Thấy người mua đồng nát rất giống chị dâu, tôi tò mò nhìn theo và khi chị kéo khẩu trang xuống, tôi lặng cả người

Mỗi tháng anh tôi kiếm được 100 triệu, sao người phụ nữ đó có thể là chị dâu tôi được?

Cách đây 9 năm, vợ chồng anh trai nghèo lắm. Cả hai anh chị chỉ học hết cấp 2 rồi vào làm công nhân. Nhưng vận may cũng đến với anh chị. Do có một dự án mở ra ngay trên mảnh đất của anh tôi và được đền bù với giá rất cao.

Từ số vốn đó, anh đã mua được nhiều mảnh đất khác và chính thức trở thành người kinh doanh mua bán bất động sản. Công việc làm ăn của anh ngày một phát đạt, chị dâu không phải làm công nhân nữa mà chỉ việc ở nhà nội trợ và chăm sóc con.

Từ khi có tiền, anh tôi thường xuyên biếu tiền bố mẹ và mỗi khi tôi xin tiền, anh rất hào phóng cho vài triệu liền.

3 ngày trước, trong khi tôi đang ngồi ăn phở, nghe thấy người mua đồng nát nói giọng rất giống chị dâu, nhìn hình dáng cũng khá giống. Tôi cứ ngờ ngợ không dám nhận, bởi chị dâu của tôi giàu có, thiếu gì tiền, sao phải làm nghề nặng nhọc này chứ? Chỉ đến khi ánh mắt của chị chạm vào mắt tôi và sự bối rối đó đã khiến tôi nghi ngờ.

Thấy người mua đồng nát rất giống chị dâu, tôi tò mò nhìn theo và khi chị kéo khẩu trang xuống, tôi lặng cả người-1

Tôi choáng váng, giật mình, hét lớn giọng hỏi chị: "Tại sao lại thế này?". (Ảnh minh họa)

Chị vội vàng bỏ đi mà không đợi lấy tiền trả lại. Linh cảm đó chính là chị dâu, tôi gọi giật lại và kéo khẩu trang của chị xuống. Tôi choáng váng, giật mình hỏi chị: "Tại sao lại thế này?".

Chị kéo tôi đến chỗ không có người và giải thích. Chị bảo anh trai tôi rất keo kiệt với mẹ con chị. Mỗi tháng kiếm được vài chục triệu nhưng chỉ đưa cho chị có 9 triệu để chi tiêu sinh hoạt. Bảo anh đưa thêm tiền thì anh nói những từ khó nghe và mắng chị ăn bám, muốn tiêu nhiều hơn thì tự đi kiếm việc mà làm.

Gần đây sức khỏe chị kém, làm công nhân họ không nhận nên phải đi buôn đồng nát kiếm tiền cho đỡ mang tiếng ăn bám. Chị phải nói dối chồng là đang bán hàng trong một siêu thị, anh ấy mới đồng ý cho đi làm. Chị bảo tôi đừng nói cho anh trai biết chị làm nghề này vì anh rất sĩ diện, nếu biết sẽ lại ngăn cấm chị.

Vậy mà từ trước đến nay, tôi luôn nghĩ chị dâu được sống trong nhung lụa, chồng kiếm tiền giỏi, con ngoan. Ai ngờ anh tôi lại đối xử với chị tồi tệ đến vậy.

Cả tôi và bố mẹ rất sợ cái uy của anh trai, tôi rất muốn giúp chị dâu nhưng không dám khuyên anh tôi. Mọi người bảo tôi phải làm sao đây?

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-nguoi-mua-dong-nat-rat-giong-chi-dau-toi-to-mo-nhin-theo-va-khi-chi-keo-khau-trang-xuong-toi-lang-ca-nguoi-22202121100243275.htm

chị dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.