Thấy tôi vừa kết hôn với chồng giàu, anh trai đã ngỏ ý xin 100 triệu

Mấy ngày trước, anh trai đột nhiên gọi điện lên xin tôi 100 triệu vì thấy tôi được bố mẹ chồng cho rất nhiều tài sản vào ngày cưới.

Tôi vừa kết hôn cuối tháng trước. Gia đình chồng tôi rất khá giả, hơn hẳn gia đình tôi. Dù chưa có nhiều tình cảm với anh, nhưng một phần thấy kinh tế của anh ổn định, phần cũng đã cứng tuổi, nên tôi đồng ý lấy anh. Bố mẹ chồng cũng rất quý mến tôi. Vào ngày cưới, của hồi môn bố mẹ cho tôi rất ít. Còn bố mẹ chồng cho tôi 50 cây, 2 cuốn sổ đỏ và một chiếc ô tô. Đây là tài sản rất lớn mà có lẽ tôi làm cả đời cũng không bao giờ có được.

Tối hôm kia, anh trai đột nhiên gọi điện cho tôi. Loanh quanh một hồi, anh ngỏ ý muốn tôi tặng anh 100 triệu. Anh bảo, số tiền này chẳng thấm vào đâu so với số tiền mà tôi nhận được từ bố mẹ chồng. Anh bảo với đồng lương của anh chị cả đời cũng chẳng mua được nhà thành phố. Hơn nữa, hai đứa con anh suốt ngày đau ốm, anh chị tốn rất nhiều tiền để chạy chữa. Tháng nào, hai vợ chồng anh cũng cãi nhau vì chuyện tiền bạc.

Thấy tôi vừa kết hôn với chồng giàu, anh trai đã ngỏ ý xin 100 triệu-1

Hiện tại, tôi lấy được chồng giàu có nên anh muốn tôi giúp đỡ một chút, vì hai người cũng là anh em ruột thịt. Nghe vậy, tôi rất khó nghĩ, nên bảo anh rằng sẽ bàn lại với chồng rồi trả lời anh sau. Tuy nhiên, sau khi tôi nói với chồng chuyện này, anh lại gạt đi, bảo rằng dù là anh em, nhưng tôi không có nghĩa vụ phải cho anh trai tiền. Hơn nữa, cứ mỗi lúc khó khăn, anh trai lại xin tôi tiền thì tôi lấy tiền đâu để cho mãi? Chưa kể, sau này hai vợ chồng còn có con cái, cần phải giữ tiền để phòng thân.

Đứng giữa chồng và anh trai, tôi không biết phải nghiêng về bên nào. Một phần, tôi cũng muốn giúp anh trai vượt qua khó khăn. Tuy nhiên, tôi không muốn giấu giếm chồng lấy vàng cho nhà ngoại, sợ chồng tôi sẽ coi thường nhà ngoại.

 

Theo VOV


kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.