Thấy chị dâu vào khách sạn với một người đàn ông lạ mặt, tôi lao vào “vạch mặt” chị để rồi sau đó bị chính anh trai đuổi ra khỏi nhà

Tôi nghe mọi chuyện mà điêu đứng. Càng cay đắng hơn khi anh trai lại chỉ tay đuổi tôi ra khỏi nhà.

Trước khi chị Q về làm dâu nhà tôi, mối quan hệ giữa tôi và anh trai rất tốt. Tháng nào anh cũng cho tôi ít tiền tiêu vặt. Tôi thích gì chỉ cần nói, anh ấy sẽ mua cho tôi ngay. Thậm chí tôi muốn đi du lịch, anh ấy cũng mua vé máy bay rồi cho tiền tôi đi cùng bạn bè chứ không kêu ca nửa lời.

Ấy thế mà cưới vợ rồi, anh tôi keo kiệt hẳn. Lần nào tôi xin tiền, anh ấy cũng bảo tôi đi làm có tiền rồi thì tự tiêu xài, anh ấy không cho nữa. Sau này tôi mới hay tiền lương hàng tháng anh tôi đã đưa hết cho vợ rồi. Chính chị dâu còn khuyên anh không nên cho tiền tôi nữa vì sợ tôi hư? Biết chuyện đó xong, tôi ghét chị dâu ra mặt tới tận bây giờ.

Gia đình chị dâu tôi giàu có lắm. Nghe đâu bố chị ấy kinh doanh bất động sản, có cả công ty riêng và chị cũng đang làm ở công ty ấy. Từ khi về nhà tôi, chị ấy cũng bỏ tiền ra tu sửa nhà cửa, mua sắm nội thất đầy đủ trong nhà. Bố mẹ tôi còn được chị cho tiền đi khám định kì 6 tháng một lần tại bệnh viện quốc tế. Mẹ tôi thương con dâu lắm. Chị ấy nói gì bà cũng cho là đúng. Nhưng tôi thấy, người có tiền đúng là có quyền, ngay cả bố mẹ chồng cũng lấy lòng được. 

Thấy chị dâu vào khách sạn với một người đàn ông lạ mặt, tôi lao vào vạch mặt” chị để rồi sau đó bị chính anh trai đuổi ra khỏi nhà-1

Anh trai tôi đến, thấy tôi đang la hét thì nắm tay tôi kéo ra cổng khách sạn, giận dữ bảo tôi về dọn đồ ra khỏi nhà ngay. (Ảnh minh họa)

Mấy ngày trước, tôi vô tình nhìn thấy chị dâu đi cùng một người đàn ông trung niên, hói đầu vào khách sạn. Ngay lúc đó, tôi cảm thấy thương anh trai vô cùng. Anh ấy bị vợ cắm sừng mà vẫn vô tư khen vợ, tâng bốc vợ như "nữ thần". Tôi gọi điện ngay cho anh trai, hối thúc anh ấy đến khách sạn bắt quả tang rồi đánh ghen tại chỗ.

Để chắc chắn, tôi còn đứng ngay dưới sảnh khách sạn đợi sẵn. Một lúc sau, anh tôi chưa kịp đến thì chị dâu đã cùng người đàn ông kia đi xuống. Giận quá, tôi lao thẳng tới mắng chị. Lúc đó tôi nóng thật sự, cộng thêm bao nhiêu dồn nén bức bối từ ngày chị về nhà mình, khiến tôi không kìm chế được cơn giận. 

Anh trai tôi đến, thấy tôi đang la hét thì nắm tay tôi kéo ra cổng khách sạn, giận dữ bảo tôi về dọn đồ ra khỏi nhà ngay. Lần này đến lượt tôi bàng hoàng, không thể tin nổi vào tai mình. Tôi đi nhậu đến khuya mới về vì quá buồn quá giận anh trai.

Không ngờ về nhà, bố mẹ và vợ chồng anh vẫn ngồi đợi tôi. Hóa ra người đàn ông kia là đối tác của công ty chị dâu tôi. Khách sạn đó lại là của vị khách hàng kia muốn bán nên chị tới xem. Không ngờ tôi lại đánh rồi chửi mắng chị ngay chỗ đông người như thế.

Giờ cả nhà trách móc tôi thệm tệ. Anh trai còn nói nếu tôi không thương chị dâu thì mau chóng ra khỏi nhà cho yên. Tôi giận, buồn quá. Dù tôi sai nhưng tôi không cố ý, huống chi đó là do tôi suy nghĩ lo lắng cho anh trai, sao mọi người đều trách rồi đuổi tôi chứ? Họ còn bắt tôi phải xin lỗi chị dâu nhưng tôi không làm được. Tôi phải làm sao để mọi người cho qua chuyện này mà không bắt tôi xin lỗi nữa đây?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-chi-dau-vao-khach-san-voi-mot-nguoi-dan-ong-la-mat-toi-lao-vao-vach-mat-chi-de-roi-sau-do-bi-chinh-anh-trai-duoi-ra-khoi-nha-162200209103505085.htm

chị dâu

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.