Thấy anh trai tặng quà bạn gái, tôi hỏi xin 100 triệu và cái kết đắng ngắt

Nhìn món quà đắt tiền mà anh trai tặng bạn gái, tôi thấy ghen tị. Tôi rất mong được anh ấy đối xử tốt như thế.

Anh trai tôi tên Quyền không những đẹp trai mà còn kiếm tiền giỏi. Ngôi nhà mà bố mẹ đang ở trị giá hơn 1 tỷ là của anh tôi xây cho năm trước. Mấy năm nay, tháng nào anh cũng chuyển khoản cho bố mẹ 8 triệu để chi tiêu sinh hoạt, nhờ đó mà ông bà không phải đi làm phụ hồ nữa.

Anh Quyền rất hào phóng với bố mẹ nhưng với cô em gái duy nhất là tôi thì lại khá hà tiện. Mỗi lần về quê chơi, anh chỉ cho mỗi cháu 1 triệu mà không cho vợ chồng tôi đồng nào. Vài lần mẹ khuyên tôi xin anh trai 1 khoản tiền lớn để lo cho con cái nhưng tôi thấy ngại nên chưa làm được.

Thấy anh trai tặng quà bạn gái, tôi hỏi xin 100 triệu và cái kết đắng ngắt-1

Cách đây 1 tháng, anh trai khoe hình ảnh bạn gái cho cả nhà xem. Gia đình tôi rất bất ngờ khi anh Quyền nói tặng bạn gái chiếc xe hơi trị giá 500 triệu vào hôm cầu hôn. Tự nhiên tôi thấy chạnh lòng và có chút ghen tị. Tôi là em gái ruột của anh, thế mà chưa bao giờ được đối đãi tốt thế. Vậy mà anh sẵn sàng bỏ 1 số tiền lớn cho người con gái xa lạ kia.

Tối hôm đó, về đến nhà, chồng tôi trút giận lên đầu vợ, nói anh Quyền giàu mà keo kiệt bủn xin, gia đình tôi khó khăn mà không bao giờ giúp đỡ, mang tiếng nhiều tiền nhưng toàn cho người ngoài. Sau này, anh Quyền mà đến nhà chơi, chồng tôi không bao giờ tiếp đón.

1 tuần trước, chồng tôi bị tai nạn khá nặng. Số tiền tôi tiết kiệm không đủ để chữa bệnh cho chồng. Lúc khó khăn, người đầu tiên tôi nghĩ đến là anh trai. Anh ấy bỏ ra 1 số tiền lớn mua quà tặng bạn gái, tôi cho rằng em gái xin ít tiền chữa bệnh cho chồng chắc chắn anh trai sẽ cho.

Hôm anh Quyền đến bệnh viện thăm em rể, tôi nói điều kiện kinh tế đang khó khăn và không còn tiền chữa bệnh cho chồng. Tôi xin anh trai 100 triệu để thanh toán viện phí thuốc thang.

Anh tôi cau mày, suy nghĩ 1 lúc rồi nói sẽ cho chúng tôi 20 triệu, còn 80 triệu là cho vay khi nào anh có việc cần dùng tới là phải trả ngay. Sau khi chuyển tiền vào tài khoản tôi, anh còn bắt tôi ký vào tờ giấy cho vay tiền. Anh bảo tiền bạc phải sòng phẳng minh bạch để tránh mất tình anh em.

Anh trai sẵn sàng tặng bạn gái 1 chiếc xe giá trị, vậy mà ngày chồng tôi nằm viện anh chỉ cho được chút ít tiền. Tại sao anh tôi lại đối xử tệ với em gái vậy?

 

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thay-anh-trai-tang-qua-ban-gai-toi-hoi-xin-100-trieu-va-cai-ket-dang-ngat-20230927165524636.htm

anh trai


Nắng nóng làm món chân gà rút xương trộn chua cay mát lành
Chân gà rút xương trộn chua cay là một món ăn được khá nhiều người yêu thích, cách làm món ăn cũng không hề khó. Vì thế, để có được một món chân gà trộn chua cay vừa ngon vừa đảm bảo vệ sinh thì bạn hãy tham khảo ngay cách làm dưới đây nhé!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.