Tận tay tóm được chị dâu vào nhà nghỉ với đàn ông lạ, thế mà anh trai tỉnh bơ nói một câu khiến mẹ tôi suýt ngất xỉu

Cho rằng mẹ xúc phạm vợ quá đáng, anh tôi đùng đùng thu dọn đồ đạc rồi đưa vợ ra ngoài thuê nhà ở riêng. Mẹ tôi ngã bệnh sau hành động của cậu con trai duy nhất.

Hôm đó tôi đưa mẹ đi mua quần áo thì chúng tôi đã bắt gặp một cảnh tượng rất kinh khủng. Chị dâu tôi vào nhà nghỉ với một người đàn ông lạ!

Tôi không nhận ra chị dâu vì chị ấy đeo khẩu trang kín mít lại đội mũ bảo hiểm. Thế nhưng mẹ tôi là người phát hiện ra, bà vẫn nhớ rõ bộ váy chị mặc trước khi ra khỏi nhà sáng nay. Hơn nữa sống chung một nhà, dáng người chị dâu ra sao bà cũng quen thuộc.

Tôi và mẹ lập tức lao theo vào nhà nghỉ ấy, vừa kịp tóm được chị dâu và gã đàn ông kia đang lấy chìa khóa phòng từ chỗ lễ tân. Mẹ tôi tức giận kéo chị dâu về rồi gọi con trai về giải quyết chuyện gia đình. Kể lại đầu đuôi mọi chuyện xong, mẹ yêu cầu anh ly hôn. Bà không chấp nhận cô con dâu như thế nữa. Anh chị chưa sinh con, không có ràng buộc gì nhiều.

Chị dâu khóc lóc giải thích rằng chị với người đồng nghiệp kia chẳng có quan hệ gì. Đang bàn chuyện công việc thì anh ta kêu đau đầu, đòi vào nhà nghỉ nằm một lát. Chị nghĩ mình trong sạch không thẹn với lương tâm nên chẳng việc gì phải sợ. Định bụng đưa anh ta đi lấy phòng rồi chị cũng quay về nhà thôi.

Tận tay tóm được chị dâu vào nhà nghỉ với đàn ông lạ, thế mà anh trai tỉnh bơ nói một câu khiến mẹ tôi suýt ngất xỉu-1
Mẹ tôi sốc muốn ngất đi sau lời tuyên bố thẳng thừng của con trai. (Ảnh minh họa)

Lý do đó chắc chỉ lừa được trẻ con, bởi tôi và mẹ nhìn rõ họ ôm eo nhau rất tình tứ. Nói với anh tôi rồi nhưng khổ nỗi anh ấy lại tin vợ. Anh chấp nhận bỏ qua cho vợ và mong mẹ tôi hãy quên chuyện này đi.

Bà không chịu, lấy nhau được hơn 1 năm mà chị ấy đã thế này thì làm sao có thể chung sống lâu dài. Anh tôi thuyết phục mẹ không được thì tức giận nói: “Mẹ đừng chia rẽ hạnh phúc của vợ chồng con nữa. Đây là chuyện riêng của chúng con, mong mẹ không can thiệp”.

Mẹ tôi sốc muốn ngất đi sau lời tuyên bố thẳng thừng của con trai. Bà khóc hết nước mắt mắng anh u mê vì tình, quá yêu chị dâu mà chấp nhận cả những lỗi lầm tày đình của vợ. Rồi sau này chị ấy lại tiếp tục làm khổ anh mà thôi.

Cho rằng mẹ xúc phạm vợ quá đáng, anh tôi đùng đùng thu dọn đồ đạc rồi đưa vợ ra ngoài thuê nhà ở riêng. Mẹ tôi ngã bệnh sau hành động của cậu con trai duy nhất. Bố tôi mất rồi, tôi thì đã đi lấy chồng, anh đưa vợ ra ngoài ở nên chỉ còn mình mẹ lủi thủi một mình.

Rõ ràng không phải chỉ là mâu thuẫn vợ chồng bình thường mà chị dâu đã mắc lỗi tày trời. Mẹ tôi đâu phải người vô lý và quá đáng mà anh cư xử bất hiếu với bà quá. Tôi phải khuyên anh trai thế nào để anh ấy tỉnh ngộ đây?


Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tan-tay-tom-duoc-chi-dau-vao-nha-nghi-voi-dan-ong-la-the-ma-anh-trai-tinh-bo-noi-mot-cau-khien-me-toi-suyt-ngat-xiu-22202173105536901.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.