Thấy tôi vay mượn mua nhà, chồng xin quay lại sau 2 năm trốn nợ biệt tích

Hai năm qua, chồng tôi biệt tăm cũng không một lần gọi điện về hỏi thăm mẹ con tôi sống thế nào. Xã hội đen thì thỉnh thoảng vẫn đến chỗ tôi làm đe dọa, đòi nợ. Khi tôi mua nhà, chồng tôi bỗng trở về xin quay lại sum họp

Hai năm qua, mấy mẹ con tôi điêu đứng khổ sở vì chồng tôi dính vào hụi họ, phải bán hết xe cộ, nhà cửa vẫn chưa đủ trả nợ. Trước kia, gia đình tôi yên ấm, đầy đủ khi có một công ty nho nhỏ, gia đình tôi ở trong một nhà 4 tầng cả trăm m2, con cái được học trường tư có tiếng… Rồi bỗng dưng chồng tôi vướng vào nợ nần, xã hội đen suốt ngày đến đe dọa, đòi nợ. Chúng tôi phải bán hết tài sản mà chỉ đủ trả nợ một phần. Chồng tôi bị đe dọa nên bỏ trốn biệt tích, 4 mẹ con tôi phải vất vả thuê nhà ra ngoại thành, các con cũng phải chuyển nơi học mới.

Thấy tôi vay mượn mua nhà, chồng xin quay lại sau 2 năm trốn nợ biệt tích-1

Tôi thương các con nhưng không muốn lặp lại cuộc sống khổ đau cùng chồng nữa (ảnh minh họa)

Gia đình tôi thương con cháu, gom góp vay mượn mua cho mẹ con tôi ngôi nhà cấp 4 để ở. Hai năm qua, chồng tôi biệt tăm cũng không một lần gọi điện về hỏi thăm mẹ con tôi sống thế nào. Xã hội đen thì thỉnh thoảng vẫn đến chỗ tôi làm đe dọa, đòi nợ. Nhiều người khuyên tôi nên làm đơn đơn phương ly dị để con cái đỡ khổ, mấy mẹ con không phải chịu cảnh bị đe dọa vì món nợ của chồng tôi.

Tôi cũng đã xuôi theo phương án này vì khi chồng tôi vướng nợ nần, tôi đã khuyên can nhưng không được, chúng tôi thường xuyên cãi vã và đã tính tới chuyện chia tay. Nhưng rồi chồng tôi bỏ trốn, mọi việc chưa giải quyết được.

Mẹ con tôi ổn định chỗ ở được vài tháng thì bỗng nhiên chồng tôi quay về, khóc lóc xin tha thứ và nói lý do không liên hệ là sợ xã hội đen lần ra manh mối. Các con tôi muốn tôi cho bố cơ hội để gia đình hòa hợp như trước, nhưng trong lòng tôi đã vô cảm rồi, tôi không còn tình cảm với anh ấy nữa. Không những thế, tôi còn lo sợ anh ấy trở về, bọn xã hội đen sẽ không để cho mẹ con tôi yên ổn.

Tôi thương các con nhưng không muốn lặp lại cuộc sống khổ đau cùng chồng nữa, mà lại không biết mình phải làm gì.

 

Theo VOV.VN 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/thay-toi-vay-muon-mua-nha-chong-xin-quay-lai-sau-2-nam-tron-no-biet-tich-post1054254.vov

nợ nần


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.