Thấy người yêu xây biệt thự cho bố mẹ và gửi về quê mỗi tháng vài chục triệu, tôi liền yêu cầu được giữ tiền nhưng anh nói một câu khiến tôi lập tức chia tay

Biết được người yêu giàu có, tôi thấy mình thật may mắn nhưng đến khi nói nhiều hơn về chuyện tiền nong thì anh khiến tôi thất vọng vô cùng, không biết liệu có nên sống chung cả đời với người đàn ông nhiều tiền này không?

Tôi và anh yêu nhau được nửa năm nay rồi, tình yêu của chúng tôi ngày càng mặn nồng hơn. Mỗi lần đi chơi anh luôn cưa đôi tiền, mỗi người trả một nửa, tôi cũng không phản đối vì cho rằng lương anh thấp nên cả hai bỏ tiền là hợp lý.

Nhưng đến một ngày người yêu đột ngột mua xe hơi trị giá gần tỷ đồng thì mới biết độ giàu thế nào. Anh còn khoe là đã xây được cho bố mẹ căn biệt thự 2 tỷ và hàng tháng gửi về cho họ 30 triệu để hưởng tuổi già.

Anh quá hào phóng với người thân còn với tình yêu thì lại rất chặt chẽ khiến tôi rất buồn. Tôi lo sợ đến khi hai người về ở với nhau sẽ chẳng còn gì nên bảo anh đưa tiền cho mình giữ, khi nào có đủ tiền sẽ mua nhà. Vậy mà anh giật nảy mình rồi tròn mắt nhìn tôi mà phán: "Em cũng chẳng khác những cô gái anh yêu lần trước là mấy, lúc nào cũng muốn kiểm soát tiền của người yêu".

Nghe những lời ấy mà tôi cảm thấy mình bị xúc phạm kinh khủng, tôi giận nên đuổi người yêu về và nói nếu nghĩ tôi là người tham tiền thì đừng bao giờ đặt chân đến đây nữa.

Thấy người yêu xây biệt thự cho bố mẹ và gửi về quê mỗi tháng vài chục triệu, tôi liền yêu cầu được giữ tiền nhưng anh nói một câu khiến tôi lập tức chia tay-1

Em cũng chẳng khác những cô gái anh yêu lần trước là mấy, lúc nào cũng muốn kiểm soát tiền của người yêu. (Ảnh minh họa)

Như biết lỡ lời nên anh ấy rối rít xin lỗi và bảo là lúc trước đã từng yêu 2 cô gái. Thấy anh gửi tiền về cho bố mẹ đều tìm mọi cách ngăn cản và bòn mót nhưng không cô nào vượt mặt được sự tỉnh táo khôn ngoan của anh ấy. Anh nói tiền gửi cho bố mẹ thì có mất cũng không tiếc nhưng tiền đưa người yêu giữ thì lúc nào cũng lo ngay ngáy.

Vậy nên trong khi yêu không mong cô gái nào đề cập đến chuyện kiểm soát tiền của anh ấy. Qua cách nói của người yêu thì chưa cô gái nào cầm được của anh một xu nào, mà tôi có cảm giác anh không tin tưởng ai ngoài bố mẹ.

Tôi buột miệng hỏi sau này khi lấy nhau rồi ai sẽ là người giữ tiền thì anh ấy nói tỉnh bơ tất nhiên sẽ là chồng rồi, còn vợ cần tiền thì nói một tiếng có ngay.

Tôi sợ sau này lấy nhau rồi thì cũng chẳng sung sướng gì khi sống với người nhiều tiền nhưng keo kiệt này. Theo mọi người tôi có nên tiếp tục yêu anh ấy không?

 

 

 

THEO BÁO DÂN SINH 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/thay-nguoi-yeu-xay-biet-thu-cho-bo-me-va-gui-ve-que-moi-thang-vai-chuc-trieu-toi-lien-yeu-cau-duoc-giu-tien-nhung-anh-noi-mot-cau-khien-toi-lap-tuc-chia-tay-22202094133443885.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.