì cười, còn anh đỏ gay mặt cười ngượng.

Tân hôn đang đoạn cuồng nhiệt thì bỗng có tiếng hét dưới gầm giường Chết rồi, anh ơi... nhầm rồi khiến vợ chồng tôi rụng rời tay chân-1

Ban đầu cũng chỉ là gán ghép vui ai ngờ tôi với anh yêu nhau thật (Ảnh minh họa)

Vậy mà chẳng hiểu cái duyên cái số thế nào tôi lại bị vẻ nhút nhát đó của Tuấn cuốn hút. Mất tầm 4 -5 buổi hẹn hò có 'chân gỗ' đi theo mớm lời như thế, Tuấn mới dám chủ động nhắn tin, rủ tôi đi cà phê cà pháo. Sau gần 1 năm qua lại tìm hiểu chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới.

Vì Tuấn là con cả trong nhà nên hôn lễ của chúng tôi được bố mẹ anh tổ chức khá hoành tráng. Sau một ngày đi lại chúc tụng khách khứa mệt rã rời, tối ăn xong Tuấn xin phép bố mẹ đưa tôi lên phòng nghỉ ngơi sớm. Yêu nhau gần 10 tháng nhưng 2 đứa chỉ dám ôm hôn chứ chưa dám liều làm chuyện kia. Thành thử đêm tân hôn cả tôi với anh đều háo hức, hồi hộp hết cỡ.

Cửa phòng đóng lại, Tuấn rón rén đưa tay tắt điện. Vừa nhắm mắt đón nhận nụ hôn của anh thì tiếng động phía gầm giường đã làm tôi giật bắn, hốt hoảng hỏi chồng.

"Hình như có gì dưới gầm giường anh ạ. Em thấy có tiếng lạch cạch."

Tân hôn đang đoạn cuồng nhiệt thì bỗng có tiếng hét dưới gầm giường Chết rồi, anh ơi... nhầm rồi khiến vợ chồng tôi rụng rời tay chân-2

Tiếng động phía gầm giường đã làm tôi giật bắn, hốt hoảng hỏi chồng. (Ảnh minh họa)

Chắc hồi hộp quá, tiếng tim đập còn to hơn tiếng loạt soạt dưới gầm giường nên Tuấn cứ một mực bảo không nghe thấy tiếng gì hết. Được anh trấn an, tôi yên tâm tiếp tục đón nhận nụ hôn nồng cháy của chồng. Song đúng lúc hai đứa ngả lưng xuống giường thì có bóng đen lổm ngổm bò từ gầm giường ra, dụi mắt, hét ầm:

"Chết rồi, anh ơi... nhầm rồi!"

Bất ngờ có tiếng người trong phòng, hoảng quá hai vợ chồng tôi bật dậy. Tuấn bật điện phòng. Hóa ra tiếng hét đó là của Nam. Cậu ta say rượu vào nhầm phòng, mơ màng chui xuống gầm giường tân hôn của vợ chồng tôi ngủ từ lúc nào chẳng rõ. Hai vợ chồng tôi ngượng quá, mặt mũi đỏ gay. 

Nam còn là đà hơi men nên sau tiếng hét vừa rồi thì quậy tưng bừng rồi cuối cùng lại leo lên giường cưới của tụi tôi ngủ tiếp. Tuấn lay người em trai gọi thế nào cũng không dậy. Nghĩ cảnh 2 vợ chồng mà hì hục đưa cậu ấy về phòng thì không tiện, vậy là tôi với Tuấn đành ngồi kể chuyện với nhau để Nam một mình nằm giường ngủ tới sáng.

Giờ nghĩ lại cũng không biết lúc Nam tỉnh dậy có xấu hổ không nữa!

 

 Theo Helino


đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.