Thấy người yêu quần áo xộc xệch ôm mặt khóc lao ra khỏi phòng sếp, tôi nóng mặt vào hỏi tội sếp và câu trả lời khiến tôi choáng váng

Nhìn thấy sự hốt hoảng của người yêu từ phòng sếp lao ra với bộ đồ mờ ám khiến tôi nghĩ ngay đến chuyện sếp đã làm nhục em. Không thể giữ nổi bình tĩnh tôi đã bước vào hỏi tội.

Trong khi 5 năm tôi làm việc có một chỗ, còn người yêu thì một năm thay đổi chỗ làm 5 lần. Lo sợ tương lai bếp bênh nếu hai đứa lấy nhau nên tôi đã cố kéo em ấy về công ty của mình đang làm.

Công ty tôi đang rất phát triển, lương nhân viên cao nên rất khó khăn tôi mới xin được cho người yêu được vị trí văn thư. Vì là người khéo nói xinh đẹp nên vào làm được 4 tháng, người yêu tôi đã lấy được lòng mọi người.

Sếp tôi thấy sự cố gắng tận tụy của em nên đã trả lương gấp đôi và hứa hẹn sẽ chuyển vị trí tốt hơn cho em ấy nếu cứ tiếp tục cố gắng. Những lời nói của sếp khiến tôi và người yêu mừng vô cùng.

Một ngày đi qua phòng sếp, bất ngờ thấy người yêu lao ra từ trong đó với quần áo xộc xệch và ôm mặt khóc khiến tôi nghi ngờ vị sếp tôn kính kia đã có hành vi quá đáng với em. Không thể bình tĩnh được tôi lao vào phòng sếp hỏi anh đã làm gì bạn gái của tôi.

Thấy người yêu quần áo xộc xệch ôm mặt khóc lao ra khỏi phòng sếp, tôi nóng mặt vào hỏi tội sếp và câu trả lời khiến tôi choáng váng-1
Thế mà cô ta lại cho rằng tôi thích cô ấy nên nhiều ngày nay thường lui tới phòng này và tìm cách quyến rũ sếp. (Ảnh minh họa)

Sếp thản nhiên nói: "Nể cậu tôi mới nhận cô ấy vào làm và có những ưu đãi tốt. Thế mà cô ta lại cho rằng tôi thích cô ấy nên nhiều ngày nay thường lui tới phòng này và tìm cách quyến rũ tôi. Loại người như cô ta cậu nên chia tay sớm đi kẻo đến khi đầu bị cắm đầy sừng lúc nào không hay".

Trong lúc tôi chưa dám tin chuyện động trời về bạn gái thì sếp đã gọi điện cho thư ký thanh toán đầy đủ lương cho người yêu tôi và đuổi việc ngay lập tức.

Sếp bảo tôi vô tội và luôn tận tụy cố gắng vì sự phát triển của công ty nên vẫn giữ tôi lại và không truy cứu chuyện này.

Sau khi bị đuổi khỏi công ty, người yêu đến nhà tôi nằm lì ở đó nhiều ngày, luôn miệng cầu xin tha thứ, hứa sẽ trở thành người vợ tốt và chỉ yêu thương chồng con. Nhìn những giọt nước mắt hối hận của em khiến tôi động lòng, muốn cho người yêu một cơ hội. Nhưng nghĩ tới câu nói và sự tin tưởng của sếp khiến tôi lại lưỡng lự.

Theo mọi người tôi có nên cho em một cơ hội thay đổi để trở thành người phụ nữ tốt không đây?

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhin-thay-nguoi-yeu-quan-ao-xoc-xech-om-mat-khoc-lao-ra-khoi-phong-sep-toi-nong-mat-buoc-vao-hoi-toi-sep-nhung-cau-tra-loi-lai-lam-toi-choang-vang-22202015069178.htm

lương nhân viên

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.