Thấy chiếc phong bì mừng cưới khả nghi, tôi mở ra và giấu nhẹm nó trong hoảng loạn

Yêu nhau được 3 tháng, chúng tôi đã quyết định kết hôn. Dù thời gian tìm hiểu ngắn ngủi nhưng tôi không muốn mất chồng chút nào.

Trước khi đến với tôi, chồng từng trải qua mối tình kéo dài 8 năm. Hỏi nguyên nhân thì anh bảo yêu nhau lâu quá, chị ấy chỉ quan tâm đến sự nghiệp. Anh thì muốn kết hôn để yên bề gia thất nên cả hai quyết định chia tay.

Sau khi độc thân được 2 tháng thì chúng tôi yêu nhau. Tính tôi từ trước đến giờ không thích yêu quá lâu. Đúng đợt bố mẹ giục cưới nên tìm hiểu được 3 tháng, hai bên gia đình đã gặp gỡ bàn chuyện cưới xin.

Vì tình hình hiện tại nên vợ chồng tôi không mời nhiều người. Một số người ở xa thì gửi phong bì, quà mừng. Hôm qua là ngày vui của chúng tôi. Tối đến, sau khi vãn khách, tôi mới có thời gian kiểm tra và ghi lại những người đã chúc phúc cho mình.

Chồng tiếp khách cả ngày nên về phòng liền lăn ra ngủ, còn tôi thì cặm cụi ghi chép. Thế rồi đến chiếc phong bì ấy, bên ngoài không có tên người gửi, chỉ viết một chữ "Em". Tôi mới lật đật mở ra xem bên trong có gì. Và đó là một tấm ảnh siêu âm, kèm bức thư nhỏ mọi người ạ.

Trong thư, chị ấy trách chồng tôi đã mở lòng với người mới quá vội vàng. Khi chị ấy biết mình có thai cũng là lúc chúng tôi chính thức quen nhau. Vì lòng tự trọng, chị đã không nói cho chồng tôi biết. Vốn dĩ chị muốn giấu kín rồi sinh con. Chỉ là sau khi nghĩ lại, thấy con cần có bố nên mới thông báo cho chúng tôi theo cách này.

Đọc được bức thư ấy, chân tay tôi rụng rời. Thư đã bị tôi vò nát, chỉ có tấm ảnh là tôi không nỡ đụng vào. Bây giờ nếu tôi giấu nhẹm chuyện này, có thể chồng sẽ không biết. Có điều lương tâm của tôi sẽ cắn rứt vô cùng. Giả sử nói với chồng, tôi không chắc mối tình gần một năm có thể thắng đoạn tình 8 năm kia. Mọi người cho tôi xin lời khuyên được không?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thay-chiec-phong-bi-mung-cuoi-kha-nghi-toi-mo-ra-va-giau-nhem-no-trong-hoang-loan-2220211212012243.htm

quà mừng cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.