Thấy mẹ chồng vào nhà nghỉ 3 lần/tuần, tôi "dụ" chồng bắt quả tang, nào ngờ sau khi chứng kiến cảnh tượng trong phòng tôi chỉ biết cúi gằm mặt hổ thẹn

Cửa không khóa trong, chúng tôi dễ dàng tông cửa xông vào. Chỉ có mẹ chồng tôi trong phòng, ba cặp mắt nhìn nhau, mỗi người đều chất chứa những cảm xúc riêng.

Cửa không khóa trong, chúng tôi dễ dàng tông cửa xông vào. Chỉ có mẹ chồng tôi trong phòng, ba cặp mắt nhìn nhau, mỗi người đều chất chứa những cảm xúc riêng.

Tôi đã sống chung với mẹ chồng 4 năm nhưng chúng tôi vẫn không sao hòa hợp được. Chuyện gì bà cũng chê bai, xét nét khiến tôi rất khó chịu. Mẹ chồng tôi từng buôn bán vặt nhưng khi tôi sinh bé đầu thì bà nhận chăm cháu cho tôi đi làm. Đấy, cũng vì lẽ đó nên tôi mới chịu nhịn bà đủ điều, khiến bà tức lên lại không trông con cho nữa thì khổ.

Con tôi 3 tuổi tôi gửi đi lớp, bà ở nhà đã gần 1 năm nay, cũng bởi sức khỏe đã kém hơn không chạy chợ được nữa. Hiện tại tôi đang bầu tập 2 tới tháng thứ 6, mà nghĩ đến tiền nong là lại đau hết đầu. Lương hai vợ chồng không cao, 2 đứa trẻ và một mẹ già cần chăm sóc, không biết chúng tôi có xoay sở được không.

Thấy mẹ chồng vào nhà nghỉ 3 lần/tuần, tôi dụ chồng bắt quả tang, nào ngờ sau khi chứng kiến cảnh tượng trong phòng tôi chỉ biết cúi gằm mặt hổ thẹn-1

Chuyện gì mẹ chồng cũng chê bai, xét nét khiến tôi rất khó chịu. (Ảnh minh họa)

Dạo này tôi để ý thấy mẹ chồng hay vắng nhà. Tôi chỉ nghĩ bà đi chơi bên mấy bà bạn nhưng có lần vô tình thấy bà lén lút từ một nhà nghỉ đi ra làm tôi hoảng hết người. Tôi cất công theo dõi thì bàng hoàng phát hiện 1 tuần 3 lần bà sẽ vào nhà nghỉ đó cỡ vài tiếng là lại ra ngay.

Mẹ chồng tôi đã ngoài 50 và góa chồng gần chục năm nay, giờ bà có người đàn ông khác nghe cũng buồn cười nhưng có chuyện gì là không thể xảy ra cơ chứ! Chuyện bà vào nhà nghỉ đã nói lên tất cả, chứ tôi chịu chẳng nghĩ ra lý do gì khiến mẹ chồng vào nhà nghỉ đều đều tuần mấy lần như thế.

Tôi quyết định "dụ" chồng bắt gian mẹ chồng, để bà bẽ mặt mà từ giờ thôi bắt bẻ, làm khó con dâu. Chứ tôi cũng không có ý định làm ầm ĩ để bà phải xấu hổ đâu, dẫu gì bà cũng là mẹ của chồng tôi cơ mà.

Thứ 7, thấy bà ra ngoài tôi đoán chắc bà lại tới nhà nghỉ kia. Tôi rủ chồng đi mua đồ, cố tình bắt anh đi qua nhà nghỉ đó, vừa hay gặp mẹ chồng lấm lét bước vào. Tôi làm ra vẻ giật mình chỉ cho chồng xem, anh cũng tái mặt kinh hãi.

Chúng tôi phải giả làm đôi tình nhân thuê phòng, anh làm thủ tục còn tôi nhanh chân chạy lên cầu thang để bắt kịp bóng dáng mẹ chồng. Nhìn bà mở cửa bước vào một căn phòng, tôi mỉm cười chờ chồng lên rồi kéo anh ập vào.

Cửa không khóa trong, chúng tôi dễ dàng tông cửa xông vào. Chỉ có mẹ chồng tôi trong phòng, ba cặp mắt nhìn nhau không nói nên lời. Tôi chạy vào toilet kiểm tra nhưng không phát hiện người đàn ông lạ nào. Lúc đó tôi mới giật mình nhận ra trước lúc chúng tôi vào mẹ chồng đang làm gì. Bà đang tháo ga trải giường và vỏ gối!

Thấy mẹ chồng vào nhà nghỉ 3 lần/tuần, tôi dụ chồng bắt quả tang, nào ngờ sau khi chứng kiến cảnh tượng trong phòng tôi chỉ biết cúi gằm mặt hổ thẹn-2

Tôi và chồng đều xấu hổ vì trót nghĩ xấu cho bà, đặc biệt là tôi, chỉ biết cúi gằm mặt vì hổ thẹn. (Ảnh minh họa)

Mẹ chồng nhìn vợ chồng tôi ấp úng: "Sao các con lại đến đây? Mẹ thấy 2 đứa vất vả quá nên đi làm thêm kiếm chút thu nhập đỡ đần các con...". Tôi và chồng đều xấu hổ vì trót nghĩ xấu cho bà, đặc biệt là tôi, chỉ biết cúi gằm mặt vì hổ thẹn.

Sau đó tôi mới biết công việc này là người quen giới thiệu cho mẹ chồng. Bà với 1 người nữa chia nhau mỗi người làm 1 ngày, công việc là giặt giũ chăn, ga, gối, khăn... của nhà nghỉ. Mỗi ngày họ chỉ thay và giặt đồ 1 lần nên bà làm vài tiếng mỗi ngày là được. Lương không nhiều nhưng bà vẫn chấp nhận làm khiến tôi áy náy khi nghĩ xấu về bà quá.

Tôi bảo bà đừng đi làm nữa, giữ sức khỏe ít nữa trông cháu cho tôi. Nhưng bà khăng khăng đi làm được từng nào hay từng ấy khiến tôi càng thấy có lỗi với mẹ chồng. Bà chỉ phải cái hay nói và hơi khó tính mà thôi, chứ thực chất bà là một người mẹ chồng thực sự thương con thương cháu. Tôi phải thuyết phục thế nào để bà không đi làm nữa đây?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thay-me-chong-vao-nha-nghi-3-lan-tuan-toi-du-chong-bat-qua-tang-nao-ngo-sau-khi-chung-kien-canh-tuong-trong-phong-toi-chi-biet-cui-gam-mat-ho-then-22201931122099240.htm

mẹ chồng

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.