Thấy tấm ảnh trong ví của bạn thân rơi ra, tôi ngã quỵ vì lòng đầy nghi ngờ

Nhìn thứ rơi trên sàn nhà khiến tôi ngã quỵ, sau khi bình tĩnh lại tôi gọi điện cho Hương ngay lập tức để hỏi cho rõ mọi chuyện.

Người yêu của tôi tên Thành, đang làm sếp trong công ty nước ngoài, lương khá cao. Chúng tôi yêu nhau được gần hai năm rồi, cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới.

Tôi có người bạn thân tên Hương, cô ấy được trời phú cho nhan sắc rất đẹp nhưng lại chẳng thể kiếm được công việc tử tế. Suốt ngày yêu đương linh tinh để rồi lấy tiền của trai mua sắm quần áo phấn son và nuôi sống bản thân.

Nhiều lần Thành và bố mẹ đã khuyên tôi nên tránh xa Hương ra, bởi mọi người bảo tôi hiền lành thật thà dễ bị cô ấy lừa thiệt thân. Lần nào tôi cũng tự tin khẳng định mình là người lớn, đủ khôn để không bị người khác bắt nạt. Với lại tôi và Hương chơi thân nhiều năm rồi, cô ấy luôn đối tốt với tôi sao có thể nghỉ chơi được.

Hiện tôi đang sống cùng với bố mẹ và anh cả chị dâu, một ngày nghỉ Hương đến nhà chúng tôi chơi. Chị dâu nấu món ngon đãi nên nhiệt tình mời Hương ở lại ăn. Đến buổi chiều ngủ xong tôi xuống dưới phòng khách ngồi, thì phát hiện ra cháu trai không chịu ngủ trưa mà đang lục ví của Hương.

Đang định mắng cháu thì tôi ngã quỵ thấy tấm hình của Thành nằm trên sàn nhà, phải chăng hai người đó đang yêu đương vụng trộm sau lưng mà tôi không biết? Ngay lập tức tôi gọi Hương hỏi về tấm ảnh trong ví. Cô ấy thật thà thú nhận là cứ mỗi lần tôi với Thành giận nhau là anh ấy lại đến chỗ Hương để tâm sự.

Thấy tấm ảnh trong ví của bạn thân rơi ra, tôi ngã quỵ vì lòng đầy nghi ngờ-1

Nghe Hương giải thích cũng rất hợp lý nhưng tôi vẫn rất lo lắng, không có lửa sao có khói. (Ảnh minh họa)

Và cô ấy đã dùng thân thể để chữa lành vết thương lòng cho người yêu tôi. Những lời của Hương nói như là kim đâm da thịt tôi vậy. Không thể kìm nén được nữa tôi mang tấm hình đến nhà Thành để hỏi thực hư mọi chuyện.

Thế nhưng vừa đưa tấm hình ra, Thành đã giật lại và hỏi: "Em tìm thấy ở đâu đấy, tháng trước anh lục ví để tìm tấm ảnh kỷ niệm ngày sinh viên này mà không thấy". Khi tôi nói lại mọi chuyện mà Hương đã kể thì Thành cười phá lên bảo ngốc nghếch, Hương nói trêu vậy cũng tin.

Để chứng minh vô tội, Thành còn kéo tôi đến tận nhà Hương để hỏi chuyện cho rõ. Khi có mặt đông đủ thì Hương cười bảo là đùa với tôi cho vui thôi, chứ chẳng có tình ý gì với Thành đâu. Đến khi tôi hỏi về tấm ảnh thì Hương nói là thấy anh ấy đánh rơi trong lúc rút tiền ra thanh toán, định đưa trả lại nhưng lúc ngẩng đầu lên thì chúng tôi đã dắt tay nhau ra khỏi quán. Không nỡ ném vào thùng rác nên Hương cho luôn tấm ảnh vào trong ví thôi.

Nghe Hương giải thích cũng rất hợp lý nhưng tôi vẫn rất lo lắng, không có lửa sao có khói. Theo mọi người tôi phải làm sao để biết được hai người đó có lừa dối mình không đây?

 

 

 THEO PHỤ NỮ VIỆT NAM 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thay-tam-anh-trong-vi-cua-ban-than-roi-ra-toi-nga-quy-vi-long-day-nghi-ngo-22202099105633688.htm

người yêu

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.